Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân trước thềm năm mới cận kề sắp tới. Nếu bạn đã quá đau đầu với vô vàn những sự lựa chọn khác nhau thì bài viết này sẽ dành riêng cho bạn đấy. Những kiểu tóc duỗi đẹp tuy có chút đơn giản nhưng chắc chắn sẽ trở thành vũ khí bí mật của bất kì cô gái nào. Hãy cùng tham khảo top 20 kiểu tóc duỗi đẹp dưới đây nhé. Biết đâu nó sẽ hữu ích với bạn thì sao?

1.Tóc duỗi ngang vai – kiểu tóc duỗi đẹp

Mái tóc dài ngang vai không còn là chủ đề xa lạ trong mắt chị em phụ nữ. Với độ dài hoàn hảo, không quá ngắn cũng chẳng quá dài. Mái tóc ngang vai thích hợp với những cô nàng có chút ” lười biếng” nhưng vẫn muốn chau chuốt cho bản thân.

Những mái tóc này có vô vàn những cách tạo kiểu khác nhau. Làm xoăn sóng nhẹ nhàng, uốn xoăn đuôi thanh lịch, hay đơn giản hơn chỉ là duỗi thẳng. Tóc duỗi ngang vai tạo một cảm giác khỏe khoắn hơn, tinh nghịch hơn nhưng cũng không kém phần đằm thắm đấy nhé.

Tươi tắn và rạng rỡ lắm đúng không?
Tươi tắn và rạng rỡ lắm đúng không?

2.Tóc ngắn duỗi thẳng

Những mái tóc ngắn trên vai đã không còn quá xa lạ trong cộng đồng yêu làm đẹp. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ tới việc duỗi thẳng những kiểu tóc siêu ngắn này chưa???

Thật ra không khó để bắt gặp những ngôi sao hàng đầu với kiểu tóc này trên các bìa tạp chí danh giá. Tóc ngắn duỗi thẳng là chìa khóa để bộc lộ cá tính mạnh mẽ và cực kì thu hút. Tuy có một chút ” nam tính”, nhưng không vì thế mà khiến các cô gái trở nên thiếu dịu dàng. Đối với những kiểu tóc này, bạn có thể nhuộm màu sáng hoặc highlight. Hoặc nếu không thì màu đen truyền thống cũng đủ quyến rũ rồi. Tóc ngắn duỗi thẳng chắc chắn sẽ một trải nghiệm đáng để xem xét trong năm 2020 sắp cận kề đấy.

Lisa - một trong những idol Kpop đam mê kiểu tóc này
Lisa – một trong những idol Kpop đam mê kiểu tóc này

Đọc thêm: Top 25 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp Cho Xu Hướng Năm 2020

3.Tóc duỗi cụp

Vẫn là mái tóc duỗi thẳng đấy thôi, nhưng phần đuôi cụp sâu sẽ khiến tổng thể mái tóc trở nên bồng bềnh hơn. Bạn có biết những cô nàng thập niên 80 rất ưa chuộng kiểu tóc này không?

Nếu tóc duỗi cụp ngắn thì sẽ ôm vào khuôn mặt, che đi phần nào đó những khuyến điểm không đáng có. Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt khá thon dài thì tóc duỗi cụp khiến bạn trở nên tròn trịa và đáng yêu hơn. Kiểu tóc này sẽ cực kì ăn ý với những màu nhuộm sáng. Nó giúp tổng thể khuôn mặt trở nên hồng hào và có sức sống hơn rất nhiều.

Một trong những kiểu tóc duỗi đẹp - duỗi cụp đuôi
Một trong những kiểu tóc duỗi đẹp – duỗi cụp đuôi

4.Tóc duỗi uốn đuôi

Uốn đuôi luôn là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho những cô nàng muốn sở hữu một mái tóc bồng bềnh nhưng “hơi” lười chăm sóc. Và nếu sở hữu một mái tóc duỗi thẳng thì uốn đuôi một chút cho tăng sức sống thì sao nhỉ?

Phần uốn đuôi sẽ khiến mái tóc thẳng trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Mặc dù đây không phải là kiểu tóc quá phổ biến. Nhưng không thể phủ nhận những hiệu ứng tích cực mà kiểu tóc này mang lại. Dù đơn giản những vẫn rất thu hút. Bạn hoàn toàn có thể tự tạo kiểu uốn đuôi tại nhà để tiết kiệm chi phí đấy. Tóc duỗi uốn đuôi luôn là một trong những kiểu tóc duỗi đẹp vô cùng thịnh hành hiện nay.

Đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn
Đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn

5.Tóc duỗi thẳng ngang lưng

Tóc duỗi thẳng ngang lưng là một trong các kiểu tóc duỗi đẹp rất được lòng các bạn nữ sinh. Một chút tà áo dài cho ngày nắng lên. Một chiếc bờm nhỏ xinh trên mái tóc duỗi ngang lưng chính là sự kết hợp tuyệt vời.

Có thể nói, đây chính là kiểu tóc ” quốc dân” rất được lòng các bà, các mẹ. Ai chẳng muốn cô con gái của mình trở nên đằm thắm, đậm nét con gái Việt Nam nhỉ. Tuy truyền thống là thế, nhưng tóc duỗi thẳng ngang lưng cũng cực phù hợp với những trang phục hiện đại. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu kiểu tóc này thì đừng lo lắng nhé.

Kiểu tóc này là sự lựa chọn của rất nhiều cô nàng Hàn Quốc
Kiểu tóc này là sự lựa chọn của rất nhiều cô nàng Hàn Quốc

6. Tóc duỗi ngắn

Những mái tóc siêu ngắn tưởng chừng như rất khó để trông xinh xắn với kiểu duỗi thì quả là sai lầm. Thực tế chứng minh rằng có rất nhiều ngôi sao đình đám nổi bật nhờ kiểu tóc này đấy.

Một trong những kiểu tóc duỗi đẹp vô cùng trẻ trung
Một trong những kiểu tóc duỗi đẹp vô cùng trẻ trung

Với kiểu tóc đơn giản này, sử dụng tông màu nhuộm nổi bật là thích hợp nhất. Đặc biệt hơn là rất phù hợp với những làn da sáng. Bên cạnh đó, bạn gái có thể nhuộm highlight một vài sợi tóc li ti. Nếu không thì màu đen truyền thống cũng không phải là sự lựa chọn tồi.

Đọc thêm: Top 16 Kiểu Tóc Bob Đẹp Hứa Hẹn Gây Bão 2020

7.Tóc dài duỗi thẳng

Giống với tóc ngang lưng thì tóc dài duỗi thẳng cũng đằm thắm không kém, thậm chí còn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, độ chăm sóc cũng khó hơn đấy.

Một cuộc khảo sát nho nhỏ đã chỉ ra rằng, trong số 10 anh chàng thì có đến 9 anh thừa nhận bị hấp dẫn bởi cô gái với mái tóc đen thẳng, dài và mềm mượt. Có thể một số người cho rằng đây là kiểu tóc lỗi thời, không cập nhật xu thế. Tuy nhiên, cũng chẳng thể phủ nhận rằng tóc dài duỗi thẳng chưa bao giờ giảm nhiệt. Ai bảo cứ phải cầu kì và hiện đại thì mới đẹp nào?

tóc dài duỗi thẳng chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt
Tóc dài duỗi thẳng chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt

8. Tóc duỗi ngang lưng

Có nhiều cách để biến tấu cùng với tóc duỗi ngang lưng. Bạn nữ có thể nhuộm sáng, cắt mái lưa thưa Hàn Quốc, hoặc đơn giản chỉ là để hai mái mà thôi. Phá cách hơn một chút với nhữn tầng lớp tỉa layer. Những tầng tóc duỗi không những khiến mái tóc bạn trở nên đặc biệt hơn, thu hút hơn mà còn cá tính hơn đấy.

Bên cạnh đó, hiện nay, cột tóc nửa đầu đang trở nên thịnh hành hơn rất nhiều. Việc này không khiến tóc bạn trở nên xoăn và mất đi độ thẳng vốn có đâu. Trái lại, hiệu ứng này sẽ giúp mái tóc bớt nhàm chán, đơn điệu hơn rất nhiều.

Xem thêm: Duỗi tóc giảm đến 40% – Ưu đãi độc quyền tại iSalon

Kiểu tóc duỗi đẹp này tô đậm vẻ cá tính nổi bật của mọi cô gái
Kiểu tóc duỗi đẹp này tô đậm vẻ cá tính nổi bật của mọi cô gái

9.Duỗi uốn đuôi

Mái tóc bằng hay đã tỉa layer thì duỗi uốn đuôi luôn là giải pháp hữu hiệu để che đi sự nhàm chán. Khác với kiểu tóc uốn sóng nước hay uốn toàn bộ. Duỗi uốn đuôi với phần đuôi được làm xoăn hoặc uốn cong khiến tổng thể khuôn mặt trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau. Từ những khuôn mặt thon dài cho tới những đôi má bánh bao phúng phính. Vào những ngày nắng hơn, kết hợp cùng bộ váy xúng xính là đủ tự tin để bước ra đường rồi.

Nếu kiểu tóc thả suông khiến bạn nhàm chán thì hãy thử cột 2 bên nhé
Nếu kiểu tóc thả suông khiến bạn nhàm chán thì hãy thử cột 2 bên nhé

10.Duỗi trên uốn dưới

Nghe thì có vẻ hơi kì nhưng kiểu tóc duỗi trên uốn dưới khá thịnh hành trong những năm gần đây. Tuy nhiên, bạn hãy đảm bảo mái tóc của mình đủ chắc khỏe để có thể ” chống chịu” được sự thay đổi này nhé.

Đối với những cô nàng có mái tóc hơi bông xù thì duỗi thẳng luôn là phương pháp hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mái tóc trở nên khô cứng thì hoàn toàn có thể uốn đuôi nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, gia tăng độ hấp dẫn cho mái tóc bằng một chút màu sắc thì sao nhỉ? Nâu socola, xám khói hứa hẹn sẽ bùng nổ 2020 sắp tới đấy.

Kiểu tóc này khá giống với xoăn sóng nước đấy
Kiểu tóc này khá giống với xoăn sóng nước đấy

Combo: Cắt tóc + Uốn + Duỗi tóc ưu đãi tới 76% trên iSalon, đặt lịch cùng chúng tôi ngay

11.Duỗi cụp

Là phong cách tuy đã có mặt từ lâu, nhưng duỗi cụp vẫn là một trong những kiểu tóc duỗi đẹp chưa bao giờ bị lãng quên theo năm tháng. Nét đẹp trẻ trung, dễ thương và xinh xắn là điều mà nhiều bạn nữ thích về tóc ngắn duỗi cụp. Với những mái tóc ngắn, phần cụp đuôi sẽ ôm trọn vào khuôn mặt bạn gái. Ưu điểm nổi bật về mái tóc này chính là phù hợp cho nhiều khuôn mặt và độ tuổi khác nhau. Kiểu tóc này giúp chủ nhân tha hồ biến đổi phong cách một cách dễ dàng.

Một chút cụp đuôi nhẹ nhàng cho bạn gái thêm xinh
Một chút cụp đuôi nhẹ nhàng cho bạn gái thêm xinh

12.Tóc duỗi nhuộm màu gì đẹp?

Bất kì kiểu tóc nào cũng vậy, không riêng gì với tóc duỗi. Lựa chọn màu tóc quan trọng nhất là phù hợp với màu da và sắc tố của khuôn mặt. Chính vì thế, hãy lấy đây là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn màu tóc. Tuy nhiên, với tóc duỗi, bạn hoàn toàn có thể để màu đen huyền bí nhẹ nhàng. Hoặc cũng có thể là nâu ánh đồng trẻ trung, xám khói,…Màu sắc gì không quan trọng bằng việc bản thân phải cảm thấy tự tin và hài lòng với lựa chọn của mình. Đó chính là vũ khí mạnh nhất của bất kì cô gái nào.

Bạn nghĩ sao về những tông màu nổi bật?
Bạn nghĩ sao về những tông màu nổi bật?

Đọc thêm: Tóc Màu Nâu Tây – Màu Tóc Quốc Dân Xứng Đáng Cho Mọi Màu Da

13.Duỗi thẳng

Cho dù như thế nào, thời thế hay xu hướng thay đổi ra sao thì mái tóc thẳng vẫn luôn là chân ái. Không ai là không khỏi siêu lòng trước những cô gái với mái tóc dài thướt tha, đen huyền bí. Tuy nhiên, không phải ai cũng được trời phú cho mái tóc xinh đẹp như thế.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự phát triển của ngành làm đẹp để biến hóa một mái tóc xinh đẹp như thế. Không khó để có thể tìm kiếm những địa chỉ Salon làm đẹp hiện nay. Nhưng hãy lưu ý rằng, không phải Salon nào cũng đủ uy tín và chất lượng. Cái răng cái tóc là góc con người, do đó hãy lựa chọn những địa chỉ thật sự chất lượng nhé.

Đơn giản, thanh lịch và thật sự nhẹ nhàng
Đơn giản, thanh lịch và thật sự nhẹ nhàng

14. Tóc dài duỗi

Mái tóc chỉ dài thôi đã đủ đẹp rồi. Nay còn duỗi thẳng nữa thì dịu dàng lắm đấy. Đa phần những mái tóc dài duỗi thường trung thành với màu đen truyền thống. Tuy không quá đặc biệt nhưng chắc chắn sẽ rất thu hút và nên thơ.

Vào những ngày tựu trường, tóc dài duỗi lựa chọn hàng đầu của bất kì bạn nữ sinh nào. Bạn gái cũng có thể phá cách bằng cách sử dụng thêm ruy băng, thắt nơ hoặc đơn giản là tóc cột nửa đầu thanh lịch.

Thêm một chút màu sắc cho mái tóc nên thơ
Thêm một chút màu sắc cho mái tóc nên thơ

15. Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng.

Tóc ngắn ngang vai, bên cạnh những sự lựa chọn như làm xoăn sóng, uốn xoăn đuôi thì duỗi thẳng cũng là phương án tuyệt vời. Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng mang lại cảm giác trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.Kiểu tóc này rất được lòng các bạn trẻ hiện nay đấy nhé.

Đối với những mái tóc ngắn thì lựa chọn màu nhuộm đơn giản hơn rất nhiều. Đối với làn da trắng thì những tông màu nhuộm nổi bật sẽ khiến làn da trở nên có sức sống hơn. Những tông da hơi tối thì có thể sử dụng màu nhuộm như nâu ánh đồng, nâu đỏ. Vừa trẻ trung, đáng yêu mà còn hạn chế khuyết điểm rất tốt đấy.

Đặt lịch: Tìm kiếm salon duỗi tóc giá tốt, uy tín cùng iSalon – Hơn 1000+ salon xác thực

Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng mang lại cảm giác trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.
Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng mang lại cảm giác trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.

16.Tóc duỗi thẳng uốn đuôi

Bạn đã bao giờ bạn nghĩ tới việc duỗi thẳng mái tóc nhưng uốn đuôi chưa? Có thể kiểu tóc này xa lạ với bạn, nhưng nó đã rất phổ biến trên thị trường đấy nhé.

Tóc duỗi thẳng uốn đuôi là một trong những kiểu tóc duỗi đẹp. Những cô nàng vừa ưa thích sự suôn mượt nhưng vẫn đam mê những mái tóc uốn bồng bềnh. Thì có lẽ, đây chính là sự lựa chọn số một. Kiểu tóc này chỉ cần một chút màu nhuộm sáng hoặc highlight thôi là cũng đủ thu hút lắm rồi đấy.

Kiểu tóc duỗi đẹp là vũ khí mạnh mẽ của bất kì cô gái nào
Kiểu tóc duỗi đẹp là vũ khí mạnh mẽ của bất kì cô gái nào

Đọc thêm :Top 18 Kiểu Tóc Uốn Cụp Đẹp Hứa Hẹn Gây Bão 2020

17.Duỗi mái

Nghe thì có vẻ hơi xa lạ nhưng không phải là không có đâu nhé. Một số cô nàng sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên thì phần tóc mái cũng có chút ảnh hưởng. Chính vì thế, duỗi mái là sự lựa chọn số 1.

Duỗi mái giúp tổng thể mái tóc trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể duỗi cả phần tóc còn lại để đổi phong cách. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ tới việc phần mái duỗi thẳng cắt lưa thưa kết hợp với tóc xoăn tự nhiên chưa?

Tóc mái duỗi thẳng hack tuổi cho thêm phần trẻ trung
Tóc mái duỗi thẳng hack tuổi cho thêm phần trẻ trung

18.Tóc duỗi trên uốn dưới

Đối với kiểu tóc duỗi trên uốn dưới, bạn nữ sẽ có vô vàn kiểu biến hóa thú vị. Phần duỗi trên có thể dập xù bông nhẹ để tạo cảm giác mới lạ. Bạn gái cũng có thể chỉ nhuộm sáng phần đuôi thôi. Những kiểu biến tấu này chắc chắn sinh ra để dành cho những cô nàng ưa thích sự cá tính.

Ngoài ra, công thức hoàn hảo này còn có thể ứng dụng cho những kiểu tóc duỗi đẹp khác nữa
Ngoài ra, công thức hoàn hảo này còn có thể ứng dụng cho những kiểu tóc duỗi đẹp khác nữa

Bạn nghĩ sao về kiểu tóc hay ho này mà iSalon gợi ý?

19.Tóc duỗi thẳng đẹp

Tóc duỗi thẳng đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào bàn tay người thợ tóc. Đó chính là sự kết hợp bởi kinh nghiệm, hóa chất sử dụng và cả sự chăm sóc của chủ nhân mái tóc.

Một mái tóc duỗi thẳng đẹp phải giữ được độ bóng nhất định. Tốt nhất là không nên giữ lại phần tóc hư tổn. Bởi lẽ nếu không, người đối diện sẽ chỉ thấy phần tóc xấu xí đó mà thôi. Hãy nhớ sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc cho mái tóc nhé. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại dầu gội chuyên biệt dành riêng cho chăm sóc tóc.

Đọc thêm: Top 5 Dầu Gội Chăm Sóc Tóc Hư Tổn Không Phải Ai Cũng Biết

Chăm sốc những mái tóc này cũng không đơn giản đâu nhé
Chăm sóc những mái tóc này cũng không đơn giản đâu nhé

20.Giá duỗi tóc – kiểu tóc duỗi đẹp

Hiện nay, mức giá duỗi tóc có thể giao động từ 200.00 nghìn tới 500.000 nghìn cho một lần duỗi tóc. Đây không phải là con số quá lớn. Tuy nhiên, giá cả cũng chỉ là một phần nhỏ mà thôi. Quan trọng hơn vẫn là chất lượng đúng không?

Chắc chắn rằng tất cả các Salon trên thị trường hiện nay đều cung cấp dịch vụ duỗi tóc. Tuy nhiên, không phải Salon nào cũng thực sự chất lượng và uy tín. Hãy “chọn mặt gửi vàng” và đảm bảo rằng mái tóc của bạn thực sự được nâng niu nhé.

Hãy nhớ " chọn mặt gửi vàng" bạn nhé
Hãy nhớ ” chọn mặt gửi vàng” bạn nhé

Tham khảo: Giá cắt tóc tại các salon – Ưu đãi trên iSalon chỉ từ 60K

Top những kiểu tóc duỗi đẹp trên đây chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy hối hận. Năm 2020 sắp tới đây, thử thay đổi bản thân một chút xem sao nhé. Biết đâu bạn lại hợp với tóc duỗi thì sao? Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ có ích phần nào với bạn. Kết nối cùng iSalon để cập nhật những xu hướng mới nhất trong thời gian sắp tới nhé.

Tham khảo những màu tóc hot nhất năm 2020 tại đây:

Màu Tóc Nâu Khói – Chị Em Nhất Định Không Thể Bỏ Lỡ Trong Năm 2020 

Top sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả mà chủ salon truyền tai nhau, nhưng người dùng lại ít biết

Tham gia ngay Cộng đồng làm đẹp để  cùng nhau chia sẻ những kiến thức hữu ích về mái tóc!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

5/5 - (2 bình chọn)