Một màu tóc đẹp luôn là cách đơn giản khiến bạn gái của chúng ta xinh đẹp và thu hút hơn. Trong vô vàn những sắc màu, đã bao giờ bạn tự hỏi màu tóc nào là đẹp nhất chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi bài viết dưới đây của iSalon nhé. iSalon sẽ chia sẻ với bạn tổng hợp danh sách những màu tóc đẹp 2020 nhất định phải thử.

1.Màu đen – màu tóc đẹp 2020

Màu đen là màu tóc luôn nằm trong danh sách những màu tóc đẹp nhất. Màu tóc tuy không quá nổi bật nhưng luôn có vẻ đẹp nhẹ nhàng, diu dàng và vô cùng tinh khiết.

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng sáng thì  đừng ngại ngần mà không diện màu tóc này nhé. Nét đẹp dịu dàng luôn tạo một cảm giác thoải mái và cũng rất trẻ trung.  Giữa thế giới đa sắc thì mái tóc màu đen vẫn luôn có một vị trí nhất định không thể thay thế. Đây chắc chắn là một trong những màu tóc đẹp 2020  nên thử.

Màu đen là một trong những màu tóc đẹp 2020
Màu đen là một trong những màu tóc đẹp 2020

2. Màu nâu rêu

Nâu rêu là màu tóc không thể bỏ qua khi nhắc tới những màu tóc đẹp. Những kiểu tóc với màu sắc này luôn mang tới một diện mạo rất riêng và thu hút. Màu sắc này khi kết hợp cùng nâu nhạt sẽ giúp bạn gái nâng tông da một cách ấn tượng.

Tóc màu nâu rêu khiến khuôn mặt có sức sống và thanh thoát hơn rất nhiều. Dù còn đang đi học hay đã đi làm, bạn hãy yên tâm vì sự vẻ đẹp không hề chói lóa của nó nhé?

Kiểu tóc phù hợp dù còn đang đi học hay đã đi làm
Kiểu tóc phù hợp dù còn đang đi học hay đã đi làm 

3. Màu nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng không phải tự dưng trở thành màu sắc yêu thích của nhiều bạn nữ. Nâu ánh đồng trẻ trung, năng động nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Gam màu trung tính không quá nổ bật, cũng không quá nhạt nhòa. Màu tóc đẹp này giúp khuôn mặt bạn sáng hơn, thanh thoát và không phải chăm sóc cầu kì. Dù còn đang đi học hay đã đi làm, màu nhuộm này cũng thực sự phù hợp.

Xinh xắn quá nhỉ?
Xinh xắn quá nhỉ?

Tham khảo các salon uy tín trên cả nước cùng iSalon

4. Màu đỏ

Màu nâu đỏ sinh ra để dành cho những làn da trắng sáng. Chỉ cần thay đổi độ đậm nhạt của, mái tóc sẽ có sự khác biệt và cũng cực kì tôn da.  Làn da vốn dĩ trắng sáng của bạn, nay sẽ trở nên trắng sáng hơn rất nhiều. Thêm vào đó là một chút ngọt ngào cho chàng thêm xao xuyên. Nếu bạn sở hữu nước da ngăm, tối màu thì đừng lo lắng nhé. Màu tóc này sẽ tôn lên vẻ đẹp mặn mà nhưng cũng rất đáng yêu của bạn.

Không thể cưỡng lại vẻ đẹp của màu tóc đẹp 2020 này
Không thể cưỡng lại vẻ đẹp của màu tóc đẹp 2020 này

5. Màu nâu đồng ánh cam

Màu cam là hình ảnh gắn liền với những cô nàng Hàn Quốc ngọt ngào, dễ thương. Nhưng có lẽ màu cam hơi khá khó tính, không phải ai cũng đủ tự tin để trưng diện? Chính vì thế, nâu đồng ánh cam đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu

Màu tóc này chắc chắn phải có một “slot” trong danh sách những màu tóc đẹp 2020. Hiệu ứng ánh cam giúp làn da trở nên hồng hào hơn, có sức sống hơn.  Làm mới bản thân một chút cùng với kiểu tóc ngang vai, tóc xoăn dài thì đều vô cùng tuyệt vời đấy nhé!

Làm mới bản thân một chút cùng với kiểu tóc ngang vai, tóc xoăn dài thì đều vô cùng tuyệt vời đấy nhé!
Làm mới bản thân một chút cùng với kiểu tóc ngang vai, tóc xoăn dài thì đều vô cùng tuyệt vời đấy nhé!

Đọc thêm: Khám Phá 10 Tông Màu Nâu Ánh Đồng Cho Mái Tóc Phổ Biến Nhất 2020

6. Màu tím nhẹ

Đẹp như ánh hoàng hôn là những tính từ để miêu tả về màu tóc đẹp 2020 này. Nhẹ nhàng thôi nhưng cũng đủ để nâng tầm bản thân. Màu tóc này sinh ra để dành cho những bạn gái có làn da đủ trắng sáng. Thế nên các cô nàng da ngăm sexy đừng buồn nhé.

Tùy từng cá tính nên bạn có thể thay đổi độ đậm nhạt của màu sắc. Tuy nhiên, màu tím nhẹ vẫn phù hợp nhất cho từng hoàn cảnh. Màu sắc sặc sỡ vừa đủ mà khiến bạn gái quá đỗi xinh xắn.  Do đó, ngại gì mà không thử một lần nhỉ?

Màu sắc sặc sỡ vừa đủ mà khiến bạn gái quá đỗi xinh xắn
Màu sắc sặc sỡ vừa đủ mà khiến bạn gái quá đỗi xinh xắn

7.Màu nâu socola

Sao lại có thể bỏ quên màu nâu socola được nhỉ? Màu sắc này thì quả thực không còn xa lạ và đã quá phổ biến rồi. Đây là sự lựa chọn an toàn của rất nhiều bạn gái vì sự tiện dụng và  xinh xắn.

Tuy màu sắc này đã quá phổ biến, nhưng chúng ta vẫn chẳng thể phủ nhận rằng màu tóc này sẽ còn “hot” hơn nữa. Chính vì thế, đơn giản thôi, hãy lựa chọn ngay tông màu này bạn nhé.

Màu nâu socola này tô đậm vẻ nhẹ nhàng nổi bật của mọi cô gáig đơn giản đâu nhé
Màu nâu socola này tô đậm vẻ nhẹ nhàng nổi bật của mọi cô gái

Tham khảo: Cùng isalon nghiên cứu màu nâu socola – Vì sao đây lại là màu nhuộm quốc dân?

8.Tóc màu rượu vang

Đã bao giờ bạn nhìn thấy màu tóc này và nghĩ tới những ly rượu vang sóng sánh. Xu hướng màu tóc này không còn trở nên xa lạ thời gian gần đây. Nếu là cô gái yêu bản thân thì màu tóc đẹp 2020 này cũng sẽ yêu bạn nữa đấy.

Tóc màu rượu vang là sự kết hợp của màu đỏ đặc trưng thêm một chút ánh nâu. Với màu tóc nhuộm sáng da này, bạn hoàn toàn có thể hòa bình vào những bữa tiệc, vui chơi và thậm chí là đi làm biệt. Và đương nhiên, đừng quên chăm sóc mái tóc để màu tóc được bền màu, hạn chế tối đa tình trạng hư tổn do nhuộm tóc nhé!

Đừng quên chăm sóc tóc nhuộm thật cẩn thận để mái tóc bền màu
Đừng quên chăm sóc tóc nhuộm thật cẩn thận để mái tóc bền màu

Đặt lịch: Nhuộm tóc ưu đãi tới 82% – Độc quyền trên isalon

9. Màu vàng

Sắc vàng luôn khiến người khác bị thu hút bởi bạn, cho dù là trang phục, phong cách trang điểm và màu tóc. Do đó, đừng bỏ quên màu vàng trong danh sách những màu tóc đẹp 2020 nhé. Màu sắc này không những được lòng phái nữ  cánh mày râu cũng vô cùng yêu thích. Thay đổi một chút bằng sắc vàng ấm áp sẽ mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho ai muốn thay đổi diện mạo. Làn da sáng hơn, gương mặt cũng tươi tắn hơn rất nhiều.

Rực rỡ như ánh mặt trời
Rực rỡ như ánh mặt trời

10. Màu tóc nâu rêu ánh kim ombre

Ombre? Đã bao giờ bạn nhuộm Ombre chưa? Mà còn là nâu rêu ánh kim ombre? Đối với kiểu tóc này, bạn có thể nhuộm phần chân tóc với màu nâu rêu đậm, sau đó là nhạt dần dần lên trên phần ngọn tóc cho tới khi rồi màu chuyển qua tone đen hoặc trắng bạc.

Sự kết hợp này chỉ có một từ ngữ để miêu tả: “chất”. Nếu đã chán với những màu tóc đơn điệu thì mau mau thử ngay màu ombre độc đáo này nhé. Rủ đứa bạn thân, tới Salon và biến hóa thôi.

Tóc dài xoăn nhẹ. tỉa layer và nhuộm màu nâu ánh kim
Tóc dài xoăn nhẹ. tỉa layer và nhuộm màu nâu ánh kim

11. Màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh được rất nhiều nàng ưa chuộng khi tiết trời chuyển hè. Đơn giản thôi, màu tóc này sẽ khiến bạn trông “mát mẻ” hơn nhiều đấy. Với tông màu chủ đạo là nâu, ánh lên một chút màu rêu pha khói bắt mắt. Xu hướng tóc màu nâu lạnh vẫn giữ được độ  trung tính và nhẹ nhàng vốn có của nó.

Màu tóc này không kén da, cũng không đòi hỏi bạn nữ phải trang điểm quá kĩ. Một chút son đỏ, má hồng là đủ dạo phố rồi. Màu tóc này khi ra trời nắng khá bắt sáng, nhưng không quá chói đâu bạn nhé. Ai đó vẫn thấy bạn thật đặc biệt mà không hề gây nên cảm giác khó chịu.

Xu hướng tóc màu nâu lạnh vẫn giữ được độ  trung tính và nhẹ nhàng vốn có của nó.
Xu hướng tóc màu nâu lạnh vẫn giữ được độ  trung tính và nhẹ nhàng vốn có của nó.

12. Màu khói

Đã bao giờ bạn đến salon để thử một màu tóc mới. Tuy nhiên bạn  lại lo ngại về tính tiện dụng của nó chưa? Đã bao giờ bạn rất thích màu nâu khói nhưng sợ rằng không phù hợp hay chưa?  Đã có ai nói bạn bạn không hợp với màu khói chưa? Chắc chắn đây là vấn đề  rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải.

Nhưng đừng lo lắng, màu tóc nâu khói không “khó tính”như bạn nghĩ đâu. Quan trọng là bạn phải đủ tự tin trưng diện màu tóc này. Màu khói chính là tạo hình độc đáo, cá tính và thu hút. Chỉ cần trang điểm một chút là bạn xinh lắm đấy.

Kiểu tóc ngắn ép thẳng kết hợp cùng màu khói không bao giờ làm bạn thất vọng.
Kiểu tóc ngắn ép thẳng kết hợp cùng màu khói không bao giờ làm bạn thất vọng.

Tham khảo: Màu xám khói chất chơi, tội gì không thử? Nhưng bạn đã tìm hiểu kĩ về màu này chưa?

13. Màu nâu tây

Tóc màu nâu tây đẹp hay không thì không phải bàn cãi nhiều. Nhờ sự “dễ dãi” và phù hợp với mọi màu da khác nhau mà rất nhiều bạn nữ đã thử màu tóc này.  Từ các công nàng công sở cho đến những bạn nữ sinh, màu nâu tây hứa hẹn sẽ là màu tóc đẹp 2020 đấy nhé.

Màu tóc nâu tây không hề kén da đâu bạn nhé. Bạn sở hữu làn da trắng hồng hay rám rắng sexy cũng đều mang lại hiệu ứng tích cực. Màu tóc này còn phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau: ngang vai, xoăn dài,…Một màu tóc thật trendy như thế thì tại sao bạn không thử nhỉ?

Một màu tóc thật trendy như thế thì tại sao bạn không thử nhỉ? 
Một màu tóc thật trendy như thế thì tại sao bạn không thử nhỉ?

Đọc thêm:Nâu đây là màu xứng đáng với mọi làn da- Nếu không biết chọn màu này thì đây là đáp án của bạn

14.Màu tóc đỏ cam

Tiếp tục là một màu đỏ nhưng pha thêm một chút cam đào. Đây là phong cách đáng yêu cực kì phù hợp với các nàng “bánh bèo”. Tóc màu đỏ cam ngọt ngào, dễ thương có thể làm siêu lòng bất kì ai. Nếu bạn muốn trải nghiệm một lần có chút “yếu đuối”  hãy vẫn tự tin trải nghiệm màu tóc này nhé.

Màu tóc đỏ cam tuy xinh nhưng hơi kén màu da một chút. Màu tóc này thích hợp nhất với những cô nàng sở hữu làn da sáng. Thêm một chút má hồng, son đỏ là vừa đủ để bước chân ra đường rồi đấy.

Kiểu tóc màu đỏ cam cho một diện mạo đáng yêu
Kiểu tóc màu đỏ cam cho một diện mạo đáng yêu

Ưu đãi: Nhuộm tóc thời trang cực hấp dẫn với ưu đãi tới 82% cùng iSalon

15.Màu hồng nhẹ

Bạn là cô gái với cuộc sống màu hồng bao trùm. Bạn muốn nhuộm hồng cuộc sống của mình với những niềm vui tràn ngập. Chính vì thế, mái tóc màu hồng nhẹ sẽ khiến bạn mỉm cười mỗi sáng thức dậy đấy.

Màu tóc đẹp 2020 – hồng nhẹ không quá sặc sỡ và nổi bật, cũng không khiến bạn trở nên quá kì lạ đâu nhé. Màu sắc này cũng khá kén chọn màu da, tiêu biểu là những lần trắng sẽ nổi bật hơn cả. Do đó, hãy lưu tâm đến việc chăm sóc cho làn da của mình nhé.

Cuộc sống tràn ngập sắc hồng
Cuộc sống tràn ngập sắc hồng

Trên đây là top 15 màu tóc đẹp 2020. Hãy hô biến nó thật trendy và phù hợp với bạn nhé. iSalon hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây về những màu nhuộm sáng da. Bạn gái chúng mình sẽ có thêm nhiều lựa chọn hay ho cho thời gian sắp tới. Màu tóc không quyết định tất cả. Nhưng màu tóc đẹp chẳng phải khiến mình tự tin hơn hay sao. Hãy luôn xinh đẹp, tự tin bạn nhé! iSalon rất vui khi được đồng hành cùng bạn trên chặng đường làm đẹp.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Tham khảo thêm những màu tóc siêu phẩm khác tại đây:

Top 13 Kiểu Tóc Màu Nâu Rêu Thời Thượng Nhất 2020

Top 11 Những Kiểu Tóc Màu Đỏ Đẹp Nhất 2020

 

Rate this post