(iSalon) – Mái tóc là chìa khóa giúp nhiều cô nàng trở nên thu hút và tự tin hơn. Nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín và phù hợp với mình. Đến Tuấn Tây Hair Salon và trải nghiệm dịch vụ làm tóc CHẤT LƯỢNG – ĐẲNG CẤP nhất Quận 10, chính là một trong những lời gợi ý tuyệt vời của iSalon muốn dành đến bạn.


Mỗi khi ghé qua Tuấn Tây Hair Salon, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt. Tại đây, salon luôn cập nhật các xu thế tóc mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng bắt trend trong từng khoảnh khắc, sánh bước với thời đại. Bên cạnh đó, Tuấn Tây Hair Salon còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.

Xoăn bung bồng bềnh x2 độ phồng của tóc

Nhuộm siêu cá tính

Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, tóc ngắn uốn cụp,… tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Tuấn Tây Hair Salon sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.

Layer trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng

Tuấn Tây Hair Salon hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!

  • Một thiên đường với những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng
  • Những màu nhuộm sáng tạo không đụng hàng
  • Nơi hội tụ những cây kéo vàng giàu kinh nghiệm
  • Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.
  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, nhập khẩu Châu Âu, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Các kiểu tóc Layer được chị em công sở vô cùng ưa chuộng tại salon

Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ”tóc” mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Tuấn Tây Hair Salon.

CHI TIẾT LIÊN HỆ

Địa chỉ: 578 Sư Vạn Hạnh, p10, Q10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0898377739

Facebook: https://www.facebook.com/NoiTocTuanTay

Rate this post