Mỗi khi nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện với những kiểu tóc mới, màu tóc mới, đẹp lạ mắt chắc hẳn sẽ khiến ta không khỏi trầm trồ và không ngừng đặt ra câu hỏi “ Ngôi sao, người nổi tiếng thì họ làm tóc ở đâu?” Vì là diễn viên, nghệ sĩ ca sĩ, những người xuất hiện trước công chúng nên mỗi khi xuất hiện với một diện mạo mới với những mái tóc mới thực sự cần được chọn lựa rất kỹ. Vậy họ làm tóc ở đâu? Salon nào khiến họ tin tưởng và gửi gắm mái tóc của mình? Hãy cùng iSalon bật mí ngay Top những Salon VIP được giới nghệ sĩ Showbiz “chọn mặt gửi vàng” tại Hà Nội ngay tại bài viết dưới đây.

Salon Huyền Hương

Nhà tạo mẫu Huyền Hương là một trong những cây kéo vàng trong làng tóc Việt Nam. Chị đã khẳng định tài năng, niềm đam mê của mình trong hơn 30 năm làm nghề và đã dành được sự tin yêu từ nhiều khách hàng và trong đó có thể kể tên những nghệ sĩ lớn như: Diễn viên Hồng Diễm, Diễn viên Phương Oanh…

Diễn viên Hồng Diễm diện mạo mới với mái tóc ngắn tại Salon Huyền Hương

Diễn viên Hồng Diễm phá cách với tóc xoăn đầy cá tính dưới bàn tay của NTMT Huyền Hương

Salon tóc của nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương tọa lạc số 113 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những salon tóc chuyên nghiệp đẳng cấp hàng đầu tại thủ đô. Với mặt tiền và cơ sở vật chất đẹp mang đúng tinh thần trải nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã tạo nên sự uy tín cho Salon, biến những khách hàng của mình thành những khách hàng quen thuộc “ khách ruột” mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc.

Không gian tầng 1 tại Salon, sang trọng bậc nhất

Điểm khác biệt lớn nhất, và cũng là lí do khiến khách hàng của Salon luôn quay trở lại với Salon đó là luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Salon, NTM tóc Huyền Hương luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm cao cấp số 1 tại Ý – Alfaparf Milano suốt nhiều năm và bên cạnh đó không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ tại Salon khi đặc biệt phá triển liệu trình chăm sóc chuyên biệt cho tóc và da đầu Hair Clinic. 

Tủ kệ trưng bày tại Salon với các nhãn hàng cao cấp số 1

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028514812168

Địa chỉ: 113 Nguyễn Đình Chiểu – Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Salon Hiếu Hair

Với những tín đồ sành điệu, Salon Hiếu Hair là một địa chỉ làm tóc vô cùng thân quen. Bởi nơi đây thường được các ngôi sao làng giải trí Showbiz check-in “như cơm bữa”. Có thể điểm qua những gương mặt F5 mái tóc tại Hiếu Hair Salon như: Ca sĩ Sơn Tùng MTP, Chipu, Quỳnh Anh Shyn, Thiều Bảo Trâm, Châu Bùi, Ca sĩ Yến Lê, Salim, …

Fashionista Châu Bùi với tone màu nhuộm thời trang nổi bật

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã ghé Salon Hiếu Hair không chỉ 1 lần

Fashionista đình đám Quỳnh Anh Shyn cũng đã từng ghé Hiếu Hair Salon

Chẳng cần quảng bá rầm rộ hay sử dụng các chiêu trò kinh doanh. Hiếu Hair Salon tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc Hà Thành. Là một trong những Salon chuyên đón đầu những xu hướng tóc thời thượng, bắt trend cực nhanh với các màu nhuộm thời trang, kỹ thuật cắt nhuộm hiện đại và đặc biệt ưu tiên sử dụng các dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu có thể kể đến như: Alfaparf Milano, Lakme, Goldwell…. điều đó tạo nên sự uy tín và tin tưởng của mọi khách hàng mỗi lần trải nghiệm.

Diễn viên Hoàng Yến (Nhân vật Lệ – Làng trong phố) khách hàng quen thuộc của Salon

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/Hieuhairsalon 

Địa chỉ: 78 Phố Ngô Sĩ Liên – Ngõ Phổ Giác – Nhà số 2 – Đống Đa – Hà Nội

Minh Phương Hair Salon

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến điểm làm tóc nổi tiếng và cũng được sao Việt tin tưởng đó là Minh Phương Hair Salon. Với chất lượng dịch vụ và uy tín được khẳng định suốt nhiều năm Salon trở thành điểm làm tóc quen thuộc của nhiều nghệ sĩ lớn như: Siêu mẫu Thúy Hạnh, Ca Sĩ Mỹ Dung, Diễn viên Thu Quỳnh, NSƯT Vân Dung…

Nghệ Sĩ Ưu Tú Vân Dung làm tóc tại Salon Minh Phương

Diễn viên Thu Quỳnh “khách ruột” tại Minh Phương suốt nhiều năm

Ca sĩ Mỹ Dung với mái tóc xoăn bồng bềnh tại Minh Phương Salon

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất, Salon Thịnh đã không ngừng đầu tư vào trang thiết bị, máy móc hiện đại và đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm sử dụng, Salon đầu tư những sản phẩm cao cấp chất lượng hàng đầu như Alfaparf Milano – thương hiệu cao cấp của Italia.  Đó cũng chính là lý do vì sao khách hàng luôn muốn quay trở lại và sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:
Fanpage: https://www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong

CS1: 38 Liên Trì – Hoàn Kiếm – Hà Nội

CS2: Tiểu khu Phong Lan 1 – 35 Nguyễn Lam Vinhomes Riverside – Long Biên –  Hà Nội

Hair Salon Thịnh

Có thể nói, trong giới nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người từng trải và khá hiểu biết về nghề làm tóc. Trước khi lên sân khấu hoặc đi dự sự kiện “Ông hoàng nhạc Việt” thường chăm chút rất kỹ lưỡng diện mạo, ngoại hình và phong cách thời trang nên việc lựa chọn người làm đẹp cho mái tóc của mình được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rất quan tâm… Hair Salon Thịnh là địa chỉ chăm sóc tóc mà anh đã đặt trọn niềm tin mỗi khi biểu diễn tại thành phố Hà Nội.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng làm tóc tại Hair Salon Thịnh

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064738476425 

Địa chỉ: 19 Hàng Cót – Hà Nội

Hãy ghé ngay một trong những Salon mà được người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Biết đâu bạn cũng sẽ tìm được chân ái cho chính mình!

4.7/5 - (26 bình chọn)