Mái tóc xoăn là vũ khí hoàn hảo và trở thành lựa chọn rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, khác với mái tóc thông thường, mái tóc xoăn có nhiều đặc tính đặc biệt. Do đó, lựa chọn dầu gội cho tóc xoăn riêng biệt là điều cần thiết và không phải chị em nào cũng thực sự biết.

Dầu gội cho tóc xoăn

Mái tóc đã uốn xoăn nếu không sử dụng loại dầu gội đúng cách sẽ dẫn tới những hệ lụy tiêu cực. Kiểu dáng của mái tóc sẽ không còn giữ được như khi còn ở Salon. Mái tóc cũng sẽ trở nên hư tổn hơn do sự ảnh hưởng của hóa chất.

1. Oyster Sublime – Combo dầu gội và kem hấp chăm sóc tóc uốn xoăn

Combo dầu gội và kem hấp chăm sóc mái tóc uốn xoăn Oyster Sublime là sản phẩm đến từ thương hiệu Oyster Professional. Đây là thương hiệu đã có hơn 25 năm kinh nghiệm về các dòng sản phẩm mỹ phẩm tóc chất lượng cao.

Dầu gội cho tóc xoăn Oyster Sublime được chiết xuất từ tinh dầu Oliu. Qua đó, dầu gội có tính chất nuôi dưỡng và làm mềm, đặc biệt phù hợp cho tóc xoăn và rối. Bên cạnh đó, trong thành phần còn chứa Keratin. Dưỡng chất này có khả năng phục hồi và giúp sợi tóc luôn vào nếp dễ dàng.

Kem hấp chăm sóc mái tóc uốn xoăn Oyster Sublime cũng vậy. Sản phẩm này có tác dụng phục hồi, tái tạo lại cấu trúc tóc xoăn và uốn. Sau khi sử dụng sản phẩm, mái tóc của bạn sẽ hạn chế tình trạng bị rối, dẫn đến gãy rụng.

Combo dầu gội và kem hấp chăm sóc tóc uốn xoăn Oyster Sublime là sản phẩm đến từ thương hiệu Oyster Professional.
Combo dầu gội và kem hấp chăm sóc tóc uốn xoăn Oyster Sublime là sản phẩm đến từ thương hiệu Oyster Professional.

2. Precious Nature – Dầu gội cho tóc xoăn và gợn sóng

Dầu gội Precious Nature thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất 100% từ thiên nhiên của thương hiệu Alfaparf Milano. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được chứng nhận chất lượng, được thử nghiệm nhiều lần để đảm bảo hiệu quả sản phẩm.

Với công thức kết hợp giữa tinh chất nho, dầu gội cho tóc xoăn có tác dụng duy trì độ ẩm, thuần hóa các lọn tóc xù. Điều này giúp tóc xoăn vào nếp tốt nhất, hạn chế tình trạng tóc bị rối, hãy rụng.

Dầu gội cho tóc xoăn bạn nên thử một lần
Dầu gội cho tóc xoăn bạn nên thử một lần

Tinh chất nho loại dầu được chiết xuất từ hạt của trái nho. Tinh chất nho tận dụng lượng hạt bỏ đi trong quá trình chưng cất rượu nho. Từ đó ra đời với nhiều công dụng khác nhau trong đời sống. Không biết từ bao giờ, tinh chất nho trở thành món đồ “bất ly thân” của nhiều chị em trong việc chăm sóc tóc.

Với công thức kết hợp giữa tinh chất nho, dầu gội cho tóc xoăn có tác dụng duy trì độ ẩm, thuần hóa các lọn tóc xù.
Với công thức kết hợp giữa tinh chất nho, dầu gội cho tóc xoăn có tác dụng duy trì độ ẩm, thuần hóa các lọn tóc xù.

Bên cạnh đó, dầu gội Precious Nature tác dụng như một sản phẩm dầu gội thông thường. Đó là làm sạch hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên tóc và da đầu. Điều này giúp bạn duy trì mái tóc khỏe mạnh, xoăn đẹp tự nhiên. Để hiệu quả cao nhất, bạn có thể dầu xả sau bước gội đầu, và nàng cũng có thể dùng một chút dầu dưỡng cùng thương hiệu để mái tóc thêm mượt mà.

3. Lakme Teknia – Dầu gội chăm sóc mái tóc xoăn

Dầu gội Lakme Teknia có chứa các thành phần như sau:

  • WAA có axit amino từ lúa mì tự nhiên
  • Hạt đậu Ấn Độ
  • Không chứa paraben, PEG, khoáng dầu.
  • Mật ong

Các thành phần trên đều là những dưỡng chất rất có lợi cho mái tóc. Đặc biệt là những mái tóc đã qua tác dụng của hóa chất và nhiệt như làm xoăn. Chúng có khả năng thấm sâu vào từng sợi tóc trong khi và sau khi sử dụng. Từ đó tăng cường khả năng phục hồi độ ẩm tối đa cho mái tóc. Đồng thời khiến mái tóc trở nên mềm mại, khỏe mạnh và kiểm soát dầu tốt hơn. Những mái tóc uốn mềm mại luôn khiến việc chăm sóc trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian gỡ rối. Bên cạnh đó, mái tóc trở nên bồng bềnh và có sức sống hơn rất nhiều

Dầu gội Lakme Teknia chăm sóc tóc uốn, xoăn
Dầu gội Lakme Teknia chăm sóc tóc uốn, xoăn

4. X.Curly SH – Dầu gội cho tóc xoăn

X-curly Sh là sản phẩm đến từ thương hiệu Farmagan. Các sản phẩm từ thương hiệu này đều được phát triển tại những phòng nghiên cứu hiện đại, từ đó chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo an toàn với người dùng. X-curly Sh là dòng sản phẩm dầu gội lý giúp chăm sóc mái tóc xoăn tự nhiên hoặc tóc uốn. Sản phẩm này đặc biệt có chứa Collagen thủy phân.

Có thể bạn chưa biết, Collagen thủy phân không đơn giản chỉ có tác dụng cải tạo cấu trúc da. Nó còn có khả năng cải thiện cấu trúc móng tay và làm tăng độ dày cho tóc. Trong các sản phẩm mỹ phẩm, collagen thủy phân có đặc tính làm sạch, che phủ và bảo vệ cấu trúc tóc. Thành phần này giúp chăm sóc các lọn tóc xoăn, chống rối, duy trì vẻ đẹp cho mái tóc được lâu dài hơn.

Collagen thủy phân có tác động rất tích cực đến mái tóc
Collagen thủy phân có tác động rất tích cực đến mái tóc

Hướng dẫn gội đầu cho tóc xoăn đúng cách

Gội đầu có thể nói là công việc đơn giản và hầu hết chúng ta đều đã từng trải qua. Tuy nhiên, cho dù loại dầu gội cho tóc xoăn có tốt đến đâu. Nếu chúng ta không biết cách sử dụng đúng cách thì hiệu quả mang lại sẽ không cao. Đặc biệt là đối với mái tóc xoăn có kết cấu phức tạp.

Gội đầu cho tóc xoăn cũng giống với tóc truyền thống, bao gồm các bước như:

  • Làm ướt tóc
  • Lấy một lượng vừa đủ, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên tóc
  • Xả sạch với nước

Tuy nhiên, trong khi gội đầu, lưu ý không nên chà xát tóc quá mạnh. Không nên mát xa tóc theo chiều xoắn dẫn đến tình trạng tóc trở nên rối rắm, khó kiểm soát.

Đối với từng loại dầu gội bạn sử dụng, hãy đọc kĩ hướng dẫn để biết chính xác số lần bạn có thể gội trong một tuần. Dầu gội và dầu xả tốt nhất là nên chọn cùng loại, đến cùng từ một thương hiệu. Điều này sẽ đảm bảo các dưỡng chất sẽ kết hợp ăn ít và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Mái tóc xoăn khi gội cũng có những nguyên tắc của riêng nó đấy
Mái tóc xoăn khi gội cũng có những nguyên tắc của riêng nó đấy

Mái tóc xoăn cần có một phương pháp chăm sóc riêng để phát huy hết vẻ đẹp vốn có của nó. Với những chia sẻ trên, hi vọng phần nào có thể giúp được chị em phụ nữ trong việc chăm sóc cho mái tóc xoăn của mình tốt hơn.

Đừng quên kết nối với iSalon – ứng dụng đặt chỗ và tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp. Cùng chúng tôi truy lùng những địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng nhé. Bên cạnh đó, các sản phẩm trên cũng đã có mặt trên iShop (by iSalon). Toàn bộ các sản phẩm chuyên biệt tại Salon đều được bán tại iShop (by iSalon), iSalon đang có chương trình ưu đãi 40% cho mọi đơn đặt hàng trên ứng dụng. Nhập mã i40 để nhận ưu đãi nhé!

 

 

 

Rate this post