Trong những năm gần đây, kiểu tóc nhuộm highlight được giới trẻ rất ưa chuộng sử dụng. Không chỉ giúp bạn trẻ ra và năng động hơn mà kiểu tóc nhuộm highlight còn gây ấn tượng mạnh với người đối diện bởi sức hút khó cưỡng từ. Cùng iSalon tìm hiểu qua bài viết dưới đây về những kiểu tóc nhuộm highlight đẹp nhất năm 2020 mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Tóc nhuộm highlight là gì?

toc-nhuom-highlight-la-gi

Highlight là từ chỉ hình thức giúp mái tóc của bạn trở nên độc đáo hơn, nổi bật hơn. Thông thường, tóc nhuộm highlight được các nhà tạo mẫu tóc tạo ra bằng cách nhuộm một vài phần sáng hơn 2-3 tone màu so với tóc nền nhằm tạo ra một hiệu ứng bắt mắt, nổi bật hơn. Hình thức này là sự kết hợp những màu sáng tối khác nhau trên một mái tóc tạo ra sự thu hút hơn so với các mái tóc nhuộm thông thường.

Top kiểu tóc nhuộm highlight đẹp nhất 2020

Tóc highlight màu khói

Khác với các tông màu tóc truyền thống, tông màu khói luôn mang lại cho bạn gái vẻ cuốn hút kèm một chút gì đó tây tây. Tóc nhuộm highlight màu khói không những phù hợp với đa số khuôn mặt mà còn giúp bạn trông sáng ra trông thấy. Với kiểu tóc này sẽ yêu cầu bạn phải tẩy tóc và nâng tông so với các tông màu truyền thống nhưng chắc chắn sẽ không làm mất đi nét dịu dàng, nhẹ nhàng của con gái thời nay. Và khi tóc tẩy rồi thì bạn cần phải chú ý chăm sóc mái tóc nhiều hơn, để không bị trôi màu nhé!

Tham khảo: Cách giữ màu cho tóc tẩy xám khói không bị trôi màu – Giữ màu gấp 3 lần thông thường

Tóc highlight ẩn

Đây là kiểu tóc cực thịnh trong những năm qua khiến chị em đứng ngồi không yên, bởi quá chất và độc đáo.Bên ngoài dịu dàng bên trong cá tính là những cụm từ dùng để miêu tả độ chất của kiểu tóc nhuộm highlight này. Với kiểu nhuộm này, tóc được chia làm hai phần, lớp trong và lớp ngoài, hai lớp tóc sẽ được tách biệt nhờ màu nhuộm highlight khác nhau tạo nên ấn tượng lạ mắt mà đầy hấp dẫn.

Tóc highlight cho tóc ngắn đen

Với các chị em không sở hữu mái tóc dài, mái tóc ngắn ngang vai cá tính nhưng vấn muốn nhấn nhá với kiểu tóc nhuộm highlight thì hãy yên tâm nhờ các NTK tóc tạo kiểu, bạn vẫn sẽ bắt kịp xu hướng. Bởi đặc trưng của tóc nhuộm highlight là phù hợp với bất kỳ kiểu tóc, gương mặt nên hoàn toàn yên tâm về vấn đề làm đẹp này. Tóc ngắn vốn rất cá tính nay lại được nhấn nhá chút highlight thì thật sẽ khiến người đối diện ấn tượng mãi mà thôi.

Đặt lịch: Nhuộm highlight chỉ từ 150K – Đặt lịch làm đẹp giá tốt cùng iSalon

Tóc highlight màu tím

Tóc nhuộm Highlight màu tím được xem là tông màu phổ biến mà chị em công sở rất tin dùng. Mẫu tóc này cực thịnh hành trong những năm gần đây và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng cách nhấn nhá một vài sợi highlight trên mái tóc với tông màu sậm hoặc màu nhẹ truyền thống, mái tóc của bạn sẽ trở nên nổi bật, bừng sáng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên màu tóc nhuộm highlight này khá kén người, vì vậy hãy cân nhắc kỹ đến làn da và vóc dáng khuôn mặt để cân đối bạn nhé.

Tóc đen highlight bạch kim

Kiểu tóc nhuộm highlight bạch kim này thực sự phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách cá tính, nổi bật. Nếu như chỉ cần nhấn nhá chút highlight lên tóc đã mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung hiện đại thì kiểu tóc nhuộm highlight bạch kim còn giúp bạn thêm phần thời thượng và trendy hơn bội phần.

Tham khảo: Giá làm tóc highlight tại các salon uy tín – Được xác thực bởi đội ngũ chuyên gia

Tóc nhuộm highlight đỏ tím

Kiểu tóc nhuộm highlight đỏ tím được xem là đẳng cấp và dẫn đầu xu hướng thời trang được quan tâm tại Hàn Quốc trong những năm qua. Kiểu tóc này được xem là rất phù hợp khi đi chơi cùng bạn bè hay tham gia các chuyến đi dã ngoại… không những giúp bạn nổi bật giữa nhóm bạn mà còn trở nên quyến rũ đặc biệt nhất. Chắc chắn bạn sẽ cuốn hút người đối diện bởi một mái tóc độc đáo, cuốn hút mà vẫn nữ tính này.

Tóc highlight Ombre

Kiểu tóc nhuộm highlight ombre với cách pha trộn màu cực kỳ độc đáo đến từ các phù thủy trong làng tạo mẫu tóc sẽ giúp bạn biến hóa mái tóc đơn điệu của mình thành một sắc màu đầy nghệ thuật trên mái tóc. Với kiểu tóc nhuộm highlight, kiểu tóc của bạn sẽ trông rất bắt mắt, lạ lùng, cuốn hút với những gam màu sáng tối hài hòa. Sở hữu mái tóc này, chắc chắn sẽ là bạn gái rất có gu, cực chất và cuốn hút.

Tìm hiểu thêm: Làm tóc ombre giá chỉ từ 700K – Ưu đãi làm đẹp 30% cùng iSalon

Tóc xoăn highlight

Nếu như một mái tóc xoăn sẽ khiến bạn bị già đi đôi chút bởi sự chững chạc và nghiêm túc thì việc nhấn nhá bằng kiểu tóc nhuộm highlight sẽ giúp bạn lấy lại điểm tức thì. Tóc xoăn highlight mang đến vẻ đẹp nữ tính pha chút sự phá cách thông qua những nhấn nhá màu tóc. Sẽ chẳng còn ai dám nói bạn “dừ” hay trưởng thành khi bạn để kiểu tóc xoăn highlight hút hồn này.

Tóc highlight Hàn Quốc

Với những cô nàng yêu thích văn hóa Hàn Quốc, thì xu hướng tóc nhuộm highlight Hàn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. Những tông màu trầm, nổi khác nhau với những nét cá tính riêng góp phần tạo nên hơi hướng “Hàn Quốc” cho cô nàng. Hãy thử phá cách màu tóc truyền thống bằng cách bắt trend những idol Hàn chắc chắn sẽ tạo được dấu ấn mạnh đấy.

Tóc lob highlight

Tóc lob với độ dài vừa phải, phù hợp với nhiều tạo kiểu và khuôn mặt khác nhau, đặc biệt kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt, với cách tạo kiểu khéo léo còn giúp bạn che đi những khuyết điểm của gương mặt như xương hàm to, mặt bầu bĩnh…. giúp các nàng thêm phần tự tin. Vậy nên khi kết hợp với màu nhuộm highlight như tông màu nâu lạnh, các gam màu lạnh đan xen sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho mái tóc ngắn.

Tóc tém highlight

Con gái nhất định phải để tóc ngắn một lần trong đời để biết mình có một phiên bản lạ mắt đến nhường nào. Và tóc tém chính là một gợi ý không tồi nếu bạn đang có ý định thực hiện ý đồ “mạo hiểm” trên. Không chỉ có công dụng “hack tuổi” xuất thần mà với kiểu tóc tém sẽ mang đến nét cá tính, năng động và cực kỳ cuốn hút. Lại còn được nhấn nhá bằng tóc nhuộm highlight thì chắc chắn trông bạn sẽ thật sành điệu và thời thượng rồi.

Tham khảo: Kiểu tóc Pixie – Tóc tém cực kì cá tính nhưng vẫn cuốn hút vô cùng

Tóc uốn Highlight

Khác với kiểu tóc xoăn, tóc uốn highlight mang lại cho bạn gái nét cá tính, dịu dàng nhưng vẫn không kém chút trendy thời trang. Kiểu tóc uốn này sẽ tạo được độ bồng bềnh cho mái tóc, che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Bởi tóc nhuộm highlight dù với tông màu nào cũng mang đến cho bạn nét cá tính riêng độc đáo.

Xem thêm: Những kiểu tóc uốn đẹp nhất trong năm 2020 – Đảm bảo toàn hot trend

Tóc thẳng highlight

Tóc thẳng vốn đã rất truyền thống nhưng không có nghĩa tóc thẳng sẽ không trendy. Nhấn nhá với tóc nhuộm highlight sẽ giúp mái tóc thẳng của bạn trở nên cuốn hút và khác biệt hơn.

Đọc thêm:

30 Kiểu tóc nữ 2020 đẹp nhất, chắc chắn không thể bỏ qua

Top 5 sản phẩm dưỡng tóc tốt nhất được các chủ salon truyền tai nhau, nhưng ít người dùng biết

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

5/5 - (1 bình chọn)