Mái tóc nhuộm luôn mang tới cho chị em phụ nữ diện mạo bắt mắt và thu hút hơn. Do đó, lựa chọn dầu gội chăm sóc tóc phù hợp và hiệu quả là bước làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ hiện đại. Chính vì thế, top 6 các loại dầu gội tốt nhất dành cho mái tóc nhuộm mà iSalon giới thiệu dưới đây hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2020 sắp tới.

Dầu gội chăm sóc mái tóc nhuộm

Nhuộm tóc là một chuyện nhưng giữ được màu tóc bền đẹp hay không lại là một chuyện khác. Bên cạnh đó, mái tóc đã nhuộm sẽ ít nhiều chịu không ít ảnh hưởng dẫn đến hư tổn từ bên trong. Do đó, hãy cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm dầu gội chăm sóc tốt một cách cẩn thận để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

1.Dầu gội Alfaparf Milano Precious Nature

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Alfaparf Milano. Dầu gội Precious Nature là sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Loại dầu gội này không chỉ có tác dụng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và những tác động xấu từ môi trường. Dầu gội Precious Nature còn giúp bạn giữ được mái tóc nhuộm rực rỡ với độ bóng sáng dài lâu hơn

Loại dầu gội này sử dụng công thức chứa tinh dầu hạnh nhân. Do đó nó có khả năng cung cấp dưỡng chất cho từng sợi tóc, chính vì thế có khả năng làm mềm tóc. Bên cạnh đó, tinh chất hồ trăn giúp bảo vệ độ bền và độ bóng của màu tóc hơn.

Dầu gội chăm sóc tóc Alfaparf Milano Precious Nature
Dầu gội chăm sóc tóc Alfaparf Milano Precious Nature

2.Dầu gội That’s it

Sản phẩm thứ 2 cũng đến từ thương hiệu Alfaparf Milano. Dầu gội That’s it là sản phẩm dành riêng cho mái tóc nhuộm sáng và tẩy. Những mái tóc tẩy luôn có một độ hư tổn nhất định. Dù màu tóc của bạn có đẹp đến đâu thì không có gì đảm bảo rằng mái tóc sẽ giữ được vẻ đẹp đó lâu dài.

That’s it chứa các thành phần chiết xuất từ ngọc trai, Ceramide và Phyto-Keratin. Keratin hay còn gọi là chất sừng. Đây là loại protein tạo nên tóc, da và móng tay của bạn. Đặc biệt đối với tóc, keratin  hính là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên cấu trúc tóc và, bảo vệ mái tóc  chắc khỏe. Những thành phần này giúp tóc giữ được độ bền màu, óng ả, mềm mượt, bảo vệ sợi tóc luôn khỏe mạnh.

Dầu gội That's it - hoàn hảo dành cho mái tóc nhuộm
Dầu gội That’s it – hoàn hảo dành cho mái tóc nhuộm

3.Dầu gội Teknia Ultra Violet

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Lakme. Lakme là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha. Các dòng sản phẩm của Lakem được nhiều salon tóc và khách hàng trên thế giới yêu thích và tin dùng.

Dầu gội Teknia Ultra Violet có khả năng chuyên chăm sóc và giữ màu tóc nhuộm. Với sự tham gia của hợp chất WAA và Amino Acid tổng hợp từ lúa mỳ tự nhiên. Dầu gội Teknia giúp tăng cường tác động tới sợi tóc từ sâu bên trong. Do đó, màu của mái tóc cũng được giữ lâu hơn. Màu sắc của tóc trở nên ổn định sau một thời gian mà không bị thay đổi quá nhiều.

Dầu gội Teknia Ultra Violet chuyên chăm sóc và giữ màu tóc nhuộm
Dầu gội Teknia Ultra Violet chuyên chăm sóc và giữ màu tóc nhuộm

4.Dầu gội Teknia Ultra Clair

Với thành phần giống như dầu gội Teknia Ultra Violet. Dầu gội Teknia Ultra Clair có thêm chiết xuất từ xà cừ cùng Cationic Polymer từ rau củ. Những hợp chất này có tác dụng tác động tới sợi tóc từ sâu bên trong. Bên cạnh đó còn cung cấp độ ẩm và phục hồi hệ dưỡng ẩm tự nhiên của tóc. Từ đó cân bằng tóc, tái tạo sức sống cho mái tóc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vì là dòng sản phẩm dành cho mái tóc nhuộm. Dầu gội chăm sóc tóc này đặc biêt có khả năng làm bóng những màu nhuộm sáng, nhuộm bạc, nhuộm highlight. Hạn chế sự xuất hiện của các tông màu ấm, giúp mái tóc nhuộm luôn rực rỡ sắc màu.

Dầu gội chăm sóc tóc là sản phẩm đến từ thương hiệu Lakme
Dầu gội chăm sóc tóc là sản phẩm đến từ thương hiệu Lakme

5.Combo dầu gội Alonzo Nature tinh dầu dừa và kem hấp

Alonzo là dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp thuộc Công ty Alonzo Australia. Alonzo Australia được đánh giá là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc được ưa chuộng nhất.

Dầu dừa chứa rất nhiều thành phần có tác dụng tốt trong việc dưỡng tóc. Vitamin E và các chất chống oxy hóa, axit như axit béo, axit lauric có lợi cho tóc. Dầu dừa giúp ngăn tóc chẻ ngọn, xơ, hư tổn, ngừa gàu hiệu quả, giúp tóc mềm mượt hơn.

Kem hấp Alonzo Nature được chiết xuất từ tinh dầu dừa giúp bảo vệ màu nhuộm cho tóc. Đồng thời duy trì màu nhuộm bằng các hoạt chất chống bay màu và tăng cường ánh sắc. Với đặc trưng công thức độ pH5.5 và nhiều tinh chất từ thiên nhiên. Dầu gội Alonzo Nature tạo ra hương thơm dịu ngọt, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn trong quá trình sử dụng.

Với chiết xuất từ tinh dầu dừa giúp bảo vệ màu nhuộm cho tóc
Với chiết xuất từ tinh dầu dừa giúp bảo vệ màu nhuộm cho tóc

6.Dầu gội chăm sóc tóc nhuộm Alonzo Brilliant Care

Cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Alonzo. Dầu gội Alonzo Brilliant Care giúp làm sạch tóc mà không làm ảnh hưởng tới màu tóc đã nhuộm. Đồng thời, thành phần chiết xuất từ đậu nành và Vitamin B5 sẽ tăng cường nuôi dưỡng, giúp mái tóc mềm mượt, chắc khỏe, màu tóc bóng sáng, rực rỡ hơn.

Chiết xuất từ đậu nành và Vitamin B5 sẽ tăng cường nuôi dưỡng mái tóc nhuộm
Chiết xuất từ đậu nành và Vitamin B5 sẽ tăng cường nuôi dưỡng mái tóc nhuộm

Những gợi ý khi chăm sóc mái tóc nhuộm

1.Sử dụng thuốc nhuộm có tinh chất dưỡng ẩm

Thuốc nhuộm vốn dĩ vẫn là một loại hóa chất. Do đó dễ gây nên  những tổn thương cho mái tóc. Thuốc nhuộm dễ khiến mái tóc trở nên khô xơ hơn. Tuy nhiên lại tiết ra lượng dầu nhiều hơn. Có thể bạn chưa biết, nhưng lượng dầu sẽ làm tan các phân tử của thuốc nhuộm. Do đó, tóc bạn sẽ dễ bay màu hơn rất nhiều

Bạn nên sử dụng thuốc nhuộm có hàm lượng tinh chất dưỡng ẩm nhất định và vừa đủ. Mái tóc sẽ trông khỏe mạnh và sáng bóng hơn. Đây sẽ là một sự lựa chọn rất tốt cho mái tóc của bạn đấy.

2. Không gội đầu ngay sau khi nhuộm tóc.

Đây là điều mà tất cả các Salon đều đề cập sau khi bạn nhuộm tóc. Đó là tuyệt đối không được gội đầu sau khi nhuộm tóc. Cho dù là bạn sử dụng các loại dầu gội chăm sóc tóc mà iSalon giới thiệu như trên, thì việc gội đầu ngay sau khi gội sẽ khiến tóc bạn mất màu nhanh chóng. Tốt nhất đó chính là hãy chờ 3–4 ngày sau khi nhuộm. Sự kiên nhẫn này chính là một điều kiện cực kỳ quan trọng để chăm sóc tóc nhuộm bền màu đấy!

Không gội đầu sau khi nhuộm để giữ màu tóc lâu hơn nhé
Không gội đầu sau khi nhuộm để giữ màu tóc lâu hơn nhé

3.Gội đầu bằng nước mát

Cho dù là tóc nhuộm hay không, bạn vẫn nên gội đầu với nước ấm hoặc nước mát. Nước nóng sẽ gây ra những hư tổn cho mái tóc. Bên cạnh đó còn khiến màu nhuộm phai đi nhanh chóng. Do đó, dù mùa đông cận kề thì đừng quên  điều chỉnh nhiệt độ vừa phải trước khi gội đầu nhé.

Không được gội đầu bằng nước nóng bạn nhé
Không được gội đầu bằng nước nóng bạn nhé

4. Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa sulfate

Có thể bạn chưa biết, sulfate là chất dẫn đến màu nhuộm của mái tóc phai màu rất nhanh. Hơn nữa, sulfate chứa muối có khả năng pha hủy  độ ẩm của mái tóc. Điều này khiến mái tóc trở nên khô xơ và gãy rụng. Do đó, hãy lựa chọn các sản phẩm chăm sóc mái tóc không chứa sulfate nhé.

5.Tuyệt đối không dùng dầu gội có nhãn “Clarifying”

Nếu không muốn mái tóc bị bay màu nhuộm nhanh thì các loại dầu gội chăm sóc tóc có ghi “Clarifying Shampoo” chính là kẻ thù của mái tóc. Clarifying Shampoo là là một loại dầu gội đầu đặc biệt có chứa chất tẩy rửa mạnh. Nó giúp làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn, các sản phẩm hóa chất. Bạn chỉ nên sử dụng loại dầu gội này khi sắp nhuộm lần đầu hay nhuộm lại tóc. Do đó, hãy cẩn thận khi lựa chọn dầu gội chăm sóc tóc nhé.

6. Bổ sung vitamin cho mái tóc nhuộm

Vitamin C không những tốt cho cơ thể nói chung mà còn cực kì có ích dành cho mái tóc. Đặc biệt là những mái tóc nhuộm, đã có sự can thiệp của hóa chất. Vitamin C giữ cho các mạnh máu ở da đầu khỏe mạnh bằng cách hỗ trợ nang tóc và giúp bạn hấp thụ chất sắt từ protein thực vật.

Vitamin C còn có tên là acid ascorbic, có nhiều trong rau quả. Cơ thể cần vitamin này để duy trì các mô liên kết như xương, mạch máu và da. Bạn có thể bổ sung vitamin bằng thực phẩm như chanh, cam, đu đủ, dâu tây, tỏi và bắp cải.

Vitamin C cũng rất tốt cho mái tóc đấy
Vitamin C cũng rất tốt cho mái tóc đấy

Trên đây là một vài chia sẻ mà iSalon gửi đến bạn về những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt. Hy vọng có thể giúp bạn một phần nào đó trong việc chăm sóc và bảo vệ mái tóc nhuộm màu. Đừng quên kết nối với iSalon – ứng dụng đặt chỗ và tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp. Bên cạnh đó, các sản phẩm trên cũng đã có mặt trên iShop (by iSalon) – ứng dụng tìm mua sản phẩm với chất lượng và mức giá tốt nhất trên thị trường nhé.

Toàn bộ các sản phẩm chuyên biệt tại Salon đều được bán tại iShop (by iSalon), iSalon đang có chương trình ưu đãi 40% cho mọi đơn đặt hàng trên ứng dụng. Nhập mã i40 để nhận ưu đãi nhé!

 

 

 

Rate this post