(iSalon) – Chương trình “Mời bạn bè” của iSalon là gì? Với chương trình “Mời bạn bè” của iSalon, bạn có thể dễ dàng kiếm điểm thưởng vào ví iSalon. Với điểm thưởng này, bạn dễ dàng đặt lịch làm đẹp với hàng ngàn salon, mua sắm hàng trăm sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng. Để có thể hiểu rõ về chương trình cũng như cách thức hoạt động của chương trình, chúng ta sẽ tìm hiểu khái niệm về affiliate marketing.

“Mời bạn bè” là gì?

“Mời bạn bè” có thể hiểu giống như là hình thức của Tiếp thị liên kết hay còn gọi là “Affiliate marketing”, là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các công ty (iSalon), thông qua các trang mạng của các đối tác quảng bá (là chính các bạn) đến khách hàng.

Hay nói cách khác, bạn sẽ đóng vai trò trung gian, giới thiệu những người có nhu cầu làm đẹp đến với iSalon. Bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng từ chính iSalon khi bạn bè click vào đường dẫn của bạn, được dẫn đến iSalon, và thực hiện hoàn tất đăng kí thành viên.

Điểm đặc biệt của iSalon chính là việc cả người mờingười nhận lời mời đều được nhận thưởng 50K nếu như cả hai hoàn thành các bước mời bạn bè trên iSalon.

Người mờingười nhận lời mời đều được nhận thưởng 50K nếu như cả hai hoàn thành các bước mời bạn bè trên iSalon

                                                                               

Cụ thể hơn, việc này sẽ bao gồm các bước như sau:

1. Tải app iSalon và đăng kí thành viên tại: https://go.isalon.vn/app 

2. Đăng kí thành công thành viên của iSalon. Truy cập vào mục Tài Khoản trên app iSalon Booking.

3. Lựa chọn mời bạn bè

4. Gửi link đăng kí cho bạn bè.

5. Cả 2 nhận thưởng sau khi người nhận lời mời click vào đường dẫn và tải app, đăng kí thành viên.

Như vậy, với iSalon “Mời bạn bè”, thật đơn giản để bạn có thể bắt đầu nhận thưởng rồi phải không nào?

Tham gia iSalon “Mời bạn bè” có mất phí không?

iSalon sẽ không thu của bạn bất kỳ chi phí nào từ việc tham gia chương trình. Tuy nhiên, để thực sự đạt được hiệu quả và có nhiều người đăng kí thì bạn cần chia sẻ, gửi lời mời tới thật nhiều người bạn.

Ai trả tiền hoa hồng “Mời bạn bè” ?

Đối với chương trình này, người trả tiền và tặng cho bạn 50K cho mỗi lượt giới thiệu thành công chính là hệ thống iSalon và các đối tác.

Lợi ích tham gia chương trình “Mời bạn bè”

Khi tham gia chương trình mời bạn bè, thì được lợi nhiều nhất chính là bạn và người nhận lời mời tham gia tải app và đăng kí. Khi đó cả 2 người đều nhận được những ưu đãi từ iSalon. Và với ưu đãi này, bạn có thể tích lũy vô hạn số tiền mà mình sẽ sử dụng trên iSalon.

Bên cạnh đó, với số tiền được cộng vào tài khoản trên iSalon, bạn sẽ được sử dụng mọi dịch vụ đặt lịch trên iSalon. Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc chính hãng trên iSalon cũng sẽ được áp dụng với ví trên iSalon.

Tải app và bắt đầu nhận thưởng cùng với iSalon ngay tại đây: https://go.isalon.vn/app

5/5 - (1 bình chọn)