(iSalon)Cái răng cái tóc là góc con người. Một mái tóc không nhất thiết phải quá hoàn hảo. Nhưng một mái tóc chắc khỏe thì luôn là vũ khí rất lớn của bất kì ai. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân khác nhau mà tình trạng mái tóc khô sơ, thiếu sức sống vẫn thường xuyên xảy ra.

Nếu bạn là một trong những người đang gặp phải tình trạng này thì đừng quá lo lắng. Bộ sản phẩm Lakme K.therapy Repair dưới đây sẽ là giải pháp  hữu hiệu dành cho mái tóc khô xơ của bạn.

1.Lakme – thương hiệu mĩ phẩm cao cấp

1.1 Thương hiệu đến từ Tây Ban Nha

Lakme là thương hiệu đến từ  đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp được cả thế giới đón nhận và tin dùng. Sản phẩm của Lakme là sự kết hợp những tinh hoa của vùng biển Địa Trung Hải với công nghệ tiên tiến và các thành phần có nguồn gốc tốt nhất. Bên cạnh đó là niềm đam mê cùng sự sáng tạo miệt mài của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm tóc nói riêng.

Là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp được cả thế giới đón nhận và tin dùng.
Là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp được cả thế giới đón nhận và tin dùng.

1.2 Dòng sản phẩm phong phú

Lakme là sự hợp nhất của kinh nghiệm, sự đổi mới và cảm hứng. Lakme mang đến danh mục sản phẩm hoàn hảo với nhiều sự lựa chọn từ dòng kỹ thuật: màu nhuộm (Collage, K.Blonde, Gross và Chrome), uốn ép (K.form). Cho đến các dòng chăm sóc, tạo kiểu và chữa trị các vấn đề riêng biệt của tóc và da đầu (Master, K. Therapy, Teknia và K. Style). Đến nay, Lakme đã có hơn 300 sản phẩm từ màu nhuộm, thuốc uốn, ép đến các dòng chăm sóc tóc, chữa trị các vấn đề về tóc và da đầu… Sản phẩm của Lakme có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

2. Bộ Sản Phẩm Phục Hồi Tóc Khô Xơ Hoàn Hảo – Lakme K.therapy Repair

2.1 Những thành phần quan trọng

Khi nhắc đến bộ sản phẩm Lakme K.therapy Repair chúng ta không thể không nhắc đến những thành phần quan trọng. Điều mà khiến Lakme K.therapy Repair có sức hút mãnh liệt trong công nghệ chăm sóc tóc hiện nay. Trong đó phải kể đến 2 cái tên là tinh dầu Babassu và dầu hạt Macadamia.

Hạt Babassu
Hạt Babassu

Trong khi dầu Babassu được biết đến và yêu thích bởi tính năng dưỡng ẩm vượt trội. Thì dầu hạt Macadamia lại là biện pháp thích hợp cho mái tóc dưới tác động của nhiệt như sấy hay uốn,… Sự kết hợp của hai loại tinh dầu này giúp nuôi dưỡng và làm mềm da. Nó có tác dụng chống lại quá trình mất nước, bảo vệ tóc đồng thời giúp tóc sáng bóng tự nhiên.

hạt Macadamia
Hạt Macadamia

Bên cạnh đó, hợp chất Hidromanil giúp tăng cường dưỡng ẩm, làm mềm da tức thì và duy trì độ ẩm lâu dài.  Hợp chất tinh dầu thủy sinh giúp tái cấu trúc tầng bảo vệ thủy phân của da đầu, làm dịu da đầu khô ráp. Nước khoáng Thụy Sĩ giàu thành phần khoáng chất tự nhiên giúp chống sung huyết, làm mềm và bảo vệ da đầu tốt hơn.

2.2 Dầu gội phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy Repair

Dầu gội phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy Repair  là một sản phẩm  chuyên  dành cho những mái tóc đang trong tình trạng khô xơ, khô ráp và chẻ ngọn. Dầu gội có độ pH cân bằng và dịu nhẹ. Dầu gội Lakme K.therapy Repair có những chức năng cơ bản của một loại dầu gội truyền thống. Đó chính là làm sạch, loại bỏ bỏ bụi bẩn, bã nhờn một cách hiệu quả.

Dầu gội phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy Repair
Dầu gội phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy Repair

Bên cạnh đó, không thể nào bỏ qua tác dụng chăm sóc mái tóc và da đầu. Loại dầu gội này cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho mái tóc. Từ đó có tác dụng  nuôi dưỡng và phục hồi những phần tóc hư tổn. Giúp mái tóc khô trở ráp trở nên mềm mượt và óng ả hơn. Sản phẩm có mùi thơm ấm áp, dễ chịu của gỗ. Khi sử dụng không gây cảm giác khó chịu và mùi hóa chất như một số sản phẩm trên thị trường

2.3 Kem xả phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy Repair

Kem xả là bước thường đi kèm sau công đoạn làm sạch tóc với dầu gội. Với thành phần tương tự như dầu gội phục hồi khô xơ Lakme K.therapy. Kem xả phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy mang lại những lợi ích cho mái tóc như sau:

  • Tái tạo lớp thủy phân bảo vệ cho mái tóc
  • Dưỡng chất giúp da đầu trở nên thoải mái hơn
  • Nuôi dưỡng và làm mềm mái tóc
  • Tránh mất nước, bảo vệ và tạo độ bóng cho mái tóc
  • Hydrating phức hợp đường được giải phóng theo trình tự để nắm bắt độ ẩm cho da
  • Hiệu quả dưỡng ẩm tức thì và lâu dài.
Kem xả phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy
Kem xả phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy Repair

2.4 Mặt nạ phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy Repair

Mặt nạ phục hồi tóc đã dần trở nên quen thuộc hơn trong giới làm đẹp. Bên cạnh các bước làm sạch tóc cơ bản, sử dụng mặt nạ phục hồi tóc như một giải pháp hữu hiệu giúp mái tóc khô xơ của bạn trở nên tốt hơn. Nếu làn da cần một lớp mặt nạ dưỡng chất để chăm sóc sau từ bên trong thì làn da đầu cũng vậy.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ cho tóc được chiết xuất từ nhiên nhiên. Nhưng mặt nạ phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy Repair  không phải lựa chọn tồi . Đây là giải pháp dành cho những ai mong muốn sự hiệu quả nhanh nhất nhưng cũng phải đảm bảo an toàn. Với những mái tóc đang trên đà “xuống sắc” thì kết hợp mặt nạ phục hồi sau những  bước chăm sóc cơ bản là điều nên làm.

Mặt nạ phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy Repair
Mặt nạ phục hồi tóc khô xơ Lakme K.therapy Repair

Các thành phần có trong mặt nạ K.therapy Repair tương tự như dầu gội và dầu xả Lakme K.therapy Repair. Phục hồi tóc khô xơ giúp tái cấu trúc tầng bảo vệ thủy phân trên tóc, nuôi dưỡng và làm mềm tóc, giúp tóc dễ chải hơn, cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng tế bào da đầu, làm dịu da đầu.

3.Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bộ sản phẩm Lakme K.therapy Repair

Để sử dụng bộ sản phẩm Lakme K.Therapy Repair bao gồm dầu gội, dầu xả và mặt nạ phục hồi một cách hiệu quả. Khi sử dụng bạn chỉ cần thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên da đầu và tóc ướt, xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt. Tiếp theo để một vài phút – nhằm cho các dưỡng chất thẩm thấu. Tuy nhiên, đối với mặt nạ phục hồi Lakme K.Therapy Repair, để sản phẩm thẩm thấu trong khoảng 5 phút. Cuối cùng xả kỹ với nước sạch. Hãy đảm bảo làm thật sạch mái tóc sau quá trình sử dụng.

Chăm sóc cho mái tóc cùng bộ sản phẩm Lakme K.therapy Repair
Chăm sóc cho mái tóc cùng bộ sản phẩm Lakme K.therapy Repair

Sau khi sử dụng, bạn nên bảo quản sản phẩm trong điều kiện khô ráo, thoáng mát. Tránh sự tiếp xúc trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Những điều này sẽ giúp sản phẩm đảm bảo được những dưỡng chất cần thiết dành cho mái tóc của bạn.

Nếu bạn muốn khắc phục mái tóc hư tổn ngay hôm nay. Nếu bạn muốn phục hồi mái tóc khô xơ và chẻ ngọt của mình hơn bất cứ khi nào. Bộ sản phẩm Lakme K.Therapy Repair chắc chắn  sẽ là một lựa chọn đáng để trải nghiệm. Hãy ghé qua iShop (by iSalon) để tìm mua sản phẩm với chất lượng và mức giá tốt nhất trên thị trường.

Tải app để mua sắm sản phẩm tại iShop.

Xem thêm:

CÁCH TẢI APP VÀ NHẬN ƯU ĐÃI 500K TRÊN ISHOP

Tham khảo thêm những sản phẩm khác tại:

Dầu gội K.Therapy Active: Giải pháp chống rụng tóc từ Tây Ban Nha

Dầu gội dành cho tóc tẩy, mái tóc nhuộm màu thời trang không thể bỏ qua

Rate this post