Nhà tạo mẫu tóc Đào Mạnh Minh – Chủ salon Mạnh Minh Hairstylist , là một tài năng của ngành tóc, sau giải thưởng Kim cương tại cuộc thi Vietnam Top Hairstylist. Bước ra từ cuộc thi, anh lại chứng tỏ rõ hơn kĩ năng của mình khi luôn là một trong những salon hot nhất tại khu vực. Có thể khẳng định rằng đây là địa điểm làm tóc được rất nhiều người lựa chọn bởi sự tận tình, chu đáo và giá trị đến từ hai chữ uy tín.

Nhà tạo mẫu tóc Mạnh Minh đạt giải thưởng kim cương tại cuộc thi Top HairStylits
Nhà tạo mẫu tóc Mạnh Minh đạt giải thưởng kim cương tại cuộc thi Top Hairstylist

Bằng óc sáng tạo không ngừng và niềm đam mê cháy bỏng, nhà tạo mẫu Đào Mạnh Minh chính là những người sẽ vén tấm màn huyền bí của phương Đông và mở ra cho mọi người “một phương Đông không huyền bí”.

Khách hàng luôn là số một khi trải nghiệm tại Salon

Đến với Mạnh Minh Hairstylist, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian làm tóc thư thái, với hương thơm dịu nhẹ của những sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên hay những bản nhạc du dương êm ái cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đường nét ở Mạnh Minh mang phong cách thiết kế Châu Âu với tông màu chủ đạo là trắng, đen và vàng. Tuy không cầu kỳ, hoa mỹ nhưng sự “tối giản” tại salon vẫn cho thấy đẳng cấp của một Salon có tiếng. Với phương châm “Khách hàng là số 1”, Hair Salon Mạnh Minh không chỉ mang tới sự hài lòng với mái tóc đẹp mà còn mang đến những trải nghiệm trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ tại đây.

Trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp với phương châm “Khách hàng là số 1”

Giới trẻ tìm đến Mạnh Minh Hairstylist vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, cởi mở, cùng những chuyên gia tóc với vốn kiến thức chuyên sâu có thể tư vấn và trò chuyện. Chính điều đó làm đã khiến cho mọi khách hàng đến với Mạnh Minh đều cảm thấy hài lòng.

Khám phá ngay những mẫu tóc độc đáo chỉ có tại Salon Mạnh Minh

        

Điều đặc biệt góp phần tạo lên những kiệt tác sáng tạo

Hiện tại, Mạnh Minh HairStylist đang là thành viên trong Creative Team với thương hiệu Alonzo Australia, chính vì vậy mà các mặt hàng tại salon rất uy tín và cao cấp. Từ các sản phẩm uốn, nhuộm, duỗi, tẩy cho đến phục hồi tóc hư tổn đều được cung cấp bởi các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Alonzo (Úc), Alfaparf Milano (Ý), Lakme (Tây Ban Nha) hay OLAPLEX (MỸ)….mang đến những sắc màu thời trang cực bắt mắt, hứa hẹn sẽ chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ có vậy, Mạnh Minh HairStylist còn rất đầu tư khi trang bị cho salon những máy móc, trang thiết tân tiến nhằm bảo đảm cho sự nghiệp phục vụ khách hàng. Ngoài ra Salon còn không ngừng tham gia các khóa học, các cuộc thi sáng tạo nhằm nâng cao tay nghề để mang đến những kiệt tác ấn tượng nhất.

Mạnh Minh HairStylist đang không ngừng học tập và phát triển. Dù gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại nhưng với một tinh thần ham học hỏi, biết nhìn nhận và sáng tạo Salon đang dần khẳng định được chỗ đứng và dành được sự quan tâm yêu mến của rất nhiều khách hàng. Mạnh Minh Hairstylist nằm trong TOP 5 Salon được giới trẻ yêu thích tại Hà Nội.

Xem thêm ngay tại: TOP 5 Salon được giới trẻ yêu thích tại Hà Nội.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Fanpage:https://www.facebook.com/ManhMinhHairstylist

Địa chỉ: 38 Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội

Rate this post