Bất chấp nắng hè với những kiểu tóc ngắn siêu xinh

0
6604

NHỮNG KIỂU TÓC NGẮN SIÊU XINH CHO MÙA HÈ


Mùa hè đến gần và những ngày oi nóng cũng dần chạm tới. Đây là thời điểm để chị em cùng nhau chọn cho mình những chiếc đầm thật xinh và kiểu tóc phù hợp để tránh nóng.

Một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất mùa hè chắc chắn là tóc bob và pixie. Nếu như trong những năm trước, các kiểu tóc bob ngắn kiểu cách với đường cắt dứt khoát, sắc nét rất được chị em ưa thích, đặc biệt là giới công sở, thì xu hướng năm nay sẽ là những kiểu tóc bob cách điệu theo phong cách Nhật Bản.

Đặc trưng của những mái tóc phong cách Nhật đó là dáng tóc mềm mại, tự nhiên hơn, không cứng nhắc và sắc sảo như những kiểu tóc bob thông thường. Ngoài ra, kiểu tóc bob ngắn hay pixie vẫn giữ được ưu điểm giúp khoe chiếc cổ dài của bạn và giúp tránh nóng hiệu quả.

Dưới đây là một vài gợi ý kiểu tóc ngắn cho các cô gái trong mùa hè này!

1. Bob lỡ xoăn rối

tóc ngắn

Kiểu tóc này đòi hỏi mái tóc tự nhiên có độ dài ngang vai. Những lọn xoăn sẽ giúp mái tóc trông bồng bềnh hơn, tạo độ dày hoàn hảo cho những cô nàng tóc mỏng. Kiểu tóc này sẽ giúp các cô gái có khuôn mặt tròn trịa hay góc cạnh che khuyết điểm gương mặt cực tốt.

tóc ngắn ngang vai 1

Kiểu tóc xoăn rối không chỉ giúp khuôn mặt nhỏ gọn hơn mà còn đảm bảo bạn không cần dành nhiều thời gian để chăm chút cho những lọn xoăn vào nếp gọn gàng.

2. Bob ngắn gáy cao

tóc bob cao

Kiểu tóc tương tự như pixie hay tomboy này hiện đang là xu hướng xuân hè năm nay. Kiểu tóc ngắn được tỉa gọn phần sau gáy trẻ trung chắc chắn sẽ làm bạn thích mê. Mặc dù bạn sẽ phải hy sinh khá nhiều tóc nhưng kiểu tóc này sẽ có độ phồng tự nhiên và độ ôm khá sát với khuôn mặt, cũng là một giải pháp hoàn hảo cho những bạn gái có gương mặt góc cạnh.

kiểu tóc ngắn xinh

Ngoài ra, bạn có thể biến tấu một chút bằng những gợn xoăn nhẹ để mái tóc thêm phần nữ tính hơn. Không những tránh đơn điệu, mà uốn tóc còn giúp cho mái tóc của bạn vào form dễ hơn, đỡ tốn thời gian tạo kiểu, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian nếu như bạn là người bận rộn đấy.

Uốn tóc ngắn chỉ từ 300k tại iSalon - Đặt lịch ngay

3.Bob ngắn gáy bằng

tóc ngắn xinh cho mùa hè

Kiểu tóc bob lỡ đơn giản tạo được tỉa gọn nhẹ nhàng ôm vào khuôn mặt kết hợp mái thưa là một lựa chọn mới cho các cô nàng công sở. Thay vì kiểu tóc bob cắt bằng, một kiểu bob tỉa lởm chởm tự nhiên có lẽ sẽ trẻ và mềm mại hơn.

tóc ngắn tỉa lởm chởm

Kiểu tóc bob có thể biến tấu bằng những layer trên dưới xen kẽ giúp mái tóc có độ phồng nhất định mà vẫn gọn và trông mát mẻ hơn.

4. Bob lỡ uốn cụp đuôi

tóc bob uốn cụp đuôi

Kiểu tóc bob lỡ cắt bằng uốn cụp đuôi không hề mới. Tuy nhiên, kiểu tóc này vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi độ tuổi trong mùa hè đầy nắng và gió. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là nét nữ tính và thanh lịch. Các bạn hoàn toàn có thể kết hợp mái dài hoặc mái thưa để có mái tóc hoàn hảo nhất.

tóc bob ngắn cụp phồng

5. Tóc bob lỡ uốn xòe đuôi

tóc lỡ uốn xòe đuôi

Nhiều bạn sẽ nghĩ kiểu tóc xòe này trông như chiếc chổi quét rác. Giải pháp hoàn hảo để tránh nhận những bình luận chẳng mấy vui vẻ như vậy là kết hợp nhuộm những màu thời trang như xám khói, nâu lạnh hay tím khói.

Nhuộm màu thời trang từ 300K tại iSalon - Đặt lịch ngay

tóc lỡ đuôi vểnh

Kiểu tóc lỡ uốn xòe đuôi cũng trẻ trung hơn là kiểu bob cụp nên các chị gái công sở hoàn toàn có thể thử nghiệm cho mái tóc của mình trong mùa hè này.

6. Tóc pixie

tóc pixie kiểu Nhật

Một trong những kiểu tóc được yêu thích mỗi dịp nắng ghé là pixie. Kiểu tóc ngắn với các nét cắt dứt khoát, nổi bật các chi tiết sắc nhọn sẽ tạo cảm giác gọn gàng, mát mẻ rõ rệt cho các bạn gái.

Những điều lưu ý trước khi bạn để tóc pixie

tóc pixie đẹp

Nếu bạn cảm thấy kiểu tóc này quá cứng nhắc và quá ‘con trai’ thì có thể kết hợp mái thưa hoặc mái xéo để giúp gương mặt nữ tính hơn.

 

3/5 - (1 bình chọn)