Mỗi ngày có hàng chục, hàng trăm salon mới mọc lên như để minh chứng cho xu hướng làm đẹp ngày càng được chị em quan tâm. Nhưng đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng nhất?  Vu Ngoc Vo Hair Salon là một địa chỉ luôn dành được sự yêu thích từ chị em, đặc biệt cả với những idol, nghệ sĩ Showbiz. Không chỉ với kỹ thuật tốt, sản phẩm chất lượng Salon luôn cập nhật và học hỏi nhằm mang đến những kiểu tóc thời thượng nhất, những tone màu trendy nhất của năm tháng. Cùng iSalon khám phá ngay những kiểu tóc thời thượng nhất của HairSalon Vũ Ngọc Võ ngay dưới đây!

Vũ Ngọc Võ Hairsalon với nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu như: Alfaparf Milano, Davines, Moroccanoil… đảm bảo mang đến một dịch vụ chất lượng, hứa hẹn những kiểu tóc xinh nhất trendy và phù hợp nhất cho mọi cô nàng.

Tham khảo ngay những mẫu tóc mới nhất, trendy nhất tại Salon Vũ Ngọc Võ

Nhà tạo mẫu Vũ Ngọc Võ cùng tác phẩm tóc đầy nghệ thuật
Màu nhuộm đỏ của Alfaparrf kết hợp với kiểu tóc mullet cực thời trang

Vũ Ngọc Võ Hair Salon được rất nhiều khách hàng tin tưởng ưa chuộng với các màu nhuộm thời trang cực trendy cùng với các kỹ thuật cắt, tạo kiểu theo xu hướng được cập nhật thường xuyên bởi các nhà tạo mẫu. Bởi thế mà việc của bạn chỉ cần là chọn lựa mẫu xinh, màu nhuộm mà mình yêu thích, Salon luôn đảm bảo mang đến cho bạn kiểu tóc hài lòng nhất.

Mái tóc luôn mượt một cách tự nhiên sau mỗi lần nhuộm
Sắc cam cực trendy trong năm 2023-2024 luôn đảm bảo với độ lên màu siêu rực rỡ
Vũ Ngọc Võ Salon luôn là địa chỉ quen thuộc của các cô nàng hot girl

Vũ Ngọc Võ Salon được biết đến là một trong những salon cao cấp bậc nhất tại khu vực Hà Nội với ba cơ sở đều sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp, cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp với thái độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Tone màu thời trang cực rực rỡ cho cô nàng cá rính
Tận tâm với từng kiểu tóc, tận tình, chu đáo với mọi khách hàng

Để làm nên những thành công của Salon và dành được sự tin tưởng lớn của khách hàng đến vậy đó chính là nhờ vào người chủ của Salon – Nhà Tạo mẫu tóc Vũ Ngọc Võ, một NTM trẻ đầy nhiệt huyết và luôn nỗ lực không ngừng học hỏi. Anh tham gia rất nhiều cuộc thi về ngành thời trang tóc, tham gia những buổi đào tạo, Workshop chuyên nghiệp, làm việc cùng những chuyên gia nước ngoài với mong muốn ngày càng nâng cao tay nghề, kiến thức để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về mái tóc một cách tốt nhất

Vậy bạn đã sẵn sàng cho sự thay đổi của mình chưa? Nếu muốn mình trở nên xinh đẹp, tự tin hơn thì hãy đến ngay VŨ NGỌC VÕ HairSalon để được trải nghiệm từng dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất tại Hà thành.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/vungocvosalon

Cơ sở 1: Số 7 Lê Đại Hành (Gần Vincom Bà Triệu)

Cơ sở 2: Số 33 Trần Văn Lai – KĐT Mỹ Đình Sông Đà (Biệt thự liền kề)

Cơ sở 3: TT6 – 2A – 102 – KĐT mới Đại Kim (Biệt thự liền kề)

Rate this post