(iSalon) – Rụng tóc là khủng hoảng với rất nhiều chị em. Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể xử gọn nỗi lo ấy chỉ với 7 bí quyết đơn giản dưới đây.

1. Tránh không gội nước nóng

Gội đầu với nước nóng là một trong những sai lầm hàng đầu khiến tình trạng rụng tóc cả búi diễn ra không ngừng. Nhiệt độ nước quá cao sẽ làm thất thoát độ ẩm của những sợi tóc, dẫn đến tóc khô, giòn và dễ gãy rụng.

Bên cạnh đó, nước nóng cũng sẽ rửa trôi đi lớp dầu cần thiết của da đầu, kích thích dầu thừa sản sinh mất kiểm soát và điều này sẽ khiến tình trạng tóc gãy rụng diễn ra trầm trọng hơn. Điều cần thay đổi ở đây chính là bạn chỉ nên gội nước ấm thôi, vậy là tóc đã chắc khỏe hơn rất nhiều rồi.

2. Hạn chế buộc tóc

Buộc tóc mỗi ngày và buộc tóc siêu chặt cũng là một trong những thủ phạm khiến tóc gãy rụng, do thao tác buộc tóc quá chặt sẽ tạo áp lực lên những sợi tóc mỏng manh.

Bạn nên xõa tóc nhiều để tóc được nghỉ ngơi và bớt gãy rụng. Khi phải buộc tóc, hãy buộc hoặc tết tóc lỏng tay để giảm bớt sức ép lên tóc.

3. Massage tóc thường xuyên

Nếu bạn dùng các đầu ngón tay miết nhè nhẹ lên khắp da đầu, máu sẽ được kích thích lưu thông, mái tóc được phục hồi và thúc đẩy mọc nhanh hơn.

Khi massage, bạn nên dùng kết hợp với các sản phẩm đặc trị rụng tóc để đạt được hiệu quả tốt nhất. iNews gợi ý bạn sử dụng Tinh dầu chống rụng tóc Action Essence của Farmagan – thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Ý với bề dày lịch sử hơn 80 năm.

Tinh dầu chống rụng tóc Action Essence

Sản phẩm được tạo nên từ hỗn hợp chọn lựa các loại tinh dầu và thành phần hoạt tính (bao gồm cam Bergamot, quế, bạch đàn Lipto country, đinh hương, hoa oải hương, hương thảo, thông, cỏ xạ hương và bạc hà) nhằm cải thiện điều kiện hoạt động của chân tóc, đảm bảo da đầu ở tình trạng ổn định. Ngoài ra, các thành phần auxin trichogen, Kẽm aspartrate và các vitamin giúp kích thích sự gia tăng của các tết bào nhú.

Chỉ cần thoa 12-15 giọt tinh dầu lên da đầu và massage nhẹ nhàng, tinh dầu Bioactive trong sản phẩm sẽ giúp kích thích tuần hoàn, mang lại chất dinh dưỡng và oxy cho nang tóc, thúc đẩy mọc tóc, từ đó giúp tóc chắc khỏa và ngăn ngừa rụng tóc. Sản phẩm vô cùng tiện lợi khi không cần xả lại sau khi massage.

5. Lựa chọn dầu gội phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu gội khác nhau, từ rẻ đến đắt với nhiều hứa hẹn đặc biệt. Tuy nhiên nếu chọn sai loại dầu gội đầu thì mái tóc của bạn có thể lãnh hậu quả đáng tiếc, càng chăm sóc lại càng cứng đơ và gãy rụng triền miên, thô ráp thiếu sức sống chứ chẳng thể đẹp mượt được như người ta.

Dầu gội chống rụng tóc Action SH của Farmagan chứa phức hợp bao gồm các chiết xuất thực vật đặc trị (nhân sâm, cây ngưu bàng), Vitamin, Kẽm và các amini acid cùng Prydoxine Hydrochloride có tác dụng duy trì tóc và da dầu trong điều kiện sinh lý tốt nhất, chống lại tình trạng rụng tóc, điều tiết dầu nhờn và tăng cường hệ vi mạch tuần hoàn cho da dầu.

Dầu gội chống rụng tóc Action SH

Sản phẩm cũng thực hiện hoạt động phục hồi giúp duy trì tình trạng khỏe mạnh cho mái tóc, kích thích tóc mọc nhanh do chứa nhiều thành phần panthenol và inositol, với tác dụng giữ ẩm, mềm da và tóc.

Để xử lý triệt để nỗi lo rụng tóc, sau khi sử dụng Dầu gội chống rụng tóc Action SH, hãy thoa đều Tinh chất chống rụng tóc Action AMP lên da dầu khi tóc còn ẩm và nhẹ nhàng massage tóc cũng như da đầu. Tinh chất trong sản phẩm sẽ giúp giữ ẩm, làm mềm tóc và da đầu, hạn chế việc tiết quá nhiều dầu nhờn, gây kích ứng da đầu.

 

Rate this post