Tưởng chừng như quá nổi bật, nhưng kiểu tóc màu đỏ đang dần trở nên thân quen hơn trong danh sách những màu tóc nhuộm cá tính nhất. Bạn nghĩ sao về việc làm mới bản thân bằng một tông màu đỏ thật ” hoành tráng”? Hãy suy nghĩ về điều này và tìm hiểu top 11 màu tóc đỏ đẹp nhất dưới đây của iSalon nhé.

1.Tóc màu nâu đỏ – kiểu tóc màu đỏ

Chỉ riêng tóc màu nâu đỏ thôi đã có vô số biến thể để bạn tha hồ lựa chọn thay đổi rồi đấy. Bởi lẽ chỉ với việc thay đổi độ đậm nhạt của từng màu sắc. Mái tóc của bạn đã trở nên khác lạ hơn rất nhiều. Bạn gái sở hữu nước da trắng hồng hào thì lại là một điểm cộng vô cùng lớn. Làn da trắng sẽ càng trở nên trắng sáng hơn, ngọt ngào hơn và cũng thu hút hơn. Nếu bạn sở hữu nước da ngăm, tối màu thì nâu đỏ cũng không phải tệ. Màu tóc này sẽ tôn lên vẻ đẹp mặn mà nhưng cũng rất đáng yêu.

Kiểu tóc màu đỏ - bạn nghĩ sao?
Kiểu tóc màu đỏ – bạn nghĩ sao?

Tóc màu nâu đỏ sẽ có sắc độ khác nhau tùy thuộc vào loại thuốc nhuộm, tay nghề thợ làm tóc và chất tóc. Do đó hãy tham khảo kĩ trước khi tiến hành nhuộm màu tóc này nhé.

2.Tóc màu đỏ tím

Tóc màu đỏ tím đang dần trở thành xu hướng lựa chọn trong những năm gần đây. Màu tóc này đủ rực rỡ tới nỗi có thể tạo dấu ấn và sự cuốn hút đến tất cả mọi người. Kiểu tóc màu đỏ này mang tới nét trẻ trung, tinh nghịch và rất tôn da đấy nhé.Tóc màu đỏ tím bên cạnh phù hợp với những chuyến đi dã ngoại, party mà để sử dụng hằng ngày cũng rất hay ho. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật, thu hút bởi sự độc đáo và mới lạ này.

v
Kiểu tóc màu đỏ khiến bạn nổi bật, thu hút

Tham khảo: Đặt lịch nhuộm tóc cùng iSalon – Hơn 1000+ salon trên toàn quốc

3.Tóc màu đỏ rượu

Tóc màu đỏ rượu không còn trở nên quá xa lạ trong cộng đồng làm đẹp. Không chỉ phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi kiểu tóc mà thần thái của màu tóc màu đỏ rượu toát ra cũng không phải dạng vừa.

Bạn đã bao giờ bạn bị mê mẩn với độ sóng sánh của những ly rượu vang đỏ? Màu đỏ không quá trầm, không quá sáng luôn tạo một cảm giác tin cậy nhưng cũng hết sức đáng yêu. Những cô gái nhuộm tóc màu đỏ rượu luôn cho một cảm giác trẻ trung, tinh nghịch nhưng vẫn quyến rũ vô cùng. Thêm một chút son đỏ đậm thì quá phù hợp cho một ngày nắng đẹp rồi đấy.

Xinh xắn khiến chàng ngất ngây
Xinh xắn khiến chàng ngất ngây

4.Tóc màu đỏ

Nếu nàng đã quá quen thuộc với những tông màu đen truyền thống, tông nâu đơn giản hay xám khói mộng mơ thì hãy thử nghĩ về tông màu đỏ nhé. Tưởng chừng như màu sắc nổi bật này chỉ hợp với những cô nàng nổ loạn, nhưng không. Kiểu tóc màu đỏ mang tới một vẻ ngoài “lột xác” cho bất kì ai. Cá tính hơn, phong cách hơn và cũng khác mình của “ngày xưa” hơn. Nếu bạn muốn có một chút cảm hứng từ người nổi tiếng, hãy nhìn xuống những cái tên dưới đây:

Karen Elson cá tính với tóc xoăn đỏ
Karen Elson cá tính với tóc xoăn đỏ
Florence Welch
Florence Welch

5. Tóc màu đỏ đồng

Về cơ bản, tóc màu đỏ đồng là sự pha trộn của 3 tông màu chính: cam, đỏ, nâu. Màu nâu trầm ấm, màu cam đáng yêu và đỏ quyền lực. Sự phối hợp ăn ý này lại chính là sự lựa chọn của rất nhiều thời thượng. Bên cạnh việc tạo một kiểu tóc mới, bạn có thể sử dụng kiểu tóc đỏ đẹp này để khoác lên mình một phong cách mới.

Tóc màu đỏ đồng được các cô nàng hưởng ứng nhiệt tình, đặc biệt là khi hè đến. Màu tóc sáng chói dưới ánh nắng hè về là hiệu ứng bắt sáng rất tốt cho gương mặt. Hãy thử nghĩ về màu tóc này nhé.

Tóc màu đỏ đồng được các cô nàng hưởng ứng nhiệt tình, đặc biệt là khi hè đến
Tóc màu đỏ đồng được các cô nàng hưởng ứng nhiệt tình, đặc biệt là khi hè đến

Tham khảo: Top 20 Kiểu Tóc Duỗi Đẹp Cho Nàng Thêm Xinh Xắn 2020

6.Màu tóc đỏ cam

Một cô nàng theo đuổi phong cách đáng yêu thì không thể bỏ lỡ màu tóc đỏ cam. Quá đỗi ngọt ngào, xinh đẹp và cuốn hút là những tính từ để miêu tả về vẻ đẹp của màu tóc này. Không khó để có thể nhìn thấy những ngôi sao rất ưa chuộng màu sắc này. Nếu bạn là một cô gái bình thường thì hãy vẫn tự tin trải nghiệm màu tóc này nhé. Hãy nhớ, bạn bình thường nhưng không tầm thường.

Màu tóc đỏ cam tuy xinh nhưng hơi kén màu da một chút. Kiểu tóc đỏ này thích hợp nhất với những cô nàng sở hữu làn da sáng. Thêm một chút má hồng, son đỏ là vừa đủ để bước chân ra đường rồi đấy.

Kiểu tóc màu đỏ cam cho một diện mạo đáng yêu
Kiểu tóc màu đỏ cam cho một diện mạo đáng yêu

7.Tóc màu rượu vang

Xu hướng nhuộm tóc màu sáng luôn khiến các cô nàng đứng ngồi không yên. Nếu là cô nàng không ngại nổi bật giữa đám đông, tóc màu rượu vang chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng tiền đấy.

Tóc màu rượu vang có màu đỏ đặc trưng, pha trộn thêm một chút ánh nâu. Với kiểu tóc đỏ  hiện đại này, bạn hoàn toàn có thể chọn đây là màu tóc cho những ngày đặc biệt, đi chơi hay đi làm. Và đương nhiên, đừng quên chăm sóc tóc nhuộm thật cẩn thận để mái tóc bền màu và hạn chế tối đa tình trạng hư tổn do nhuộm tóc nhé!

Đừng quên chăm sóc tóc nhuộm thật cẩn thận để mái tóc bền màu
Đừng quên chăm sóc tóc nhuộm thật cẩn thận để mái tóc bền màu

Tham khảo: Top 6 Dầu Gội Chăm Sóc Tóc Nhuộm Tốt Nhất Hiện Nay

8.Màu nâu đỏ trầm

Xu hướng màu tóc nhuộm đẹp mỗi năm lại thay đổi. Do đó, cập nhật các xu hướng liên tục là điều quan trọng với những nàng ưa thích làm đẹp.  Màu nâu đỏ trầm được dự đoán sẽ trở nên phổ biến hơn trong thời gian sắp tới.

Không quá sặc sỡ, mà cũng đủ nổi bật. Kiểu tóc đỏ này phù hợp với nhiều cá tính khác nhau. Những cô nàng tinh nghịch cho tới những cô nàng đắm thắm. Màu nâu đỏ trầm sẽ khiến nàng trở nên có sức sống hơn, thanh thoát và năng động hơn rất nhiều.

Màu nâu đỏ trầm được dự đoán sẽ trở nên phổ biến hơn trong thời gian sắp tới.
Màu nâu đỏ trầm được dự đoán sẽ trở nên phổ biến hơn trong thời gian sắp tới.

Tham khảo: Top 13 Kiểu Tóc Màu Nâu Rêu Thời Thượng Nhất 2020

9. Tóc đỏ hồng

Bạn là cô gái mộng mơ yêu thích màu hồng. Bạn muốn cuộc sống của mình lúc nào cũng tràn ngập sắc hồng. Nhưng thật ra cuộc sống lúc nào cũng không thể màu hồng như bạn muốn nhỉ. Chính vì thế, hãy tự tạo nên một thế giới màu hồng cho riêng mình, cười nhiều hơn và nhuộm tóc đỏ hồng nhé.

Tông màu nhuộm đỏ hồng sẽ thay đổi phụ thuộc vào lượng màu đậm nhạt mà bạn muốn. Màu sắc này cũng khá kén chọn màu da, tiêu biểu là những lần trắng sẽ nổi bật hơn cả. Do đó, hãy lưu tâm đến việc chăm sóc cho làn da của mình nhé.

Màu hồng mộng mơ cho một ngày nên thơ
Màu hồng mộng mơ cho một ngày nên thơ

Tham khảo: Giá cắt tóc tại các salon – Ưu đãi trên iSalon chỉ từ 60K

10.Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím

Nhuộm tóc hiện nay không đơn thuần chỉ là “tô màu” cho mái tóc. Nhuộm tóc là cả một tác phẩm nghệ thuật của sự hòa quyện của nhiều màu sắc khác nhau. Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím sẽ là một lựa chọn đáng để trải nghiệm trong thời gian sắp tới.

Nâu đỏ ánh tím là sự kết hợp giữa nâu trầm, đỏ truyền thống và ánh tím mộng mơ. Ánh tím khi được phản chiếu dưới ánh nắng mặt trời khiến mái tóc nổi bật và thu hút lạ kì. Một cô gái mộng mơ chắn chắn phải suy nghĩ về kiểu tóc màu đỏ này đấy.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím sẽ là một lựa chọn đáng để trải nghiệm trong thời gian sắp tới
Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím sẽ là một lựa chọn đáng để trải nghiệm trong thời gian sắp tới

11.Nhuộm tóc màu nâu đỏ tự nhiên

Nhuộm tóc vốn dĩ là một quá trình sử dụng hóa chất, thuốc nhuộm. Dù thế, để sở hữu một kiểu tóc màu đỏ tự nhiên không có gì là quá khó. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng mái tóc của bạn đủ chắc khỏe để tránh các tình trạng hư tổn không đáng có.

Dựa trên màu da để lựa chọn mà đỏ phù hợp nhất. Với làn da trắng thì màu đỏ sáng là lựa chọn vô cùng phù hợp. Còn nếu da bạn hơi tối màu, hãy điều chỉnh độ sáng để khiến khuôn mặt không trở nên xanh xao. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn những địa chỉ làm tóc uy tín, tin cậy để gửi gắm mái tóc của bạn nhé!

Đặt lịch làm tóc đỏ chỉ từ 299K – Ưu đãi độc quyền cùng iSalon

Nhuộm tóc màu đỏ tuy không khó nhưng chăm sóc lại không dễ đâu nhé
Nhuộm tóc màu đỏ tuy không khó nhưng chăm sóc lại không dễ đâu nhé

11 kiểu tóc màu đỏ trên đây chắc chắn sẽ không làm bạn gái thất vọng. Màu tóc này chắc chắn sẽ luôn giữ được vị trí nhất định trong cộng đồng làm đẹp. Hy vọng với những chia sẻ trên của iSalon, các cô gái sẽ tìm ra được màu tóc phù hợp nhất với bản thân nhé.

Nhuộm tóc đỏ tại các salon uy tín – Giá chỉ từ 200K cùng iSalon

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Tham khảo thêm những màu tóc siêu phẩm khác tại đây:

Tóc Màu Nâu Tây – Màu Tóc Quốc Dân Xứng Đáng Cho Mọi Màu Da

Màu Xám Khói – Màu Tóc Ngại Gì Mà Không Thử Một Lần

Rate this post