“Tóc mình mỏng lắm, không biết làm kiểu này có hợp không?” hay “Kiểu nào giúp tóc trông dày dày lên chứ tóc mình mỏng quá bạn ạ”…

Đó là một trong những nỗi băn khoăn của những cô nàng tóc mỏng, tóc thưa mỗi khi bước chân ra tiệm làm tóc. Bởi không phải ai cũng may mắn sở hữu mái tóc dày, dài suôn mượt. Trong khi có biết bao nhiêu kiểu tóc đẹp, bồng bềnh khiến bạn thích mê nhưng đành ngậm ngùi vì tóc bạn quá mỏng không thể làm được. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình kiểu tóc phù hợp, các cô nàng tóc mỏng nhé !

tóc ngắn xinh

Tóc Bob ngắn kết hợp uốn xoăn

tóc ngắn xinh 1

Kiểu tóc này là một trong những gợi ý hàng đầu cho những cô nàng tóc mỏng, tóc thưa nên ưu tiên lựa chọn. Để kiểu tóc này, không những đem lại cảm giác tóc bạn dày hơn mà còn giúp bạn trông năng động và cá tính hơn rất nhiều. Tóc bob dài kết hợp uốn xoăn không chỉ phù hợp với những cô nàng tóc xưa mà còn thích hợp cô cùng cho những ai có khuôn mặt rộng. Trong cuộc sống bận rộn như hiện nay thì kiểu tóc này lại càng tiện lợi hết sức vì bạn không còn tốn thì giờ để nghĩ xem mình sẽ buộc kiểu gì.

Tóc Lob

tóc ngắn xinh 2

Điểm thu hút đặc biệt khi bạn để tóc Lob là tóc bạn trông sẽ hơi rối. Dù tự nhiên hay cố ý thì điều này cũng sẽ giúp trông cải thiện đáng kể độ dày của tóc. Với kiểu tóc lob thẳng tự nhiên đơn giản, nàng không cần tạo kiểu quá nhiều. Mẹo nhỏ cho những cô nàng tóc mỏng, tóc thưa khi để kiểu tóc này chính là uốn phồng chân và cụp đuôi để tạo cảm giác bồng bềnh cho mái tóc.

Tóc tỉa layer ngang vai

tóc ngắn xinh 3

Một trong những kiểu tóc giúp nàng “ăn gian” được độ dày, bồng bềnh tự nhiên không thể không nhắc tới tóc tỉa layer. Tóc có độ dài ngang vai được cắt layer tạo thành nhiều lớp so le khiến mái tóc bồng bềnh hơn gấp bội. Đặc biệt nếu kết hợp thêm chút xoăn nhẹ thì tóc trông phồng và dày hơn trông thấy. Thêm vào đó kiểu tóc này còn rất hữu hiệu trong việc che đi các khuyết điểm của mặt vì tóc được tạo hình gọn gàng, phồng ở trên và ôm phần cằm.

Những mẫu tóc layer vẫn sẽ hot trong 2 năm tới

Tóc dài uốn phồng với mái thưa

tóc ngắn xinh 4

Một kiểu tóc mà cứ diện lên là chắc chắn duyên dáng, dịu dàng và đoan trang. Kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng khi nàng biến tấu tạo phồng chân tóc để che đi phần ngọn tóc vốn thưa. Nếu bạn có khuôn mặt to tròn thì đây sẽ là cách giúp bạn che giấu đi những điểm yếu không mong muốn của mình.

[Độc quyền iSalon] Uốn phồng chỉ từ 300K - Giảm tới 50% 

Tóc dài kết hợp xoăn sóng

Nếu tóc yêu thích tóc dài thì kiểu xoăn sóng sẽ là cách đánh bay nỗi lo tóc mỏng. Bạn biết đấy các lọn tóc xoăn sẽ khiến mái tóc của bạn thật bồng bềnh và chẳng kém cạnh một ai. Với kiểu tóc này bạn cần thường xuyên chăm sóc, sử dụng thêm một số sản phẩm dưỡng ẩm và biết cách sấy tóc để trông nó luôn vào nếp và bóng mượt.

Uốn xoăn chỉ từ 300K - Đặt lịch cùng iSalon ngay
Những kiểu tóc xoăn quên lối về cho mùa thu - đông

Kiểu tóc Pixie

tóc ngắn xinh 5

Tóc pixie không chỉ giúp bạn trở nên nổi bật, cá tính, khác biệt mà còn khiến cho nỗi lo về tóc mỏng tan biến đi. Bạn cũng đừng nên lo sợ rằng tóc pixie sẽ khiến bạn nam tính bởi các đường cắt tỉa, mềm mại vẫn khiến bạn trông rât duyên dáng. Hơn nữa tóc gọn gàng còn giúp khoe trọn những Chiếc khuyên tai, vòng cổ, choker điệu đà.

Kiểu tóc này vừa tiết kiệm, vừa dễ chăm sóc, nhanh khô và đặc biệt là rất dễ tạo kiểu. Đội khi chỉ cần vuốt nhẹ thôi bạn như đã có diện mạo mới.

Những lưu ý trước khi để kiểu tóc pixie

Tóc mái bằng dày

Mái bằng dày sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người vào phần tóc trước trán, tạo cảm giác rằng bạn có mái tóc dày thực sự. Không chỉ vậy kiểu mái này con giúp bạn ‘ăn gian’ tuổi cực kì hiệu quả. Tùy thuộc vào hình dạng khuôn mặt mà chiều dài mái sẽ được điều chỉnh cho phù hợp.

Sử dụng dòng sản phẩm cao cấp chuyên biệt làm phồng tóc

Một mái tóc hoàn hảo bên cạnh việc đảm bảo được form tóc tốt thì cũng rất cần một độ phồng tốt để giữ tóc vào nếp trọn vẹn cả ngày dài. Gôm xịt tạo kiểu tóc mỏng tăng độ phồng cao cấp từ thương hiệu Lakme ( Tây Ban Nha) là một giải pháp dành cho mái tóc.

Gôm xịt Natural Boost mang đến rất nhiều lợi ích cho mái tóc: tăng độ phồng, tạo cảm giác cho mái tóc trở nên bồng bềnh, dày hơn, tăng độ giữ nếp, bảo vệ tóc trước nhiệt độ cao của máy sấy và cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tóc. Ưu đãi tới 60% khi bạn đặt mua bộ sản phẩm trên trang web hairshop.vn.

tóc ngắn xih 8

Với ưu điểm hương thơm nhẹ nhàng, cung cấp một độ giữ nếp vừa phải, không gây nặng tóc, tăng được tối đa độ phồng cho tóc mỏng, xẹp. Kèm theo đó, bộ sản phẩm có sự kết dính tương đối, tăng khả năng liên kết giữa các sợi tóc, giúp chân tóc bồng bềnh, dày hơn.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ có mái tóc bồng bềnh như ý, đặc biệt trong mùa hè này. Ngoài ra, nếu bạn đang gặp vấn đề về tóc rụng và thưa, cần giải pháp để giúp tóc mọc nhanh và khỏe hơn, bạn có thể tham khảo tại đây!

Rate this post