Bass Hair Salon là địa chỉ chuyên về dịch vụ tư vấn tạo mẫu tóc, uốn setting, duỗi cúp, hấp dầu, nhuộm,…. uy tín,chất lượng nhất trên địa bàn TPHCM. Nếu như bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn.

Thật không ngoa khi nói Bass Hair Salon “đa di năng”, có kỹ thuật cao trong mọi phương pháp làm tóc, không chỉ riêng nhuộm mà con bao gồm uốn, duỗi, tư vấn tạo mẫu…Dù tồn tại trong giới không lâu, nhưng với tay nghề “múa kéo” đỉnh cao, Bass Hair Salon đã gặt hái cho mình những thành công đáng mong đợi khi sở hữu lượng khách lên đến con số hàng trăm trong mỗi ngày.

Với phương châm “ Life isn’t perfect but your hair can be”, Bass Hair Salon luôn tận tụy và chu đáo trên từng centimets tóc của khách hàng đến salon. Những mẫu tóc mà Bass Hair Salon làm ra luôn đạt chuẩn mực của sự hoàn mỹ cả về chất lượng tóc, kiểu dáng hợp xu hướng, chất tóc bóng mượt và chắc khỏe. Khách hàng đến với Bass, luôn được chào đón nồng hậu với cung cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp đủ làm hài lòng mọi khách hàng dù cho có là người khó tính nhất.

Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng nữ tính, hoặc giúp bạn cá tính hơn với màu nâu ánh đỏ thời trang. Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì thuốc nhuộm ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc.

Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Bass Hair Salon một đẳng cấp mới, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào bất cứ salon tóc nào trong hệ thống, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của Salon.

Bass Hair Salon luôn tự hào với đội ngũ Stylist chuyên nghiệp, sáng tạo nhờ được đào tạo bài bản định kỳ bởi các chuyên gia tóc hàng đầu tạo sự đột phá “đột phá” cho mái tóc mà kỹ thuật truyền thống không thể hoặc mất rất nhiều thời gian mới tạo được.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/basshairsalons

Địa chỉ: 157 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

 

Rate this post