(iSalon) – Việc sở hữu một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Tóc suôn mượt, chắc khỏe tự do tạo kiểu, tự tin khoe tóc sẽ khiến nhan sắc bạn thăng hạng thêm nhiều phần. Nhưng vì tóc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất do: Uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu,… khiến tóc dần trở lên yếu và dễ xơ rối. Vậy bạn đã tìm được cho mình sản phẩm dưỡng tóc hiệu quả và an toàn chưa?

Chăm dưỡng tóc chiết xuất từ thiên nhiên luôn được quan tâm vì sự an toàn và hiệu quả lâu dài. Nhưng lựa chọn thế nào cho phù hợp với tình trạng tóc và chăm dưỡng đúng cách? Trước khi tìm hiểu và chọn mua dùng sản phẩm gội và chăm dưỡng tóc từ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên thì bạn phải xác định được da đầu và mái tóc của bạn thuộc dạng nào và trong tình trạng nào để chọn đúng sản phẩm cùng cách chăm dưỡng sẽ giúp tóc khỏe, đẹp, lành như mong muốn.

Chăm sóc tóc khô xơ và hư tổn

Để biến một mái tóc khô, xỉn màu, dễ gãy thành một mái tóc mềm mại, đàn hồi chúng ta cần cung cấp cho tóc những thành phần tóc đang thiếu gồm nước và chất béo. Sự kết hợp giữa các thành phần có hàm lượng dưỡng chất như dầu macadamia, mật ong hữu cơ và tinh chất hạt, sẽ đem đến sự bóng mượt, suôn mềm tự nhiên cho tóc.

Mặt nạ dành cho tóc khô xơ hư tổn với tinh chất mật ong Sublime Fruit là sản phẩm dầu gội thuộc dòng sản phẩm Sublime Fruit sử dụng thành phần chiết xuất từ các loại tinh dầu thực vật tự nhiên với độ pH 5.5 vừa nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vừa cung cấp độ ẩm, giúp tóc mềm mượt, thơm mát dễ chịu. Thành phần chiết xuất từ mật ong nuôi dưỡng tóc khỏe mượt, kích thích tái tạo cấu trúc sợi tóc, phục hồi mái tóc khô và hư tổn hiệu quả.


Mặt nạ dưỡng chất mượt mà với tinh chất mật ong đặc biệt phù hợp cho tóc khô, tóc hư tổn nặng nề và tóc xoăn. Với thành phần mật ong phong phú có trong công thức được biết đến như đặc tính nuôi dưỡng, chăm sóc cộng với một lượng vitamin tổng hợp dồi dào.

Link mua hàng khuyến mãi: Mặt nạ tinh chất mật ong phục hồi tóc khô xơ hư tổn Oyster Sublime Fruit

Chăm sóc tóc nhuộm màu

Tia UV và các tác nhân ô xy hóa từ môi trường là kẻ thù số 1 đối với tóc nhuộm. Đó là lý do vì sao cần áp dụng một chế độ chăm dưỡng đặc biệt để đảm bảo độ sáng, bóng của mái tóc theo thời gian. Nên chọn dòng sản phẩm có sự kết hợp giữa hỗn hợp các chất trong thiên nhiên từ dừa, nho đỏ, tinh chất goji, mận kakadu thuần khiết giúp làm sạch, đánh bóng, bổ sung dinh dưỡng để duy trì mái tóc dài lâu.

Trong dầu dừa chứa nhiều axit béo – Thành phần “vàng” mà không phải ai cũng biết kết hợp với các các chất dẫn xuất như: ???????, ??????… giúp một số khoáng chất, ??????? ?, ? thấm sâu vào chân tóc, nuôi dưỡng mái tóc trở nên mềm mại và mượt mà.
Ngoài ra, trong dầu dừa có chứa hơn 50% ???? ??????, 10% ????????, là một thành phần kháng sinh tự nhiên. Đây là hai chất có tác dụng diệt khuẩn cao và cung cấp nhiều thành phần dưỡng ẩm rất tốt cho tóc. Có thể coi đây là một trong những phương pháp trị gàu tự nhiên tốt nhất đó nha!

Mặt nạ giữ màu tóc nhuộm với tinh dầu Dừa là sản phẩm kem hấp thuộc dòng sản phẩm Sublime Fruit sử dụng thành phần chiết xuất từ các loại tinh dầu thực vật tự nhiên với độ pH 5.5 vừa nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vừa cung cấp độ ẩm, giúp tóc mềm mượt, thơm mát dễ chịu. Dầu dừa cung cấp dưỡng chất, giúp mái tóc nhuộm bền màu và luôn sáng bóng, rực rỡ tự nhiên.

Mặt nạ tinh chất dừa giữ màu cho tóc nhuộm Oyster Sublime Fruit

Ngoài ra, cả hai sản phẩm đều đang được bán combo với giá ưu đãi nhất cho khách hàng lẻ/Salon tại thời điểm này. Chỉ bằng một cú click chuột với mức giá “on sale” siêu khủng, bạn đã có thể khiến mái tóc của mình trở nên thật chắc khỏe, bóng mượt khiến nhiều người mê mẩn. Các nàng còn ngần ngại gì mà không mau kết bạn với 2 “hoa hậu thân thiện” trên để có được mái tóc như mơ ước. Đừng quên theo dõi iSalon mỗi ngày để không bỏ lỡ những tip làm đẹp nhé!

Với khách hàng salon vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được hỗ trợ. Với khách hàng cá nhân, mua số lượng ít, vui lòng đặt hàng qua trang mua sắm ưu đãi của chúng tôi: https://oyster.isalon.vn/san-pham hoặc để lại lời nhắn vào messenger ở trang mua sắm để chuyên viên hỗ trợ tư vấn chi tiết cho bạn.

Rate this post