Màu nâu ánh đồng là một trong những màu tóc nhuộm vô cùng quen thuộc của mọi bạn gái. Với nhiều ưu điểm như tôn sáng da, ít gây hư tổn  cho tóc.  Màu nâu ánh đồng tuy đơn giản nhưng luôn giúp bạn có vẻ ngoài sành điệu cuốn hút nhất. Màu tóc này cũng có rất nhiều lựa chọn khác nhau, tha hồ biến tấu tùy ý thích. 10 tông màu nâu ánh đồng iSalon giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn gái hơi “đau đầu” đấy nhé.

1.Màu nâu ánh đồng truyền thống

“Đồng” là một thứ kim loại. Nhưng màu “đồng” lại là màu của mái tóc. Nhắc đến những tông nâu cơ bản thì chẳng thể quên được màu nâu ánh đồng. Đây có thể nói là màu nhuộm trường tồn với thời gian và khó có màu nào có thể thay thế. Gam màu trung tính không quá nổ bật, cũng không quá nhạt nhòa. Màu nâu ánh đồng sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng hơn, thanh thoát và trẻ trung hơn hẳn đấy. Dù còn đang đi học hay đã đi làm, bạn đều hợp với màu nhuộm này.

Bạn gái hiền lành hơn với màu tóc này
Bạn gái hiền lành hơn với màu tóc này

Vì màu cũng đã khá sáng nên bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, dặm chút son,một chút phấn má mà xinh lắm rồi. Không nhất thiết phải “họa mặt” cầu kỳ đâu. Nhưng mà nếu muốn, thì cứ lộng lẫy thôi, bạn có quyền mà.

2.Màu nâu đồng ánh cam

Màu cam luôn gợi nhớ đến hình ảnh những cô nàng Hàn Quốc ngọt ngào, nhưng chắc ít người đủ can đảm để nhuộm màu cam đấy nhỉ. Chính vì thế, tại sao lại không thử màu nâu đồng ánh cam.

Màu sắc này sẽ giúp các cô nàng trở nên vô cùng đáng yêu và dễ thương. Nàng có thể kết hợp cùng một số kiểu tóc như tóc ngang vai uốn cụp, mái bằng lưa thưa,… Dễ tạo kiểu cũng như chăm sóc nữa đấy.

Nàng ngọt ngào thế này thì phải làm sao?
Nàng ngọt ngào thế này thì phải làm sao?

Xem thêm: Giá nhuộm tóc màu nâu tại các salon trên toàn quốc – Chỉ từ 199K

3.Màu nâu đồng ánh rêu

Màu rêu luôn cho một cảm giác trầm ấm và hơi ” lạnh”. Tuy nhiên khi kết hợp cùng màu nâu đồng thì lại là sự lựa chọn đáng tiền. Nâu đồng ánh rêu cho cảm giác ấm áp, dịu mắt và vô cùng phù hợp với phong cách nhẹ nhàng.

Một chút son đỏ, một chút má hồng, màu tóc này sẽ khiến bạn bừng sáng mọi khoảng khắc. Hãy thử nghĩ đến màu tóc này khi bạn muốn thay đổi nhé.

Cá tính và thật sự dễ thương
Cá tính và thật sự dễ thương

4. Màu nâu đồng ánh đỏ

Nâu đồng ánh đỏ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng văn phòng. Bởi vì đã không ra nắng thì thôi. Một khi nàng đã bước chân ra ngoài thì vô cùng rực rỡ. Ngồi bên cạnh ánh nắng cửa sổ cũng lung linh không kém.

Nâu đồng ánh đỏ là sự hòa quyện cân đối, không quá sặc sỡ cũng không hề mờ nhạt. Tông màu này rất dễ tính vì phù hợp với mọi màu da và kiểu tóc khác nhau. Thay đổi một chút cùng tóc kiểu tóc ngang cằm uốn đuôi, tóc xoăn, tóc rối ngang vai… đều vô cùng tuyệt vời đấy nhé!

Tham khảo: Giá nhuộm tóc màu nâu đồng ánh đỏ tại các top salon – Nhuộm chắc chắn đẹp

Màu tóc nâu đồng đẹp - nâu đồng ánh đỏ
Màu tóc nâu đồng đẹp – nâu đồng ánh đỏ

5. Màu nâu đồng ánh tím

Màu tím là tông màu hơn kén da một chút. Những bạn gái muốn sở hữu màu tóc này cần một làn da đủ sáng. Bởi nếu thế thì việc nhuộm tóc màu tím mới có tác dụng triệt để. Tuy nhiên, bạn có làn da ngăm mà muốn sở hữu màu tóc này thì sao?

Đừng lo lắng vì bây giờ đã có màu nâu đồng ánh tím. Nâu đồng kết hợp với màu tím, tùy vào độ đậm nhạt mà bạn muốn. Không quá sặc sỡ, nhưng cũng không hẳn là không nhận ra màu sắc. Tuy nhiên bạn muốn tông màu tím nổi bật hơn thì cũng được nhé. Bất kì màu da nào cũng có thể ứng dụng màu tóc này. Nếu bạn gái có làn da sáng thì có thể nâng tông tím lên nhiều hơn.

Tím mộng mơ cho bạn gái nên thơ
Tím mộng mơ cho bạn gái nên thơ

6.Màu nâu socola ánh đồng

Nâu socola ánh đồng là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu socola và màu đồng. Sự kết hợp này không hề đánh mất đi vẻ đẹp của màu socola ngọt ngào. Mà ngược lại nó còn khiến cho màu tóc này trở nên “đắt giá” hơn rất nhiều.  Màu tóc này giúp làn da trở nên trắng sáng hơn, làm rõ nết hơn những điểm thu hút trên gương mặt. Đặc biệt tone màu gần với màu nâu cam nên rất hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, ngọt ngào.

Tìm hiểu thêm: Nâu chocolate – Màu tóc luôn sang chảnh, bất chấp các loại trend

Mái tóc đẹp là mái tóc phù hợp
Mái tóc đẹp là mái tóc phù hợp

7.Màu nâu đỏ ánh đồng

Bạn có nước da trắng hoặc hồng hào thì chắc chắn phải một lần nhuộm nâu đỏ ánh đồng rồi. Về cơ bản, đây là sự pha trộn của 3 tông màu chính: màu đồng, màu đỏ và màu nâu. Hơi rắc rối nhỉ, nhưng tóm lại đây là một màu tóc siêu sáng. Cùng với độ bóng nhất định của màu đồng sẽ khiến làn da của bạn bật tông đáng kể. Tuy nhiên, màu tóc của bạn sẽ có sắc độ khác nhau tùy thuộc vào loại thuốc nhuộm, sự phân bổ của màu và tay nghề thợ  tóc.

Màu tóc phụ thuộc rất nhiều vào sự phân bổ của các màu tóc khác nhau
Màu tóc phụ thuộc rất nhiều vào sự phân bổ của các màu tóc khác nhau

8. Màu nâu đồng ánh khói

Nếu bạn đã ưa thích màu nâu đồng nhưng tóc màu khói cũng đẹp quá thì phải làm sao? Đơn giản thôi, nâu đồng ánh khói sẽ đáp ứng hoàn toàn mong muốn của bạn.  Những màu tóc pha chút khói đều tạo cảm giác một chút ma mị nhưng vô cùng hấp dẫn. Vậy hãy phá cách một chút với màu ánh khói,mái tóc của bạn sẽ nổi bật hơn nhiều đấy. Đối với các tone màu ánh khói, thì việc tẩy tóc gần như là không thể tránh khỏi. Vậy nên bạn phải chuẩn bị thêm kiến thức cho việc tẩy tóc, và giữ màu tóc khi tẩy nhé!

Tham khảo: Bí kíp giúp Tẩy tóc hiệu quả, không lo trôi màu, trái lại còn giúp giữ màu lâu hơn gấp 3 lần

Màu khói kết hợp cùng nâu đồng tạo cảm giác ma mị
Màu khói kết hợp cùng nâu đồng tạo cảm giác ma mị

9. Màu nâu đồng ánh vàng

Màu nâu đồng ánh vàng có khả năng làm sáng da cực kì tốt. Đừng nghĩ rằng màu vàng sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên chói lóa nhé. Quan trọng là phải biết cân bằng giữa hai màu sắc trên.

Màu nâu đồng ánh vàng sẽ làm cho gương mặt bạn trở nên bừng sáng, đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng gợi cảm.Điều quan trọng nữa là màu tóc này rất dễ để phối trang phục hay phụ kiện. Bạn có thể ăn vận thật sành điệu, trang điểm thật cầu kỳ để đi dự tiệc. Cũng có thể với màu tóc ấy, chỉ cần ăn mặc giản dị, gọn gàng thôi, trông bạn cũng rất sáng sủa.

Một chút màu vàng cho ngày nắng lên cao
Một chút màu vàng cho ngày nắng lên cao

10.Màu nâu socola ánh đồng

Màu socola khác với nâu socola đấy nhé. Thường thì nâu socola sẽ có tông màu nhẹ nhàng và đằm thắm hơn. Với việc lựa chọn cho bản thân mình kiểu tóc màu nâu socola ánh đồng sẽ giúp làn da của bạn trở nên hồng hào và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Nếu bạn mong muốn làn da trắng sáng hơn thì chắc chắn  màu nâu socola ánh đồng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Màu nâu socola ánh đồng là sự lựa chọn của rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong và ngoài nước để biểu diễn.  Chính vì thế, nếu bạn cũng muốn được nổi bật hãy lựa chọn ngay tông màu này nhé!

Idol Kpop cực kì chuộng tóc màu nâu ánh đồng đó nha
Idol Kpop cực kì chuộng tóc màu nâu ánh đồng đó nha

Tóc nâu ánh đồng

Tóc màu nâu ánh đồng tuy không quá hot nhưng cũng chưa bao giờ hạ nhiệt. Vì đơn giản những màu sắc trung tính luôn có độ trường tồn nhất định. Ít kén chọn màu da, ít kén chọn kiểu trang điểm. Màu nâu ánh đồng sẽ giúp bạn gái có diện mạo hoàn hảo nhất.

10 màu tóc nâu ánh đồng trên đây chắc chắn sẽ không làm bạn gái thất vọng. Đơn giản nhưng cũng vô cùng đặc biệt. Hòa nhịp chứ không hòa tan. Màu tóc này chắc chắn sẽ luôn giữ được vị trí nhất định trong cộng đồng làm đẹp. Hy vọng với những chia sẻ trên của iSalon, các cô gái sẽ tìm ra được màu tóc phù hợp nhất với bản thân nhé.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Tham khảo thêm những màu tóc siêu phẩm khác tại đây:

Tóc Màu Nâu Tây – Màu Tóc Quốc Dân Xứng Đáng Cho Mọi Màu Da

Màu Xám Khói – Màu Tóc Ngại Gì Mà Không Thử Một Lần

Rate this post