Màu tóc nâu chocolate là một trong những lựa chọn tóc nhuộm được các nàng ưa chuộng bất kể thời gian. Mỗi năm lại có các màu tóc mới ra đời theo trend, như 2020 là màu “Xanh Cổ Điển”. Nhưng dù thế nào, nhuộm nâu socola vẫn là lựa chọn được lòng đông đảo phái nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc nhuộm nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán, màu nâu chocolate là lựa chọn đầu tiên nên thử.  

Ưu điểm lớn nhất của gam màu này là hợp với cả làn da trắng ngần hay làn da ngăm. Trong bài viết này, cùng iSalon tìm hiểu những màu tóc nâu chocolate được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Top những màu tóc nâu chocolate “hot” theo năm tháng.

Màu nâu chocolate sáng

Nâu socola sáng có khả năng bắt sáng tuyệt vời, giúp mái tóc nàng tạo ấn tượng khó phai. Đây còn là gam màu cực kỳ đa dạng các biến thể như socola caramel, socola ánh đồng, nâu socola mocha… 

màu tóc nâu chocolate 2020

Nâu chocolate sáng còn là màu “hiếm hoi” hợp với nhiều tone da từ phương Tây đến phương Đông. Với gam màu này, bạn còn có thể phối hợp nhiều phong cách từ dịu dàng cho đến sang chảnh.

Tham khảo: Giá nhuộm tóc màu nâu socola tại các salon uy tín, ưu đãi tốt mà còn đặt lịch nhanh

Màu nâu chocolate trầm

Tóc màu nâu chocolate trầm được đông đảo các cô gái và cả phụ nữ trung niên lựa chọn. Màu sắc vừa mắt, không quá nổi bật nhưng đem lại cảm giác dịu dàng, thanh lịch. Bất kể ở độ tuổi hay làn da nào, nâu socola trầm đều tôn lên gương mặt bạn.

màu tóc nâu chocolate 2020

Gam màu này kết hợp được với nhiều kiểu tóc khác nhau như tóc uốn gợn sóng, tóc ngang vai, hay kể cả tóc tém.

Màu nâu chocolate hạt dẻ

Nâu hạt dẻ socola là tông màu được đánh giá là thời thượng và hiện đại cho phái nữ. Nếu bạn hướng đến sự cá tính, màu nâu chocolate này hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn cũng có thể điều chỉnh màu từ sẫm đến trầm theo sở thích.

màu tóc nâu chocolate 2020

Nâu socola hạt dẻ còn có tác dụng “vi diệu” giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn, nhất là với những nàng sở hữu khuôn mặt dài. Nhờ đó, nét thanh tú của bạn sẽ được tôn lên rõ ràng, che át đi khuyết điểm.

Đọc thêm: Nâu Hạt Dẻ – Màu Tóc Có Nhàm Chán Như Chúng Ta Hay Nghĩ?

Màu nâu socola lạnh

Nâu socola lạnh là màu cực kỳ được lòng con gái Châu Á thời gian gần đây. Màu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống và hiện đại. Sở hữu độ sáng vừa phải, nâu socola lạnh vẫn giữ được nét truyền thống vốn có của gam màu nâu socola.

màu tóc nâu chocolate

Màu tóc nâu chocolate lạnh còn có thể tạo điểm nhấn riêng bằng cách kết hợp với ánh khói, ánh đồng, ánh rêu, ánh đỏ…

Tham khảo: Giá nhuộm tóc socola tại các salon uy tín – Ưu đãi tới 70% trên iSalon

Màu nâu chocolate đậm

Có thể nói đây là tông màu cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Đây là gam màu yêu thích với các nàng hướng đến hình ảnh nữ tính, thùy mị. Màu tóc nâu chocolate đậm từng được rất nhiều ngôi sao KPOP và phương Tây nhuộm qua và nhanh chóng trở thành “hot trend”.

màu tóc nâu chocolate 2020

Bật mí 5 kiểu dành cho màu tóc nâu chocolate

Tóc mái bằng, tóc mái mưa màu nâu chocolate

Để mái mưa hay mái bằng là một trong những xu hướng luôn được các nàng ưa chuộng. Nhờ kiểu tóc này, nàng có thể “hack” tuổi dễ dàng và làm thon gọn khuôn mặt hơn. Đặc biệt, màu tóc nâu chocolate là “trợ thủ” đắc lực giúp khuôn mặt nàng không bị “tối” khi để mái. Bất kể tóc dài ngang lưng hay tóc ngắn ngang vai đều có thể kết hợp hoàn hảo với mái mưa.

Đặt lịch: Cắt tóc nữ tại các top salon uy tín – Giá ưu đãi chỉ từ 50K

màu tóc nâu chocolate 2020

Tóc uốn lọn sóng màu nâu chocolate

Tóc xoăn gợn sóng là kiểu được lòng đông đảo các cô gái. Nhất là khi kết hợp với màu tóc nâu chocolate, những lọn sóng nổi bật lên trông thấy. Kiểu tóc này gần như “cân” hết mọi phong cách từ thanh lịch, sang chảnh đến đáng yêu, dịu dàng. 

Combo làm tóc: Uốn/Nhuộm + Cắt tóc chỉ từ 299K, đặt lịch dễ dàng với iSalon

mau-toc-nau-chocolate

Tóc thẳng cúp đuôi màu nâu chocolate

Một lựa chọn khác cho những nàng theo phong cách cổ điển là tóc thẳng với điểm nhấn cúp đuôi. Mái tóc thẳng màu nâu chocolate tôn lên nét thập phần thùy mị vốn có nhưng không gây nhàm chán. Đuôi tóc cúp giúp tóc nàng nổi bật và khiến gương mặt cân đối hơn.

màu tóc nâu chocolate

Xem thêm: Giá uốn tóc trung bình tại các salon hiện tại là bao nhiêu?

Tóc bob màu nâu chocolate

Tóc bob là một trong những trào lưu của phái nữ hiện đại. Phong cách mà kiểu tóc hướng tới là sự khỏe khoắn, cá tính. Nàng có thể biến tấu kiểu tóc với uốn cụp, tỉa layer mái dài, mái thưa hoặc uốn lọn.

màu tóc nâu chocolate

Tìm hiểu thêm: Top 16 kiểu tóc bob được yêu thích nhất năm 2020, ai cũng nên xem thử

Tóc tỉa layer màu nâu chocolate

Tỉa layer là xu hướng được các nàng ưa chuộng dạo gần đây. Không chỉ đem lại mái tóc nổi bật, tỉa layer còn giúp khuôn mặt thêm thanh thoát hơn. Màu tóc nâu chocolate kết hợp tỉa layer cho ra mái tóc bồng bềnh, bóng mượt đến không ngờ. Đây cũng là kiểu tóc ưa thích của những cô gái có phong cách nữ tính, ngọt ngào.

màu tóc nâu chocolate 2020

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những màu tóc nâu khác tại đây:

Tóc Màu Nâu Tây – Màu Tóc Quốc Dân Xứng Đáng Cho Mọi Màu Da

Màu Tóc Nâu Khói – Chị Em Nhất Định Không Thể Bỏ Lỡ Trong Năm 2020

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

màu tóc nâu chocolate

Rate this post