Trong lần đầu gặp gỡ, mái tóc chính là phần gây ấn tượng mạnh trong tâm trí đối phương. Các nhà khoa học đã chứng minh kiểu và màu sắc của mái tóc sẽ là điều còn đọng lại, sau khi giao tiếp bằng mắt trong 5 giây. Bởi vậy, việc làm đẹp và tạo kiểu cho mái tóc đang dần trở thành thói quen mỗi tháng mỗi ngày, đang dành sự ưu ái đặc biệt từ nhiều bạn trẻ. Chính vì thế họ “săn lùng” và tìm kiếm những Salon chăm sóc và tạo kiểu tóc đáng tin cậy nhất. Hãy cùng Isalon điểm danh ngay Top 5 Salon được giới trẻ yêu thích nhất tại Hà Nội nhất định bạn không thể bỏ lỡ.

1. Vũ Ngọc Võ Hair Salon

Một địa chỉ làm tóc vô cùng xịn xò mà bạn nên ghé ngay chính là Vũ Ngọc Võ Hair Salon. Tự tin là nơi làm đẹp chất lượng uy tín, với những dòng sản phẩm cao cấp có thương hiệu tên tuổi hàng đầu như: Alfaparf Milano, Davines, Moroccanoil…đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an toàn và yên tâm tuyệt đối về chất lượng. Vũ Ngọc Võ Salon được biết đến là một trong những salon cao cấp bậc nhất tại khu vực Hà Nội với ba cơ sở đều sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp, cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp với thái độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Vũ Ngọc Võ Hair Salon được rất nhiều khách hàng tin tưởng ưa chuộng với các màu nhuộm thời trang cực trendy cùng với các kỹ thuật cắt, tạo kiểu theo xu hướng được cập nhật thường xuyên như Hightlight, Hiddenlight, Balayage, Ombre,…

Để làm nên những thành công của Salon và dành được sự tin tưởng lớn của khách hàng đến vậy đó chính là nhờ vào người chủ của Salon –  Nhà Tạo mẫu tóc Vũ Ngọc Võ, một NTM trẻ đầy nhiệt huyết và luôn nỗ lực không ngừng học hỏi. Anh tham gia rất nhiều cuộc thi về ngành thời trang tóc, tham gia những buổi đào tạo, Workshop chuyên nghiệp, làm việc cùng những chuyên gia nước ngoài với mong muốn ngày càng nâng cao tay nghề, kiến thức để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về mái tóc một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/vungocvosalon

Cơ sở 1: Số 7 Lê Đại Hành (Gần Vincom Bà Triệu)

Cơ sở 2: Số 33 Trần Văn Lai – KĐT Mỹ Đình Sông Đà (Biệt thự liền kề)

Cơ sở 3: TT6 – 2A – 102 – KĐT mới Đại Kim (Biệt thự liền kề)

2. Ninh Seoul HairStylist

Ninh Seoul HairStylist là salon làm tóc chất lượng và uy tín tại Hai Bà Trưng – Hà Nội với đội ngũ thợ, nhân viên có tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý nhất, là nơi làm tóc đẹp quen thuộc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bích Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng… Đến với Ninh Seoul HairStylist các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt khi được tạo kiểu, nhuộm, cắt tỉa tóc và được chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề chuyên môn của thợ làm tóc tâm huyết, sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời mang đến cho bạn mái tóc kiểu hợp thời trang, đẹp, tinh tế giữa kiểu tóc với dáng người, khuôn mặt

Bên cạnh đó, Ninh Seoul HairStylist sở hữu những trang thiết bị hiện đại, khả năng chăm sóc, tư vấn tận tình chu đáo của các tay kéo chuyên nghiệp kết hợp với việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng như: Lakme, Farmagan,…nhằm bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn, bên cạnh đó là những chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn đến với mọi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Fanpage: https://www.facebook.com/ninhseoulsalon
Địa chỉ: Tầng 2- 274A Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội

3. Mạnh Minh Hair Salon

Nhà tạo mẫu tóc Đào Mạnh Minh – Chủ salon Mạnh Minh, là một tài năng của ngành tóc, sau giải thưởng Kim cương tại cuộc thi Vietnam Top Hairstylist. Bước ra từ cuộc thi, anh lại chứng tỏ rõ hơn kĩ năng của mình khi luôn là một trong những salon hot nhất tại khu vực. Có thể khẳng định rằng đây là địa điểm làm tóc được rất nhiều người lựa chọn bởi sự tận tình, chu đáo và giá trị đến từ hai chữ uy tín.

Với phương châm “Khách hàng là số 1”, Hair Salon Mạnh Minh sử dụng những dòng sản phẩm cao cấp nhất như: Alfaparf Milano ( Thương hiệu số 1 của ý) Olaplex ( Thương hiệu của Mỹ) Lakme ( Thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha)…mang tới sự hài lòng với những mái tóc đẹp mà còn mang đến những trải nghiệm trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Fanpage:https://www.facebook.com/ManhMinhHairstylist

Địa chỉ: 38 Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội

4. The Friends Hair Salon

Bài toán khó của mọi cô nàng luôn là làm xoăn ở đâu phù hợp, đẹp mà không bị già, chưa kể còn cần dễ chăm sóc, tự sấy ở nhà cũng đẹp chứ không cần phải ra hàng, vân vân và mây mây. Liệu có tồn tại salon làm xoăn hoàn hảo như vậy không? Câu trả lời là CÓ, và từ khóa cho bạn chính là làm xoăn tại The Friends

The Friends với tinh thần trẻ trung, năng động mang đến những mái tóc mới mẻ và sẵn sàng thay đổi diện mạo mới cho mọi cô nàng. Khi ghé thăm fanpage của salon, bạn sẽ bắt gặp được vô số các feedback khen ngợi từ những khách hàng đã từng làm tóc tại đây. Dịch vụ tại The Friends được nhiều khách hàng đánh giá rất tốt từ khâu chăm sóc đến sản phẩm sử dụng. Ngoài dịch vụ uốn xoăn được đánh giá cao số 1 còn có các kỹ thuật cắt nhuộm cực chuyên nghiệp và đặc biệt hơn khi salon luôn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp nhất nhằm đem đến những kiểu tóc đẹp bồng bềnh một cách tự nhiên nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/Thefriends.space

Địa chỉ: Ngõ 627 Đường La Thành – Ba Đình – Hà Nội

5. Angelos Hair Salon

Angelos Hair Salon nằm tại quận Cầu Giấy và luôn là điểm đến của nhiều bạn trẻ, hot girl nổi tiếng tại đây. Angelos chuyên về các màu nhuộm thời trang và thường xuyên cập nhật các kỹ thuật hóa chất, xu hướng tóc nhằm đảm bảo mang đến những mẫu tóc Trendy màu tóc phong cách ấn tượng nhất. Đây là địa chỉ dành được sự yêu thích và tin tưởng từ nhiều các bạn trẻ, trong đó có nhiều hot girl hay những nghệ sĩ có tiếng tại showbiz Việt như nữ Rapper T.Linh…

Bên cạnh kỹ thuật chuyên nghiệp, Salon đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và tất cả đều được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp, nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất trong đó có thể kể đến như nhãn hàng Lakme, Alfaparf, Goldwell…

Mọi chi tiết xin liên hệ
Fanpage: https://www.facebook.com/angelossalon
Địa chỉ: 88 Trần Bình – Cầu Giấy – Hà Nội

Trên đây là TOP 5 Salon tại Hà Nội đang được giới trẻ cực yêu thích, nếu bạn cũng đang muốn tìm một địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm mái tóc của mình, hãy ghé ngay 1 trong 5 cơ sở mà iSalon vừa bật mí nhé!

4.4/5 - (17 bình chọn)