Tóc màu nâu tây có thể nói trở nên phổ biến và thịnh hành trong những năm gần đây. Nhờ sự “dễ dãi” và phù hợp với mọi màu da khác nhau. Tóc màu nâu tây là sự lựa chọn của các công nàng công sở cho đến những cô gái cá tính trẻ trung. Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn một màu tóc thật trend và phù hợp với tông da của mình. Thì tại sao bạn không thử màu nâu tây nhỉ?

1.Tóc màu nâu tây là gì?

Những năm gần đây, các gam màu lạnh bỗng nhiên được đón nhận mạnh mẽ và  đi đầu xu hướng. Phải chăng điều này là nhờ sự mộc mạc, đơn giản nhưng không kém “cool” mà màu tóc này mang đến. Tóc màu nâu tây là pha trộn tinh tế giữa màu nâu với màu đỏ. Sự kết hợp này đã cho ra đời một màu sắc không quá sáng, không quá tối, đẹp mắt và ưa nhìn.

Tóc màu nâu tây là pha trộn tinh tế giữa màu nâu với màu đỏ. Sự kết hợp này đã cho ra đời một màu sắc không quá sáng, không quá tối, đẹp mắt và ưa nhìn.

Bạn đã bao giờ thử màu tóc nâu tây chưa?
Bạn đã bao giờ thử màu tóc nâu tây chưa?

2.Lý do khiến tóc màu tây thu hút đến vậy?

Không phải tự dưng mà hiện nay quan điểm “ less is more – càng ít càng nhiều” được giới trẻ đón nhận. Một màu tóc đẹp không nhất thiết phải là một màu tóc rực rỡ. Đơn giản hơn thì đó chính là sự phù hợp với tổng thể khuôn mặt, đặc biệt là làn da. Chính vì thế, màu tóc nâu tây xứng đáng được vinh danh trong danh sách màu tóc quốc dân xứng đáng cho mọi loại da năm nay.

Không quá trầm như màu nâu truyền thống. Cũng không quá nổi bật như sắc đỏ quyến rũ. Màu tây chính là người bạn thân thiết dành cho những cô nàng hướng đến sự nhẹ nhàng và đơn giản.

Tham khảo: Giá dịch vụ nhuộm tóc nâu tây tại các salon!

Tóc màu nâu tây đơn giản nhưng lại có võ
Tóc màu nâu tây đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút

3.Tóc màu nâu tây – cực phẩm dành cho những nàng tông da sáng

Thật ra đối những cô nàng được ưu ái cho một làn da trắng sáng. Thì mái tóc màu nào cũng là điểm cộng dành cho nàng rồi. Màu nâu tây cũng không phải ngoại lệ. Da nàng đã sáng lại càng sáng hơn. Nàng đã xinh thì muôn phần xinh hơn.

Với tông da sáng thì bạn có thể tha hồ lựa chọn các sắc độ đậm nhạt của màu tóc sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên một gợi ý nho nhỏ đó là bạn nên sử dụng tông màu hơi tối một chút. Cụ thể là tỉ lệ màu nâu sẽ cao hơn màu đỏ. Bạn có thể yêu cầu điều này khi làm tóc tại Salon. Như vậy làn da trắng sẽ có cơ hội phát huy hết tối đa những ưu điểm của nó. Hút mắt người đối diện bằng những tiểu tiết đơn giản, tại sao không nhỉ?

Nếu như bạn không may mắn có làn da trắng, thì có thể  xem thêm các kiểu tóc phù hợp với làn da của mình ở bên dưới nhé. Tham khảo thêm:

Cách lựa chọn kiểu tóc theo màu da của bạn, đã chọn chắc chắn đẹp.

Nàng ngọt ngào thế này thì phải làm sao?
Nàng ngọt ngào thế này thì phải làm sao?

4.Tông da trung bình có phù hợp với tóc màu nâu tây?

Tông da sáng trung bình là những đặc điểm khi nhắc đến người Á Đông, trong đó có Việt Nam của chúng ta. Nhưng rõ ràng, các bạn nữ Việt với làn da này khi nhuộm màu nâu tây vẫn cực kì thu hút và đáng yêu đấy thôi.

Màu tóc nâu tây không làm mất đi vẻ truyền thống vốn có của con gái Á Đông. Bên cạnh đó còn góp phần gia tăng sự hiện đại, trẻ trung mà cũng vô cùng đằm thắm. Với tông da trung bình, các nàng không hề kém cạnh khi đứng cùng những cô nàng da sáng. Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

Đặt lịch: Nhuộm tóc với hơn 1000+ salon, tìm kiếm salon giá tốt nhất gần bạn

Màu tóc nâu tây không làm mất đi vẻ truyền thống vốn có của con gái Á Đông
Màu tóc nâu tây không làm mất đi vẻ truyền thống vốn có của con gái Á Đông

5.Tóc màu nâu tây dành cho nàng với tông da tối màu

Những cô gái có làn da tối màu sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc cho mái tóc. Nếu bạn nghĩ rằng đây là điểm yếu thì không phải đâu nhé. Điểm yếu cũng trở thành một loại vũ khí khi bạn biết sử dụng nó đúng cách.

Làn da nâu đang dần trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Màu da này luôn gợi tả đến sự mạnh mẽ và cứng rắn của người phụ nữ. Với các bạn có làn da nâu thì tóc nhuộm tóc màu nâu tây sẽ giúp bạn thêm “sexy” và gợi cảm hơn rất nhiều. Chỉ cần tăng tỉ lệ màu đỏ lên so với màu nâu. Bạn sẽ sở hữu ngay màu tóc nâu tây cực sáng cho làn da trời cho của mình.

Xem thêm: Cách lựa chọn kiểu tóc theo màu da của bạn

Những cô nàng kẹo ngọt rất ưa chuộng màu tóc này
Những cô nàng kẹo ngọt rất ưa chuộng màu tóc này

6.Màu tóc nâu tây hợp với kiểu tóc nào?

Màu nâu tây đã không kén da thì cũng chẳng kén kiểu tóc đâu bạn nhé. Từ cá tính, sành điệu cho tới những mái tóc nhẹ nhàng, tiểu thư. Dù là tóc dài hay tóc ngắn, xoăn hay thẳng, cứ lên màu nâu tây cũng đều trở thành cực phẩm.

Có thể bạn chưa biết, dựa vào cách các bạn lựa chọn mẫu tóc khác nhau thì “tính cách” của em tóc màu nâu tây này cũng sẽ khác nhau đấy. Kiểu tóc dài nữ tính nhẹ nhàng thì màu nâu tây trở nên thật thanh lịch. Kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì màu tây lại trở nên quý phái. Kiểu tóc ngắn trẻ trung thì nâu tây lại thêm phần năng động.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu tóc nhuộm màu nâu tây dưới đây:

6.1.Tóc dài màu nâu tây và mái ngang

Kiểu tóc này khá phổ biến dành cho những bạn nữ còn đang ở độ tuổi đi học. Đây còn là kiểu tóc khá thịnh hành ở đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Mái ngang mang đến một diện mạo trẻ trung. Khi kết hợp cùng màu nâu tây thì quá phù hợp cho ngày đến trường rồi. Hãy cùng iSalon hô biến thành những nàng nữ sinh hút hồn soái ca nhé.

Thỉnh thoảng hóa thân thành nữ xinh cũng hay mà nhỉ?
Thỉnh thoảng hóa thân thành nữ sinh cũng hay nhỉ?

6.2. Tóc ngắn đơn giản

Những mái tóc ngắn không những dễ dàng trong việc chăm sóc mà còn “hack” tuổi siêu tốt. Mái tóc ngắn pha một chút màu nâu tây giúp bạn luôn trông trẻ trung và có sức sống hơn rất nhiều. Thay đổi một chút, phá cách một chút. Bạn có ngại cắt đi mái tóc dài bấy lâu không?

Đặt lịch: Cắt tóc ngắn nữ giá chỉ từ 50K tại iSalon, ưu đãi độc quyền

Màu nâu tây giúp khuôn mặt tràn đầy sức sống
Màu nâu tây giúp khuôn mặt tràn đầy sức sống

6.3. Tóc dài tỉa layer đơn giản

Đây là một trong những kiểu tóc khá phổ biến hiện nay. Đơn giản, dễ chăm sóc mà còn cực kì quyến rũ. Mái tóc dài, kết hợp một chút layer theo tầng. Bạn sẽ gặp không ít hình ảnh các idol Hàn sở hữu kiểu tóc này. Hơn thế, hãy làm mới bản thân bằng cách kết hợp cùng màu nâu tây. Nàng sẽ trông cực kì rạng rỡ  thu hút đấy.

Tham khảo thêm: Những kiểu tóc layer không bao giờ lỗi mốt!

Đơn giản nhưng không kém phần đặc biệt
Đơn giản nhưng không kém phần đặc biệt

6.4. Tóc thẳng đơn giản

Mái tóc thẳng nhuộm màu nâu tây dành riêng cho nàng hơi lười biếng một chút. Không cần chăm sóc cầu kì. Chỉ cần giữ cho mái tóc sạch sẽ, gọn gàng, tươm tất một chút thì đã là điểm cộng rất lớn rồi. Màu nâu tây cũng đâu khó tính đâu nhỉ?

Mái tóc thẳng cho một ngày dài tất bật
Mái tóc thẳng cho một ngày dài tất bật

Màu tóc nâu tây thực sự xứng đáng trở thành màu tóc quốc dân cho mọi màu da. Bạn nghĩ sao về việc sẽ sử dụng màu tóc này cho thời gian sắp tới. Đơn giản mà vẫn thu hút. Ngọt ngào mà vẫn quyến rũ. Ngại gì mà không triển ngay thôi. Kết nối cùng ISalon để cập nhật những xu hướng mới nhất trong thời gian sắp tới nhé.

Tham khảo những màu tóc hot nhất năm 2020 tại đây:

Màu Tóc Nâu Khói – Chị Em Nhất Định Không Thể Bỏ Lỡ Trong Năm 2020 

Tóc Màu Nâu Lạnh Sát Thương Mọi Ánh Nhìn

Tham gia ngay Cộng đồng làm đẹp để  cùng nhau chia sẻ những kiến thức hữu ích về mái tóc!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

 

Rate this post