Nếu như trước đây, nhiều bạn trẻ e ngại uốn xoăn bởi lý do “Trông già như bà thím” hay “Mất nhiều thời gian chăm sóc” thì nay tóc xoăn trở thành xu hướng được chị em lựa chọn. Trong nhiều năm trở lại đây, với sự phát triển của ngành tóc, kiểu tóc xoăn đã được cải tiến để phù hợp với mọi lứa tuổi và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của giới trẻ. Những kiểu tóc xoăn như: xoăn sóng, xoăn lơi, xoăn chữ C,…đều mang sắc thái tươi trẻ, không chỉ dễ diện mà còn dễ chăm sóc. Hãy cùng khám phá muôn kiểu tóc xoăn trong bài viết dưới đây và đặt lịch làm đẹp ngay nhé!

Kiểu tóc xoăn lơi

kiểu tóc xoăn lơi

Đứng đầu danh sách từ khóa tìm kiếm về kiểu tóc xoăn đang được ưa chuộng là kiểu tóc xoăn lơi. Thoạt đầu sẽ có nhiều người nghĩ rằng kiểu tóc này là do các lọn tóc xoăn bị duỗi ra mà thành, nhưng những lọn tóc lơi như vậy là có chủ đích. Thay vì dành nhiều thời gian để giữ cho các lọn xoăn luôn vào nếp và bồng bềnh, kiểu cách, xoăn lơi sẽ tạo cảm giác tự nhiên hơn và giúp chị em tiết kiệm thời gian chăm sóc hơn.

Kiểu tóc xoăn chữ C

Xoăn chữ C

Bên cạnh kiểu xoăn lọn thì xoăn chữ C cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Kiểu xoăn này tạo nhiều độ phồng trên tóc, khiến khuôn mặt trông thon gọn hơn, đặc biệt phù hợp với các cô gái tóc mỏng, xẹp.

Kiểu tóc xoăn sóng nước

Kiểu tóc xoăn sóng nước

Xoăn lơi được coi là biến thể trẻ hơn của xoăn sóng nước. Ban đầu, khi kiểu xoăn sóng nước trở thành cơn sốt trong làng thời trang và được ưa chuộng hơn cả bởi so với kiểu xoăn lọn hay xoăn xù mì thì kiểu tóc này đã trẻ trung và tạo cảm giác tự nhiên hơn nhiều.

Kiểu tóc xoăn layer

Xoăn layer

Có thể sẽ có nhiều bạn không biết gọi tên kiểu tóc này như thế nào và cũng chỉ có thể mô tả giống như một kiểu xoăn cụp đuôi. Nếu gọi là xoăn cụp đuôi cũng không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Đặc trưng của xoăn layer là kiểu tóc được tỉa phần ngọn thành nhiều lớp với độ dài ngắn khác nhau, có thể làm xoăn toàn bộ hoặc xoăn mình phần đuôi tóc. Đây là một kiểu tóc các bạn gái nên thử vì có thể giúp các bạn ăn gian tuổi cực tốt.

Kiểu tóc xoăn lọn

Xoăn lọn

Xoăn lọn là một trong những kiểu tóc phổ biến của các chị đẹp U30 – U40, kiểu tóc ‘vương giả’ này có sức hút mê hoặc diệu kỳ với người nhìn. Nếu các bạn để ý sẽ cảm thấy những người sở hữu kiểu tóc này luôn toát lên vẻ sang chảnh và quý phái hơn người. Tuy nhiên, khuyến cáo các bạn trẻ không nên làm xoăn lọn vì sẽ bị già đi rất nhiều và mất công chăm sóc nữa.

Kiểu tóc xoăn lọn nhỏ

Kiểu tóc xoăn lọn nhỏ

Từ sau cơn sốt bộ phim Cheese in the trap, xoăn lọn nhỏ trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích mặc dù kiểu tóc này rất kén người diện. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt thon và dài thì kiểu tóc này có thể trở thành một trong những lựa chọn bạn nên thử trong mùa xuân tới.

 

 

Rate this post