NHỮNG KIỂU TÓC NGẮN PHÙ HỢP CHO MẶT TRÒN TO


Đối với những cô nàng đang sở hữu gương mặt bầu bĩnh và muốn thay đổi mái tóc của mình trong một diện mạo mới thì tóc ngắn cũng là giải pháp giúp che đi khuyết điểm của mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm ra những kiểu tóc ngắn phù hợp cho những cô nàng mặt tròn nhé!

Tóc ngắn ngang vai không mái xu hướng hot trong các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn to

 

Tóc ngắn ngang vai không mái là một trong những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn to đẹp nhất năm 2019 mà bạn nên thử. Kiểu tóc này khá đơn giản mang lại cho bạn vẻ tươi trẻ nhẹ nhàng. Nhưng nó lại có khả năng giúp bạn che được những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn đáng kể. Chỉ cần điểm thêm một chút màu sắc, mái tóc của bạn đã trở lên vô cùng đẹp. Kiểu tóc được giới nghệ sĩ vô cùng ưa chuộng. Hứa hẹn mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động.

Kiểu tóc bob mái thưa

 

Bạn sở hữu mái tóc mỏng, thưa và có một gương mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu thì Kiểu tóc Bob mái thưa là một lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này đang được các chuyên gia tạo mẫu tóc nhận định là xu hướng đẹp nhất trong những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn năm 2019. Diện kiểu tóc này không những giúp các nàng khắc phục được cả 2 nhược điểm trên mặt ( tóc mỏng + mặt tròn ) mà còn tạo cảm giác khiến gương mặt bạn thon gọn V-line hơn.

Kiểu tóc lob nhuộm sáng

Kiểu tóc lob tỏ ra khá đặc biệt và chưa bao giờ là lỗi thời. Đây là tóc ngắn suông thẳng ngang vai kết hợp chút cụp đuôi cùng với đó là cách rẽ mái lệch không đều sẽ che biến tất cả các khuyết điểm trên gương mặt của bạn. Những cô nàng có gương mặt tròn to để kiểu tóc như thế này sẽ giúp gương mặt thon gọn hơn, giúp cân đối hơn với cơ thể. Ngoài ra trong những ngày nắng nóng hay ưa thích sự năng động, bạn có thể dễ dàng buộc tóc lên một cách dễ dàng, tiện lợi. Thật không uổng danh khi nói đây chính là một trong những kiểu tóc ngắn thời thượng dành cho những cô nàng mặt tròn nên thử trong đời.

Với những cô nàng mặt tròn trán ngắn thì sao ?

Đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn này nhé các cô gái. Mái tóc ngắn kết hợp với mái xéo và uốn xoăn bồng bềnh cực kỳ duyên dáng và xinh đẹp. Đây là mẫu tóc được chị em khá ưa chuộng dành cho những cô nàng mặt to tròn. Kiểu tóc này mang nét đẹp riêng khá nữ tính và đáng yêu. Vừa che đi gương mặt tròn cùng với đó là chiếc trán ngắn, bạn đã không còn phải lo gì về những điều đó nữa.

Trên đây là một trong số những kiểu tóc ngắn cho những cô nàng mặt tròn đang rất thịnh hành và được ưa chuộng hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm những kiểu tóc khác và đặt lịch làm đẹp nhanh chóng, tiện lợi tại các Salon hàng đầu tại đây.

Xem thêm: 
Danh sách các địa chỉ Salon nổi tiếng làm tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

 

Rate this post