Có câu nói cái tóc là góc con người, vì vậy, chỉ cần sở hữu một mái tóc đẹp, bạn đã có thể tự tin hơn nhiều rồi đấy. Sở hữu một mái tóc phù hợp sẽ giúp cho bạn tôn lên nét xinh xắn vốn có, đồng thời che đi những khuyết điểm khiến bạn phiền muộn. Còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay các mẫu tóc thời thượng nhất trong 2020 nhỉ!

Các mẫu tóc đẹp dài

Tóc dài luôn luôn được các nàng ưa chuộng vì vẻ đẹp thướt tha và rất dễ dàng tạo kiểu. Thậm chí tóc dài vẫn rất đẹp khi để suôn tự nhiên, không chăm sóc cầu kỳ

Tóc dài thẳng suôn mượt

Hiện nay các kiểu tóc đẹp tự nhiên đang dần dần chiếm được tình cảm đặc biệt của chị em. Đặc biệt là tóc dài thẳng tự nhiên kết hợp với màu không quá nổi bật như đen, nâu lạnh, nâu rêu,…Sở dĩ được ưa chuộng như vậy vì kiểu tóc này không cần chăm sóc quá cầu kỳ.  Chỉ cần gội đầu và sấy khô là bạn đã có ngay một mái tóc suôn mượt vào nếp. Tóc dài thẳng sẽ đem lại vẻ đẹp nữ tính, đáng yêu và nhẹ nhàng. Các cô nàng mong manh, nữ tính và có phần kiêu kỳ sẽ cực kỳ phù hợp với kiểu tóc này đó!

Tóc dài xoăn sóng nước

Kiểu tóc dài xoăn sóng nước này đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Đây là kiểu tóc được các cô gái ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây vì tóc xoăn sóng rất nịnh khuôn mặt. Với bất kỳ phong cách nào, kể cả cá tính, năng động hay nhẹ nhàng, các nàng đều có thể phù hợp với mái tóc này. Hơn nữa, tóc dài uốn sóng sẽ tạo được độ bồng bềnh nhất định cho tóc. Đây là một điểm cộng lớn cho những cô gái có mái tóc mỏng. Các lọn xoăn tự nhiên sẽ giúp mái tóc trông dày hơn đáng kể đấy!

Đặt lịch: Làm tóc xoăn giảm 70%, ưu đãi độc quyền tại iSalon

Tóc dài uốn cụp tự nhiên

Bạn lo lắng rằng mái tóc dài uốn xoăn sóng cả đầu sẽ làm khuôn mặt bị “dừ” ? Tóc thẳng thì lại quá đơn giản? Nếu vậy, kiểu tóc dài uốn cụp tự nhiên đích thị sinh ra là dành cho bạn rồi đấy. Mái tóc dài uốn cụp sẽ tăng độ nữ tính và giúp khuôn mặt bạn mềm mại, hơn nữa khuôn mặt nào cũng phù hợp với kiểu tóc này. Đây cũng là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt nữa đó!

Đặt lịch: Làm tóc uốn cụp, tìm salon gần bạn giá tốt nhất cùng iSalon

Các kiểu tóc đẹp ngắn

Tóc ngắn tuy cần phải chăm sóc cầu kỳ hơn tóc dài một chút nhưng vẫn được các chị em yêu thích. Chỉ cần chăm chỉ sấy tạo kiểu một chút là bạn đã sở hữu một mái tóc cực đẹp rồi!

Tóc ngắn uốn cụp mái thưa

Kiểu tóc ngắn chạm vai kết hợp với mái thưa Hàn Quốc giúp bạn trông như một nàng thơ chính hiệu đấy. Để tóc ngắn như thế này vừa dễ gội đầu lại cực kỳ xinh xắn và nhẹ nhàng đó. Tội gì mà không thử ngay các nàng nhỉ?

Đặt lịch làm tóc uốn đẹp tại đây

Tóc ngắn tomboy

Nếu như bạn muốn có một vẻ đẹp nổi bật, cá tính thì đây là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp đấy! Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén gương mặt. Tóc ngắn tomboy sẽ phù hợp với những bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan cân đối, tuyệt đối cấm kỵ đối với các cô nàng mặt vuông nhé! Đối với mái tóc này, các nàng hãy chú ý kết hợp trang phục và phụ kiện phù hợp nhé!

Tham khảo: Kiểu tóc Pixie cá tính của nữ, nếu muốn cắt tóc ngắn thì không thể bỏ qua!

Tóc bob xoăn sóng

Tóc bob ngắn tỉa tạo độ dày, bồng bềnh là vũ khí lợi cho các nàng muốn che đi góc cạnh của khuôn mặt. Cách chăm sóc mái tóc này rất đơn giản. Sau khi gội đầu bạn chỉ cần bóp một chút dầu giữ nếp xoăn và để khô tự nhiên. Thật đơn giản phải không nào?

Vậy là iSalon đã chia sẻ các kiểu tóc đẹp ngắn và dài rồi đó! Mong rằng các cô gái sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất để diện trong mùa thu này nhé! Để tìm hiểu thêm những địa chỉ làm tóc đẹp, hãy tham khảo ngay dưới đây

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

Rate this post