Dầu gội cho tóc tẩy That’s IT chính là vị cứu tinh cho mọi mái tóc tẩy. Việc sở hữu cho mình một màu nhuộm phù hợp không chỉ giúp đem lại vẻ ngoài mới mẻ, xinh đẹp hơn mà còn thể hiện được phần nào cá tính của bản thân. Tuy nhiên, việc giữ được màu tóc trong một khoảng thời gian dài là điều vô cùng khó khăn bởi chỉ sau khoảng 2 tuần, mái tóc của bạn sẽ dần mất màu. Mặc dù vậy, đừng quá lo lắng vì ngày hôm nay iSalon sẽ đem đến cho bạn dòng sản phẩm dầu gội That’s it – “ông hoàng” của nghệ thuật duy trì độ bền cho tóc tẩy.

1.Thương hiệu cao cấp từ Italia

Ắt hẳn, với nhiều tín đồ của các sản phẩm chăm sóc tóc không còn quá xa lạ với cái tên Alfaparf Milano. Đây là thương hiệu mỹ phẩm tóc gắn liền với dòng thời trang cao cấp, thừa kế những tinh hoa của nước Ý. Với đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc, tái tạo và tạo kiểu làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng cho người phụ nữ dù họ ở bất cứ độ tuổi nào, hay bất cứ nơi đâu. Các sản phẩm của Alfaparf Milano đều được chứng nhận chất lượng, được thử nghiệm nhiều lần để đảm bảo hiệu quả sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Thương hiệu đẳng cấp thế giới

Với dòng sản phẩm dầu gội cho tóc tẩy That’s it, nhãn hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp Alfaparf Milano muốn đem đến một giải pháp tối ưu nhất để duy trì màu tóc tẩy. Các dòng sản phẩm That’s it rất đa dạng về chủng loại. Tùy thuộc vào màu sắc của mái tóc (vàng, trắng hay xám) hay tông màu mà bạn sở hữu (ấm hoặc lạnh) mà That’s it có những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt khác nhau.

Alfaparf-MilanoSản phẩm của Alfaparf Milano luôn có mặt tại các salon tóc hàng đầu thế giới

Chính bởi thương hiệu đã được khẳng định cũng như độ đa dạng, phù hợp với nhiều màu tóc mà That’s it đang là dòng sản phẩm có mặt tại các salon tóc hàng đầu thế giới. Đây chính là “trợ thủ đắc lực” mà các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tin dùng để duy trì độ bền màu của mái tóc một cách hiệu quả và dễ dàng.

2. Dầu gội cho tóc tẩy That’s it: Hiệu năng ấn tượng và đa dạng

2.1 Dầu gội cho tóc tẩy tông ấm sáng

Dầu gội That’s it dành cho tóc tẩy tông ấm sáng là sản phẩm thuộc dòng chăm sóc tóc nhuộm chuyên biệt cho những mái tóc nhuộm sáng và tẩy. Dòng sản phẩm That’s it chứa các thành phần chiết xuất từ ngọc trai, Ceramide và Phyto-Keratin giúp tóc bền màu, óng ả, mềm mượt và bảo vệ sợi tóc luôn khỏe mạnh.

dau-goi-cho-toc-tay-tone-am-sang-that's-IT-Italy

Bền màu và rực rỡ như khi mới nhuộm 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hãng Alfaparf Milano ưu ái khi sở hữu thành phần Ceramide phỏng sinh học có khả năng bảo vệ và phục hồi. Giúp tái tạo lại các thành phần Ceramid (một loại li-pít đặc biệt) bị mất trong quá trình làm các dịch vụ hóa chất. Hoạt động như phần liên kết giữa thân tóc và biểu bì. Thêm vào đó, tóc sẽ bền màu và rực rỡ hơn nhờ tác dụng đóng biểu bì. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hạt màu vàng cam nguyên chất 0.10%, thích hợp để sử dụng thường xuyên mà không gây kích ứng da đầu.

2.2 Dầu gội cho tóc tẩy tông lạnh sáng

dau-goi-cho-toc-tay-tone-lanh-sang-that's-IT-ItalyGiữ tông lạnh tuyệt vời với That’s it Blonde Ambition

Cũng giống như tông ấm sáng, dầu gội cho tóc tẩy That’s it tông lạnh sáng chứa các thành phần xuất từ ngọc trai, Ceramide và Phyto-Keratin giúp tóc tẩy bền màu, óng ả, mềm mượt và bảo vệ sợi tóc luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên, khác nhau ở chỗ sản phẩm có chứa các hạt màu tím xanh nguyên chất 0.1 % giúp triệt sắc tố màu ấm không mong muốn. Chính vì vậy mà mái tóc của bạn sẽ luôn giữ được độ lạnh tuyệt đẹp như lúc mới nhuộm.

2.3 Dầu gội cho tóc tẩy sáng và nhuộm bạc

Có thể nói, màu tóc xám đã thách thức mọi tín đồ thời trang, bởi lẽ, đây là màu tóc cực kì cá tính, giúp bạn luôn nổi bật trước đám đông và thường được xuất hiện tại các sàn diễn thời trang trên thế giới. Mặc dù có sức hút mãnh liệt như vậy nhưng đây lại là màu tóc nhanh phai và cần được chăm sóc tỉ mỉ bậc nhất. Nhận biết được thị hiếu người dùng, That’s it dành cho tóc bạc và tẩy sáng là sản phẩm chuyên biệt nhằm giải tỏa đi nỗi lo của những màu tẩy khó “xơi” như bạc hay bạch kim.

dau-goi-cho-toc-tay-sang-va-nhuom-bac-that's-IT-ItalyTriệt sắc vàng do oxy hóa tự nhiên với That’s it Grey Pride

Không chỉ chứa các thành phần chiết xuất từ ngọc trai, Ceramide và Phyto-Keratin giúp tóc bền màu, óng ả, mềm mượt và bảo vệ sợi tóc luôn khỏe mạnh mà That’s it dành cho tóc bạc và giữ màu cho tóc tẩy sáng còn có khả năng triệt sắc vàng do ô nhiễm hoặc do quá trình oxy hóa tự nhiên, giúp mái tóc sạch, mới màu và luôn bóng đẹp rạng ngời.

3. Dễ dàng sử dụng và bảo quản

Cũng giống như dầu gội nguyên thủy, các dòng sản phẩm dầu gội cho tóc tẩy That’s IT rất dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều loại da đầu. Hãy thoa một lượng vừa đủ lên tóc ẩm rồi massage nhẹ nhàng để sản phẩm có đủ thời gian ngấm đều lên tóc. Cuối cùng, hãy xả lại bằng nước và rửa sạch sản phẩm nếu chẳng may bị dây vào mắt.

dau-goi-cho-toc-tay-that's-IT-ItalySử dụng dễ dàng, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Để bảo quản sản phẩm, hãy chọn nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Vì là sản phẩm cao cấp nên hạn sử dụng cũng rất dài (5 năm) nên các bạn hãy yên tâm sử dụng nhé!

Trên đây là những chia sẻ của iSalon về dòng sản phẩm dầu gội cho tóc tẩy That’s IT của Alfaparf Milano, để tìm mua sản phẩm với chất lượng và mức giá tốt hãy ghé qua iShop (by iSalon) để được mua với mức giá tốt nhất.

Đang có chương trình ưu đãi tới 40% khi mua sản phẩm That’s IT của Alfaparf Milano trên iShop.

Tải app để mua sắm sản phẩm tại iShop.

Xem thêm:

CÁCH TẢI APP VÀ NHẬN ƯU ĐÃI 500K TRÊN ISHOP

Tham khảo thêm:

Kem xả khô Moisture: Giải pháp chuyên nghiệp cho tóc khô xơ từ Italy

Những màu tóc nhuộm đẹp nhất trong năm nay, nếu đã tẩy tóc thì bắt buộc phải thử.

Rate this post