(iSalon) – Nhìn vào thành công của NTMT Khánh (Khánh Vĩnh Hoàng) trong suốt gần 50 năm làm nghề “thổi hồn cho tóc”, mọi người đã cho rằng cuộc sống quá ưu ái với NTMT tài hoa này khi được thừa hưởng thương hiệu nổi tiếng của gia đình để lại, có nhiều cơ hội và may mắn khi được tham gia các khóa đào tạo giảng dạy về tóc cùng với các chuyên gia hàng đầu các nước trên thế giới. Nhưng ít ai biết rằng để có được sự vững bền, phát triển thương hiệu nổi tiếng khắp cả trong và ngoài nước hôm nay là cả quá trình phấn đấu nỗ lực không mệt mỏi của NTMT Khánh Vĩnh Hoàng.

Không có mô tả ảnh.

“Phù thủy” của các MV ca nhạc nổi tiếng – Denis Đặng 

Thời điểm bắt đầu làm nghề vào năm 1976 cũng là giai đoạn khó khăn nhất của cả đất nước vừa sau giải phóng, thống nhất và tái thiết. Thiếu thốn trang thiết bị dụng cụ, hóa chất và nhất là thông tin về thời trang nên đòi hỏi người thợ phải tự mày mò, tìm mọi cách làm hài lòng mọi yêu cầu làm đẹp của khách hàng bằng chính tay nghề và tư duy vốn có của mình.

Chính những khó khăn, thử thách mà khách hàng đặt ra đòi hỏi ngoài khả năng thiên phú bẩm sinh trong dòng máu của mình, NTMT Khánh Vĩnh Hoàng còn tích cực tìm tòi giao lưu, học hỏi và sáng tạo thêm kỹ thuật làm tóc sao cho phù hợp với gương mặt, cá tính và môi trường làm việc của từng khách hàng.

Không có mô tả ảnh.

Tạo mẫu cho nữ ca sĩ nổi tiếng Thanh Thảo

Bốn mươi năm là khoảng thời gian tương đối dài với một đời người nhưng với một nghệ nhân gắn bó với nghề tóc truyền thống của gia đình như NTMT Khánh Vĩnh Hoàng, chưa bao giờ là đủ để thỏa sức sáng tạo của mình. NTMT Khánh Vĩnh Hoàng coi từng sợi tóc như những sợi vải mà người nghệ sĩ có thể thỏa sức sáng tạo để làm nên những hình khối và cấu trúc khác nhau, cũng chính vì triết lý này, mà sự sáng tạo trong những thiết kế của NTMT Khánh Vĩnh Hoàng gần như là không biên giới.

Khánh Vĩnh Hoàng Salon nhận giải “Thương hiệu vàng làm đẹp uy tín Việt Nam”

Bí quyết thành công cho một salon tóc không chỉ là sáng tạo nên những mẫu tóc đẹp mà cần có sự cộng hưởng của nhiều yếu tố khác như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên, chất lượng sản phẩm, trang thiết bị vật chất… và quan trọng nhất chính là tâm huyết của người thợ khi “làm đẹp” cho khách hàng của mình. Mỗi người thợ phải biết tâm niệm “làm đẹp cho khách bằng cả trái tim”.

Theo NTMT Khánh Vĩnh Hoàng, để thành công trong lĩnh vực này cần có sự đam mê, đôi tay khéo léo và óc sáng tạo không ngừng. NTMT Khánh Vĩnh Hoàng quan niệm thời trang thì không có điểm dừng, phải luôn nỗ lực học hỏi và tìm tòi sáng tạo cái mới, cái đẹp với tất cả sự đam mê thì mới có thể tạo dựng được sự thành công và danh tiếng như ngày hôm nay.

Không có mô tả ảnh.

Tạo mẫu cho diễn viên Angela Phương Trinh

Suốt bốn mươi năm tận tâm với nghề, ngoài việc làm đẹp cho đời thông qua mái tóc những người khách hàng của mình, NTMT Khánh Vĩnh Hoàng còn được biết đến là một người Thầy nổi tiếng và tâm huyết khi đào tạo ra nhiều thế hệ học trò tài năng, hầu hết trong số họ đều thành công vang dội trong ngành tóc.

Điều đặc biệt thú vị là rất nhiều học viên của NTMT Khánh Vĩnh Hoàng khi khởi nghiệp và xây dựng thương hiệu riêng đều xin được mang tên cùng với thương hiệu Vĩnh Hoàng. Đó vừa thể hiện lòng “tôn sư trọng đạo” đối với người Thầy, NTMT Khánh Vĩnh Hoàng, vừa thể hiện sự kính nể đối với một thương hiệu tầm cỡ 100 năm tuổi đời – Vĩnh Hoàng!

Đến nay, từ khóa “Vĩnh Hoàng” đã gắn liền với rất nhiều Hair salon tên tuổi ở khắp các tỉnh thành cả nước và cả ở nước ngoài. Cơ sở đào tạo của NTMT Khánh Vĩnh Hoàng đã thật sự trở thành một “lò đào tạo” chuyên nghiệp, đẳng cấp và nổi tiếng “mát tay”.

Không có mô tả ảnh.

Người đẹp Jun Vũ xinh xắn tại Salon

Đó cũng chính là lý do mà các đồng nghiệp, học trò và khách hàng đều hết lòng nể phụ và tôn vinh NTMT Khánh Vĩnh Hoàng là một người nghệ sĩ, một nghệ nhân kỳ cựu trong làng tạo mẫu tóc đương đại Việt Nam và thế giới.

CHI TIẾT LIÊN HỆ

Khánh Vĩnh Hoàng Beauty Hair Salon

Địa chỉ: 216 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 090 609 11 11

Facebook: https://www.facebook.com/vinhhoangsalon/?ref=page_internal 

Rate this post