Thiên Hair Salon được khai trương trên đường Lê Duẩn, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai. Với 4 năm bứt phá, salon đã tạo dựng được những tiếng vang của mình ở nơi đây. Thiên Hair Salon hiện đang là một trong những điểm đến làm tóc hàng đầu tại mảnh đất này.

Cùng thời gian khẳng định chất lượng

Thiên Hair Salon luôn làm tốt vai trò của mình trong việc mang đến cho khách hàng những kiểu tóc thời thượng, sang trọng và quý phái nhất. Điều này giúp salon luôn đón nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Người đã giúp Thiên Hair Salon có được như ngày nay không ai khác chính là NTMT Ngô Nhật Thiên. Anh là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu ở Gia Lai với 12 năm kinh nghiệm trong nghề.

Phía ngoài của Thiên Hair Salon

NTMT Ngô Nhật Thiên

“…Nét sang trọng, quý phái có thể đến từ những gì đơn giản nhất…”

Thiên Hair Salon là nơi được biết đến như “cái nôi” chuyên cho ra đời những mẫu tóc tạo xoăn, uốn ép chuyên nghiệp. Ngoài ra, mức giá mà Salon đưa ra cũng tốt hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Nhiều dòng thiết bị hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng chính là một điểm cộng lớn của salon. Với tiêu chí luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tóc tốt hàng đầu song hành với chí phí thấp nhất. Salon đã tạo nên được những nét riêng, chiếm trọn tình cảm của khách hàng ở thị xã An Khê.

Hình ảnh một số mẫu tóc được ưa chuộng tại Thiên Hair Salon

Tới Thiên Hair Salon bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất. Họ sẽ lắng nghe yêu cầu, sẻ chia và đưa ra tư vấn tốt nhất cho bạn. Dựa trên độ dày mỏng, cấu trúc khuôn mặt, tính chất da đầu,… để cho ra đời những mái tóc phù hợp và xinh đẹp nhất đến với mỗi vị khách của salon. Từng mái tóc của khách hàng đều được các kĩ thuật viên chăm chút rất cẩn thận, chu đáo.

Tóc uốn là một trong những mái tóc được ưa chuộng nhất của Thiên Hair Salon

 

Chỉ cần thay đổi một chút về kiểu tóc đã có thể giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều

Không gian Salon nhẹ nhàng, gần gũi

Đến với không gian salon được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo cảm giác thoải mái, gần gũi. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu của mình, Thiên Hair Salon sẵn sàng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Trải nghiệm tại salon, bạn sẽ được thoải mái, thư giãn, tạm quên đi mọi muộn phiền cuộc sống.

Tại Thiên Hair Salon, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Mọi yêu cầu đều được ưu tiên thực hiện một cách nhanh chóng và tốt nhất. Với NTMT Nhật Thiên, mái tóc đẹp không chỉ là về kiểu dáng, màu sắc, mà còn phải đẹp cả về chất lượng.

Không gian salon tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi

Sử dụng các sản phẩm chất lượng, uy tín nhất để mang lại sự an tâm cho khách hàng

Salon luôn lấy chất lượng và dịch vụ là điều kiện cốt lõi để xây dựng thương hiệu. Các sản phẩm dưỡng tóc, nhuộm tóc,… tại Thiên Hair Salon đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với độ an toàn cao và được nhiều salon tóc nổi tiếng tin dùng. Nổi bật là một số sản phẩm đến từ các thương hiệu như: ALONZO , GOLDWELL , L’OREAL , MACADAMIA , NASHI , KEYS…  Từ đó giúp khách hàng an tâm hơn khi trải nghiệm các dịch vụ tại salon.

Alonzo là một trong những thương hiệu hàng đầu được Salon tin dùng

Là người làm nghệ thuật, mong muốn lớn nhất của anh là được sáng tạo ra nhiều mẫu tóc mới nhất, đẹp nhất. Ngoài ra, anh còn hy vọng mình có thể truyền lửa nhiệt huyết, giúp đỡ các bạn trẻ khó khăn nhưng có tình yêu nghề mãnh liệt.

Các khách hàng ở Thị Xã An Khê, tỉnh Gia Lai thân mến, nếu các bạn vẫn chưa tìm được salon phù hợp, hãy ghé thử Thiên Hair Salon để có được trải nghiệm tốt nhất cho riêng mình nhé.

Rate this post