Những năm gần đây, các kiểu tóc bob đẹp đang dần lên ngôi và rất được các bạn gái ưa chuộng. Để phù hợp với xu hướng hiện đại, các kiểu tóc bob càng có nhiều biến tấu mới lạ.Từ kiểu dáng trẻ trung cho tới sành điệu để chị em tha hồ lựa chọn. Top 16 kiểu tóc bob dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý hay ho dành cho bạn gái muốn thay đổi cho năm mới đấy.

1.Kiểu tóc Bob ngắn

Với độ ngắn lý tưởng trên vai, kiểu tóc Bob ngắn mang đến cái nhìn cá tính cho chị em phụ nữ. Việt Nam với kiểu khí hậu nóng đặc trưng thì tóc bob ngắn chắc chắn là sự chọn lựa đáng cân nhắc.

Không những mang đến sự thoải mái, tóc bob mái ngắn giúp bạn gái tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Đừng lo là mái tóc bob ngắn khó tạo kiểu nhé. Bạn gái sẽ có vô vàn những kiểu biến hòa cùng kiểu tóc này đấy. Hình ảnh các cô gái với kiểu tóc nữ bob ngắn luôn thu hút các chàng trai chỉ từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Tóc Bob mà - đương nhiên phải ngắn rồi
Tóc Bob mà – đương nhiên phải ngắn rồi

2.Kiểu tóc Bob dài

Tóc bob dài với chiều dài tóc qua xương quai hàm, không quá ngắn cũng không quá dài. Tóc Bob dài giúp các nàng giữ được vẻ đẹp nữ tính nhưng cũng vô cùng hiện đại. Kiểu tóc này có thể dễ dàng biến tấu nhiều phong cách khác nhau. Chúng ta có thể kể đến một số cái tên: như tóc bob uốn cụp, uốn xoăn đuôi, uốn phồng,….

Nuôi dài một chút cũng được mà đúng không?
Nuôi dài một chút cũng được mà đúng không?

Kiểu dáng này ôm lấy đường nét khuôn mặt, che đi các khuyết điểm không mong muốn . Điều này khiến các nàng trở nên xinh đẹp cuốn hút hơn rất nhiều. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa kiểu tóc ngắn đẹp cho bản thân thì tóc bob dài là một gợi ý thú vị đấy.

Đặt lịch: Làm tóc Bob giá chỉ từ 120K cùng iSalon – Hơn 1000+ salon gần bạn

3. Kiểu tóc Bob tỉa layer

Mái tóc ngang vai được tỉa tầng layer với độ dài khác nhau luôn khiến bạn nữ cá tính hơn. Đây có thể nói là một biến thể độc đáo của tóc bob, tự nhiên và cá tính. Với kiểu tóc bob này, bạn gái vừa gọn gàng, vừa nên thơ. Những kiểu tóc này luôn khiến người đối diện nhìn vào có cảm giác nhẹ nhàng. Điều này chính là nhờ vào sự lộn xộn của mái tóc layer. Biến tấu một chút với mái xéo sẽ cá tính hơn nhiều đấy.

Cá tính mà vẫn xinh xắn lắm nhỉ?
Cá tính mà vẫn xinh xắn lắm nhỉ?

4.Kiểu tóc Bob tém

Kiểu Tóc tém đã xuất hiện từ khá lâu và không phải một kiểu tóc mới. Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh các bà hay các chị ngày xưa với hình ảnh mái tóc tém. Đó là vẻ đẹp mà chúng ta không thể phủ nhận.

Tóc Bob tém được các bạn nữ thời hiện đại vô cùng thích thú và ưu chuộng. Kiểu tóc Bob này khiến những bạn có gương mặt tròn hơi to trông nhỏ nhắn hơn. Còn những bạn nữ có gương mặt nhỏ thì cá tính thêm phần cá tính.

Vừa mát mẻ lại trẻ trung
Vừa mát mẻ lại trẻ trung

5.Kiểu tóc Bob đẹp ngang vai

Kiểu tóc ngang vai là sự lựa chọn của rất nhiều bạn nữ. Đơn giản vì dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu. Tóc Bob ngang vai với độ dài vừa phải, không quá ngắn cũng chả quá dài vô cùng thích hợp với thời tiết Việt Nam. Tóc Bob ngang vai để thẳng hay uốn xoăn thì đều tuyệt.Bạn gái có thể ghi điểm bằng cách cắt kiểu tóc mái phù hợp với gương mặt của mình.

Tóc ngang vai còn có tên gọi khác là tóc Bob ngang vai. Hay nhỉ?
Tóc ngang vai còn có tên gọi khác là tóc Bob ngang vai. Hay nhỉ?

Những salon làm tóc Bob giá tốt nhất! Tham khảo ngay cùng iSalon!

6.Kiểu tóc Bob ngắn cá tính

Nhắc đến “cá tính” mà bỏ quên tóc Bob thì quả là sai lầm. Vì đơn giản, không phải tự dưng mà những mái tóc ngắn luôn mang đến một cảm giác mạnh mẽ. Những mái tóc Bob chắc chắn sẽ là công cụ hiệu quả dành cho những cô nàng muốn bật lên tính cách cá nhân mạnh mẽ.

Kiểu tóc Bob đẹp - điểm 10 cho chất lượng
Kiểu tóc Bob đẹp – điểm 10 cho chất lượng

7.Kiểu tóc Bob lệch

Tóc bob lệch hay còn gọi là lệch  tầng là một kiểu khá thú vị. Nếu bạn muốn mình trông mới lạ hơn, nhất định phải thử kiểu tóc này đấy nhé. Với kiểu thiết kế với các độ dài tóc khác nhau, một bên dài một bên ngắn. Bạn sẽ khiến mọi người mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhớ thêm chút màu tóc sáng để gương mặt được tươi tắn hơn và giúp mái tóc trẻ trung hơn nhé.

Những cô nàng Hàn Quốc rất ưa chuộng kiểu tóc này
Những cô nàng Hàn Quốc rất ưa chuộng kiểu tóc này

8.Kiểu tóc Bob uốn

Đừng lầm tưởng rằng chỉ những mái tóc dài mới uốn được nhé. Kiểu tóc nào cũng uốn được, chỉ cần bạn thích hay không thôi. Nếu bạn không muốn mái tóc cứ lòa xòa vào khuôn mặt của mình thì uốn xoăn hoặc uốn đuôi sẽ là phương pháp hợp lý. Đừng quên cho mái tóc một chút màu sắc để kiểu tóc này bớt đơn điệu nhé. Những màu như nâu chocolate, nâu đồng hay hạt rẻ là lựa chọn an toàn nhất. Tuy nhiên, phá cách hơn với những màu sắc hoặc highlight cũng hay mà nhỉ?

Uốn xíu thôi mà xinh đáo để nhỉ
Uốn xíu thôi mà xinh đáo để nhỉ

9.Kiểu tóc Bob thẳng

Kiểu tóc Bob đẹp duỗi thẳng luôn mang lại vẻ nữ tính dịu dàng cho mọi cô nàng. Tuy nhiên, kiểu tóc này hơi kén khuôn mặt một chút nhé. Nếu bạn có một mái tóc mỏng thì tốt nhất là không nên để kiểu tóc này. Tuy nhiên nếu được, thì ngại gì mà không thử nhỉ. Thêm một chút nhấn nhá trong màu tóc và cách trang điểm nữa là bạn sẽ có hoàn hảo lắm đấy. Bạn có thể sử dụng nó trong mọi buổi tiệc quan trọng, thay vì việc mỗi sự kiện khác nhau lại phải chọn một kiểu cho phù hợp.

Kiểu tóc bob đẹp luôn có nét gì đó rất thu hút đúng không
Kiểu tóc bob đẹp luôn có nét gì đó rất thu hút đúng không

10.Kiểu tóc Bob mái dài

Có thể bạn chưa biết, tóc mái dài cực kì phù hợp đối với kiểu tóc Bob. Hình ảnh các ngôi sao Hollywood với mái tóc như thế không còn xa lạ trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, không phải chỉ những ngôi sao mới có thể thử sức với kiểu tóc này đâu nhé.

Tóc Bob mái dài với chiều dài của mái đến giữa gương mặt hoặc hơn sẽ giúp bạn gái trông thanh thoát và đằm thắm hơn. Đổi gió một chút với phần đuôi tóc được cột ra sau. Chị em sẽ xuất hiện với một diện mạo mà khiến ai nhìn vào cũng phải gục ngã.

Đặt lịch: Tìm kiếm salon làm tóc tốt nhất – Hơn 1000+ salon gần bạn!

chiều dài của mái đến giữa gương mặt hoặc hơn sẽ giúp bạn gái trông thanh thoát và đằm thắm hơn
Chiều dài của mái đến giữa gương mặt hoặc hơn sẽ giúp bạn gái trông thanh thoát và đằm thắm hơn

11. Kiểu tóc Bob tỉa đuôi

Không hẳn là tỉa layer, những mái tóc Bob tỉa tót một chút ở phần đuôi sẽ không làm bạn mất đi độ dài mong muốn. Điều này sẽ khiến mái tóc trở nên thanh thoát hơn và cũng bay bổng hơn đấy.

Rất nhiều bạn nữ lựa chọn kiểu tóc này những khi cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc tỉa bằng truyền thống. Hơn nữa, thêm một chút màu sắc cho mái tóc cũng khiến bạn thu hút và quyến rũ hơn đấy.

Kiểu tóc Bob tỉa đuôi che đi sự nhàm chán
Kiểu tóc Bob tỉa đuôi che đi sự nhàm chán

12. Kiểu tóc Bob ngang cằm

Không hẳn là ngắn cũng không hẳn là dài, kiểu tóc bob đẹp ngang cằm sẽ ôm vừa vặn khuôn mặt tạo cảm giác gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát hơn. Kiểu tóc này là sự lựa chọn số một của rất nhiều bạn gái hiện nay. Bởi vì nó dễ dàng che đi những đường nét kém xinh xắn trên gương mặt, giúp bạn gái luôn tự tin xuất hiện mọi lúc mọi nơi.

Cá tính thế này, ngại gì mà không thử một lần
Cá tính thế này, ngại gì mà không thử một lần

13. Kiểu tóc Bob lệch tầng

Tóc bob lệch tầng nghe thì có vẻ lạ nhưng là một kiểu tóc khá hay. Tóc lệnh tầng khá giống với tóc layer nhưng độ dài của từng tầng tóc được phân chia khá rõ nét. Kiểu tóc lệch tầng rất dễ thiết kế với các độ dài tóc khác nhau, và thích hợp với mái xéo nhất. Nhớ thêm chút màu tóc sáng để gương mặt được tươi tắn hơn và giúp mái tóc trẻ trung hơn nhé.

Lựa chọn hoàn hảo của tóc lệch tầng là mái xéo
Lựa chọn hoàn hảo của tóc lệch tầng là mái xéo

14.Kiểu tóc Bob đẹp cho mặt tròn

Bạn đang sở hữu một khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu nhưng điều đó lại khiến bạn không đủ tự tin. Bạn muốn che đi những khuyết điểm đó và mong muốn khuôn mặt nhỏ nhắn thon gọn hơn. Kiểu tóc Bob đẹp chắc chắn sẽ là chìa khóa dành cho trường hợp này. Tóc Bob giúp bạn che đi 2 gò má bánh bao tròn đầy. Đặc biệt, nếu là kiểu layer sẽ khiến gương mặt dài hơn và thon gọn hơn.

Ai nói mặt tròn thì không cắt được tóc Bob nào?
Ai nói mặt tròn thì không cắt được tóc Bob nào?

15. Kiểu tóc Bob cho mặt dài

Những khuôn mặt thon dài sinh ra chắc chắn để dành cho những kiểu tóc Bob. Tóc Bob sẽ khiến khuôn mặt có cảm giác đầy đặn và tròn trịa hơn. Điều này có tác dụng rất lớn trong việc khiến khuôn mặt trở nên hài hòa. Đừng lo lắng khi bạn sử hữu khuôn mặt thon dài nhé. Hãy biến nó trở thành vũ khí mạnh nhất của chính bạn.

Châu Bùi là một trong những cô nàng thường xuyên chưng diện kiểu tóc này
Châu Bùi là một trong những cô nàng thường xuyên chưng diện kiểu tóc này

16. Kiểu tóc Bob đẹp cá tính

Khó có thể xác định đâu là kiểu tóc cá tính nhất trong vô vàn những lựa chọn trên kia. Tuy nhiên, có thể nói rằng những kiểu tóc càng ngắn thì mức độ cá tính càng rõ nét. Nhưng mà dù sao thì vẫn phải phụ thuộc vào kiểu dáng và màu sắc của mái tóc. Nếu bạn muốn thử một kiểu tóc Bob đẹp và thật sự nêu bật được tính cách của mình thì hãy đến iSalon nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn truy lùng những địa chỉ salon đáng tin cậy để tạo nên mái tóc tuyệt phẩm.

Điểm 10 cho chất lượng với mái tóc này
Điểm 10 cho chất lượng với mái tóc này

Chăm sóc kiểu tóc Bob như thế nào?

Dù bận rộn đến mấy và mái tóc ngắn ra sao, bạn cũng đừng quên chăm sóc tóc để duy trì vẻ đẹp chắc khỏe và quyến rũ nhé! Đừng đợi đến khi tóc bạn hư tổn mới bắt đầu nghĩ đến việc chăm sóc. Vậy là không được đâu.

Bạn nên chải tóc bằng ngón tay thay cho lược. Lợi thế của mái tóc ngắn là bạn có thể dễ dàng chải tóc bằng những ngón tay của mình. Trong khi chải tóc bằng tay, bạn nên massage nhẹ nhàng cho da đầu để máu lưu thông tốt hơn giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc. Ngoài ra, bạn cũng cần đầu tư thêm serum dưỡng tóc hoặc mặt nạ dưỡng để chăm sóc tóc ngắn khỏe đẹp từ bên trong.

Hóa thân thành cô nàng cấp 3 ngây thơ
Hóa thân thành cô nàng cấp 3 ngây thơ

Nhẹ nhàng thay đổi và phá cách một chút, tại sao không nhỉ? Kiểu tóc Bob đẹp trên đây chắc chắn sẽ không làm bạn gái thất vọng. Kiểu tóc Bob sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn muốn thay đổi cho mái tóc dài của mình đấy. Hy vọng với những chia sẻ trên của iSalon, các cô gái sẽ tìm ra được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân nhé.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Tham khảo thêm những mẫu tóc khác tại đây:

Top 30 Kiểu Tóc Đẹp Dành Cho Phái Nữ Không Thể Bỏ Lỡ 2020

Top 25 Kiểu Tóc Ngang Vai Đẹp Cho Xu Hướng Năm 2020

Rate this post