Kem xả khô là đứa con sinh sau đẻ muộn nên ít phổ biến hơn so với các dạng dầu gội, xả thông thường. Tuy nhiên, chúng lại mang trong mình nhiều đặc điểm ưu việt và tiện dụng hơn bởi người dùng không cần xả lại với nước. Ngày hôm nay, iSalon muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm kem xả khô Moisture – một trong những sản phẩm được rất nhiều nơi trên thế giới tin dùng. Đây là sản phẩm không chỉ làm tăng độ bóng khỏe cho tóc mà còn giữ nếp, cũng như tạo kiểu cho mái tóc dễ dàng hơn.

Thương hiệu cao cấp đến từ Ý

Kem xả khô Moisture là sản phẩm của thương hiệu Alfaparf Milano. Đây là thương hiệu mỹ phẩm tóc gắn liền với dòng thời trang cao cấp, thừa kế những tinh hoa của nước Ý. Với đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc, tái tạo và tạo kiểu làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng cho người phụ nữ dù họ ở bất cứ độ tuổi nào, hay bất cứ nơi đâu, Alfaparf Milano đã có mặt tại tất cả các salon tóc hàng đầu trên thế giới, được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và người dùng cao cấp ưa chuộng sử dụng. Các sản phẩm của Alfaparf Milano đều được chứng nhận chất lượng, được thử nghiệm nhiều lần để đảm bảo hiệu quả sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong đợi của khách hàng

Thương hiệu Alfaparf Milano và dòng sản phẩm Moisture đã được khẳng định trên toàn thế giới

Kem xả dưỡng ẩm Alfaparf Milano Semi Di Lino Moisture Nutritive là sản phẩm của Ý dành cho tóc khô. Bên trong Moisture chứa những hợp chất  làm mềm sợi tóc và giúp dễ kiểm soát hơn mà không làm giảm độ chắc khỏe của tóc, dẫn đến tóc mềm mượt và rạng rỡ. Ngoài ra kem dưỡng ẩm có chứa Urban Defense Pro, một hoạt chất giúp bảo vệ sợi tóc khỏi các tác nhân gây ô nhiễm môi trường. Bên trong sản phẩm cũng chứa phức hợp Shine Fix và Color Fix giúp mái tóc của bạn tăng độ bóng, bồng bềnh và có sức sống hơn.

Kem xả khô với hiệu năng ấn tượng

Không chỉ là sản phẩm sinh ra với công dụng phục hồi tóc khô mà thương hiệu mỹ phẩm Alfaparf Milano còn ưu ái khi tăng cường cho kem xả Moisture các thành phần dưỡng ẩm tóc. Hiệu năng của sản phẩm sẽ càng tuyệt vời hơn khi kết hợp với các sản phẩm làm bóng tóc thuộc dòng Diamond. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận được độ bóng sáng vượt trội, mềm mượt đến không ngờ của mái tóc. Tương tự như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu mỹ phẩm Alfaparf Milano, kem xả khô Moisture cũng sử dụng 2 hệ chăm sóc tóc chuyên biệt.

Đầu tiên là hệ làm bóng tóc Shine Fix Complex chứa chiết xuất từ hạt lanh với cấu trúc mạng tinh thể ba chiều, tăng hiệu quả làm bóng tóc và giúp tóc bóng suốt 24 giờ với độ sáng tuyệt đối từ gốc đến ngọn. Color Fix Complex là sự pha trộn sáng tạo của màng che UVA/UVB cùng chất chống oxy hóa giúp, tăng cường sắc độ của màu nhuộm, giữ màu 91% sau 9 lần gội.

Hệ chăm sóc tóc Nutri-Sugars chứa các vi phân chiết xuất từ mật ong giàu nước sẽ tăng cường dưỡng ẩm, đồng thời ngăn ngừa mất nước từ bên trong, giúp sợi tóc luôn khỏe mạnh.

Kem xả Moisture với hàm lượng dưỡng chất đậm đặc sẽ tăng cường giữ ẩm, hạn chế mất nước, hồi phục sức sống của mái tóc, giúp tóc khỏe, mềm mại và óng ả hơn hẳn. Sản phẩm không chứa Paraben, Sulfate, Paraffin, dầu khoáng và các chất gây dị ứng, an toàn cho da, thân thiện với môi trường.

Đánh giá Kem xả khô Moisture

Sử dụng và bảo quản

Kem xả khô về cơ bản có tác dụng như dầu xả nguyên thủy, tuy nhiên vì khô nên nó không cần xả lại với nước, cũng chính vì thế mà ngoài việc tăng độ bóng khỏe cho tóc, kem xả khô còn được dùng để giữ nếp cũng như tạo kiểu cho mái tóc. Một trong những ưu điểm lớn của kem xả Moisture đó chính là việc có thể sử dụng cho cả tóc ướt và tóc khô. Tuy nhiên, để sản phẩm đạt được hiệu năng cao nhất, hãy sử dụng ngay sau khi bạn vừa tắm.

Sử dụng một chiếc lược để Apply sản phẩm lên tóc hiệu quả hơn 

Khi sử dụng sản phẩm, hãy lấy một lượng vừa đủ lòng tay sau đó đánh tan sản phẩm bằng cách xoa đều hai tay. Để apply lên tóc, đơn giản nhất, bạn có thể dùng tay thoa đều kem xả khô lên phần thân tóc, thế nhưng để đạt hiệu quả cao hơn, bạn nên sử dụng thêm một chiếc lược.

Cho dầu xả ra tay, thoa lên chiếc lược vào và dùng nó chải đều lên tóc, tránh xa da đầu một khoảng từ 2-3cm và tránh chải nhiều lần khi tóc còn ướt. Để bảo quản sản phẩm, hãy chọn nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Đang có chương trình ưu đãi tới 40% khi mua sản phẩm trị rụng của Alfaprf Milano trên iShop (by iSalon).

Tải app để mua sắm sản phẩm tại iShop.

Xem thêm:

CÁCH TẢI APP VÀ NHẬN ƯU ĐÃI 500K TRÊN ISHOP

4.7/5 - (16 bình chọn)