Tóc nhuộm là kiểu tóc được cả nam và nữ ưa chuộng bởi nó làm thăng hạng nhan sắc gấp nhiều lần, mang lại sự trẻ trung và khẳng định được cá tính riêng từng người. Tuy nhiên, muốn mái tóc nhuộm luôn giữ được màu xinh đúng ý, đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng. Vậy, đâu là loại dầu gội chăm sóc tóc nhuộm tốt nhất hiện nay? Cùng iSalon khám phá top 5 loại dầu gội chăm sóc tóc uốn nhuộm tốt nhất hiện nay bên dưới đây.

1. Tại sao cần lựa chọn đúng loại dầu gội phù hợp với tóc uốn nhuộm?

Trải qua quá trình tẩy tóc, làm hóa chất và tạo kiểu, mái tóc của bạn thường dễ bị khô xơ, hư tổn nặng. Việc chăm sóc tóc bằng các loại dầu gội chuyên dùng cho tóc nhuộm giúp cải thiện tình trạng tóc hư tổn, mang lại sự suôn mượt, bóng khỏe và đặc biệt giữ màu nhuộm lâu phai.

Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời của dầu gội chăm sóc tóc nhuộm:

  • Trong dầu gội chăm sóc tóc nhuộm chứa nhiều thành phần dưỡng, có tác dụng phục hồi những liên kết bị đứt gãy, đem lại mái tóc khỏe, bóng mượt đặc biệt hạn chế sự phai màu
  • Có các thành phần lành tính, không gây kích ứng da đầu. Bởi khi tiếp xúc với hóa chất, da đầu trở nên cực kỳ nhạy cảm.

2. Top 10 dầu gội chăm sóc tóc nhuộm

Dưới đây là top 10 loại dầu gội chăm sóc tóc uốn nhuộm được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

2.1 Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Semi Di Lino của Alfaparf

Semi Di Lino là dòng chăm sóc giúp tóc luôn khỏe mạnh và duy trì từ chân đến ngọn tóc. Bộ ba sản phẩm Sublime, Diamond, Moisture và Reconstruction mang đến sự khác biệt vượt trội so với những dòng sản phẩm khác khi được ứng dụng công nghệ độc quyền mang đến lớp màng chắn bảo vệ hoàn hảo.

  • Urban Defence Pro: Thành phần hoạt tính sinh học công nghệ bao gồm các đại phân tử đường có được qua quá trình lên men tự nhiên, không phải bằng tổng hợp
  • Shine Fix Complex: Chiết xuất hạnh lanh giúp tóc sáng bóng từ chân tới ngọn suốt 24h
  • Color Fix Complex: Màng lọc tia UV và chống oxy hóa giúp cải thiện độ bền màu cho tóc. Màu tóc sâu và sáng bóng ( lên tới 91%) thậm chí sau 9 lần gội

Được ứng dụng công nghệ trong từng sản phẩm nên việc chọn lựa cho bạn giờ đây chỉ cần biết được tình trạng tóc của mình là gì và ưu tiên chọn sản phẩm theo đúng chất tóc của mình.

2.2 Dầu gội giữ màu cho tóc nhuộm Lakme – Color Stay

Tăng 50% độ bền màu cho tóc nhuộm. Dòng Color Stay của Teknia giúp duy trì độ sâu, tông màu và độ bóng của tóc nhuộm. Công thức pH axit của nó đóng các vảy của lớp biểu bì và bảo vệ lõi tóc khỏi tác hại từ bên ngoài. Chứa acai hữu cơ và chiết xuất hạt hướng dương hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ bảo vệ tóc màu khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, mất màu và các gốc tự do. Hương thơm của Color Stay cũng rất đặc biệt, ngọt ngào của hương vani hòa quyện cùng những nốt xạ hương vô cùng quyến rũ

2.3. Dầu gội cho tóc nhuộm, giữ màu và làm mượt Brilliant Care 

Dầu gội cho tóc nhuộm, giữ màu và làm mượt Alonzo Brilliant Care là sản phẩm được yêu thích tại các salon chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nhiều chủ salon cho rằng, sản phẩm chính là một trong những “bí quyết” giúp họ gia tăng lượng khách hàng trung thành.

Sản phẩm có sự kết hợp các hợp chất chống oxy hóa hoạt tính chiết xuất từ dầu hạt Salvia Hispanica. Các thành phần giúp tóc tránh được tác hại từ môi trường, ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa sự mất màu trên tóc.

Ngoài ra, với thành phần lành tính, bộ dầu gội/xả Alonzo Brilliant giúp cải thiện và phục hồi độ mềm mượt, bóng sáng cho tóc sau khi sử dụng. Đồng thời, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng, chăm sóc tóc từ sâu bên trong.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên yêu cầu salon sử dụng kèm với dầu xả cho tóc nhuộm, giữ màu và làm mượt Brilliant Care.

2.4. Dầu gội cho tóc nhuộm, tóc dầu, giữ màu và chống rụng Colorer 

Dầu gội cho tóc nhuộm, tóc dầu, giữ màu và chống rụng Colorer là sản phẩm của thương hiệu Alonzo. Dầu gội chăm sóc tóc uốn nhuộm này được cải tiến từ bộ dầu gội chuyên dùng cho salon chuyên nghiệp Brilliant Care. Với sản phẩm này, bạn có thể chăm sóc tóc uốn nhuộm tại nhà mà vẫn đạt được hiệu quả như ở salon.

Dung tích được cải tiến lên tới 500ml (Brilliant Care chỉ 300ml) mà giá vẫn không đổi, dầu gội cho tóc nhuộm, tóc dầu, giữ màu và chống rụng Colorer là sản phẩm chăm sóc tóc mà bạn nhất định không nên bỏ qua để đạt hiệu quả tốt mà vẫn tối ưu chi phí.

Dầu gội cho tóc nhuộm, tóc dầu, giữ màu và chống rụng Colorer sử dụng các thành phần từ tự nhiên. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng chất chiết xuất lựu với Vitamin Pro B5, acid punicic. Nhờ vậy, sản phẩm giúp làm sạch toàn diện, tăng cường sức sống và độ bóng mượt cho tóc. Đồng thời, giảm độ khô, chẻ ngọn và bảo vệ màu nhuộm cực kỳ hiệu quả.

2.5 Dầu gội bù màu cho tóc nhuộm Color Refresh Lakme

Các sản phẩm Color Refresh Teknia là đồng minh trung thành của tóc nhuộm. Giúp hồi sinh, kéo dài thời gian màu nhuộm trên tóc và tạo nên sự sáng bóng phi thường. Color Refresh Teknia cung cấp dồi dào các chất dinh dưỡng cho tóc giúp dưỡng tóc tối đa. Đặc tính chống oxy hóa và các sắc tố để bảo vệ và phục hồi vẻ đẹp của tóc, giúp mái tóc nhuộm luôn bền màu.

Công nghệ chính của dòng dầu gội, dầu xả dưỡng màu Lakme đó là bù vào mái tóc những hạt màu đã bị mất đi, đảm bảo màu nhuộm luôn được duy trì và có thể mới hơn chỉ sau vài lần gội.

Bộ sản phẩm có nhiều màu, tùy thuộc vào màu nhuộm bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất để dưỡng màu cho tóc nhuộm luôn xinh.

2.6. Dầu Gội L’Oréal Professionnel Serie Expert Vitamino Resveratrol

Dầu gội bảo vệ màu tóc nhuộm L’Oréal Professionnel Serie Expert Vitamino Resveratrol nổi tiếng với công thức đặc biệt chứa Resveratrol, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng màu tóc nhuộm kéo dài đến 8 tuần.

Với hàm lượng sulfate thấp, sản phẩm tối ưu hoá tác động lên màu tóc nhuộm. Từ đó giúp duy trì màu nhuộm lâu bền, phù hợp cho da đầu nhạy cảm, tóc nhuộm và tóc thường. Đây là một sản phẩm sáng giá thuộc dòng chăm sóc khóa màu L’Oréal Vitamino Color A-OX, trong bộ sưu tập Serie Expert của thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp L’Oreal – Pháp. Sản phẩm này đứng thứ hai về doanh số bán chạy, chỉ sau dòng phục hồi hư tổn Absolut Repair Lipidium.

2.7. Dầu gội Weilaiya cho tóc nhuộm

Dầu gội phục hồi đa tầng Truffle Weilaiya Perfume Repair Series có sự kết hợp 2 dưỡng chất quý giá từ Nấm Truffle trắng (Đức) và Trứng Cá Tầm (Pháp) nhằm nuôi dưỡng da đầu, chống lão hóa và mang lại cho tóc sự suôn mượt như tại salon. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho mái tóc uốn nhuộm, tóc đã qua quá trình tẩy mà vẫn giữ được hiệu quả suôn mượt tối ưu.

2.8. Dầu gội Nashi Argan

Được định vị là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Nashi – Ý, dầu gội Argan được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Không chỉ giúp làm sạch sâu, sản phẩm còn giúp chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc cho da dầu. Với các thành phần tự nhiên lành tính từ quả Argan, sản phẩm an toàn cho da đầu nhạy cảm sau khi uốn nhuộm. Đồng thời, dầu gội Nashi Argan còn hỗ trợ phục hồi tóc xỉn màu, tóc xơ yếu, giúp tóc dễ vào nếp uốn hơn.

2.9. Dầu gội Tigi Bed Head Styleshots Hi-def Curls

Dầu gội Tigi Bed Head Styleshots Hi-def Curls là sản phẩm bạn không nên bỏ qua nếu vừa đi uốn nhuộm tóc. Không chỉ mang lại hiệu quả dưỡng tóc tối ưu, sản phẩm còn giúp các lọn tóc xoăn trở nên dày hơn, cho phép bạn tạo kiểu dễ dàng.

Dầu gội Tigi Bed Head Styleshots Hi-def Curls giúp bạn định hình tóc xoăn, tăng độ bóng mượt, chống phai màu hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa các thành phần chống hại từ nhiệt.

2.10. Dầu gội cho tóc uốn Kerasys Hair Clinic System Volume

Dầu gội cho tóc uốn Kerasys Hair Clinic System Volume được sản xuất với thành phần chính là vitamin E và Polyphenol. 2 hoạt chất này có tác dụng bảo vệ tóc khỏi quá trình oxy hóa, giúp cân bằng độ ẩm, loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn dính trên da đầu.

Dầu gội cho tóc uốn Kerasys Hair Clinic System Volume có chứa nhiều vitamin. Không chỉ phục hồi tóc khô xơ, sản phẩm còn giúp định hình tóc xoăn, làm phồng mái tóc và vào nếp tự nhiên.

 

 

 

 

4.7/5 - (20 bình chọn)