Một trong những gợi ý màu nhuộm tóc từ đẹp đến độc dành cho mọi chàng trai cô gái. Thật ra độc đáo nhất chính là ở điểm nhà tạo mẫu tóc sáng tạo các màu nhuộm dựa theo cảnh sắc thiên nhiên của Trái Đất. Trong đó có ao, hồ, cây, hoa đến núi lửa, đại dương hay các loại đá pha lê rực rỡ sắc màu.

Nhà tạo mẫu tóc Ursula Goff, sống ở Kansas, nước Mỹ đã khiến không ít người trầm trồ vì những quả đầu ưng ý đến từng milimet, đặc biệt là các màu tóc ombre xuất sắc bảo đảm nhuộm xong là nổi nhất xóm. Cô chủ yếu đăng tải những thành công của mình lên Instagram và đến nay sau hơn 3 năm hoạt động thì cô Goff đã nhận được sự yêu mến của hơn 156.000 người theo dõi.

Không chỉ có phong cảnh thiên nhiên mà cô Goff còn mang cả những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng vào công việc nhuộm tóc của mình như tranh của Van Gogh. Đối với người hâm mộ, Goff không phải là thợ nhuộm tóc, cô được xem như hoạ sĩ vẽ những bức tranh đầy màu sắc lên tóc của họ. Đặc biệt là đối với ai yêu thiên nhiên, thiên văn thì màu tóc do Goff sáng tạo luôn khiến họ rất bất ngờ.

Mái tóc lấy cảm hứng từ suối nước nóng Arizona
Màu tóc của cơn mưa rào và cầu vồng.
Màu tóc lấy cảm hứng từ đá fluorite tím.
Màu tóc lấy cảm hứng từ đá fluorite tím.
Nếu muốn trở nên rực rỡ, bạn có thể chọn màu hoa hướng dương.
Nếu muốn trở nên rực rỡ, bạn có thể chọn màu hoa hướng dương.
Màu sắc của Tinh vân Đầu Ngựa giúp bạn có mái tóc huyền bí hơn.
Màu sắc của Tinh vân Đầu Ngựa giúp bạn có mái tóc huyền bí hơn.
Tông màu pastel lấy cảm hứng từ cánh hoa hồng.

Ai mà yêu thích đổi màu tóc liên tục thì chắc bộ sưu tập này sẽ khiến bạn thổn thức luôn đó. Dù biết không phải ở đâu cũng nhuộm được màu tóc mình ưng ý nhưng đây cũng là cảm hứng để bạn bắt đầu một diện mạo mới đúng không?

Rate this post