(iSalon) – Hành trình từ chàng trai nghèo đến chuyên viên kỹ thuật tại Công ty cổ phần mỹ phẩm Salonzo đã được chuyên gia kỹ thuật Lê Đức Huy chia sẻ rất chân thành trong buổi trò chuyện với iNews.

Xuất phát điểm thuần nông nghèo khó

Sinh ra và lớn lên trong gia đình thuần nông nghèo khó tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, dù yêu thích nghề tóc, chuyên gia kỹ thuật Lê Đức Huy không có điều kiện để tham gia đào tạo chuyên nghiệp từ sớm.

Chuyên gia kỹ thuật tại Salonzo Lê Đức Huy

Phải đến năm 2008, khi quyết định bỏ dở Cao Đẳng và theo học nghề tóc chuyên nghiệp, chuyên gia kỹ thuật Lê Đức Huy mới có cơ hội tiếp xúc với những kiến thức bài bản, đặt nền móng cho sự nghiệp của anh sau này.

Hành trình rèn luyện không ngơi nghỉ

Năm 2010, chuyên gia kỹ thuật Lê Đức Huy tốt nghiệp Học viên tóc Quốc tế TONY & GUY Hong Kong. Với tình yêu nghề cháy bỏng, trong suốt quá trình làm việc, anh liên tục cập nhật những kiến thức mới nhất thông qua các khoá học từ những chuyên gia nổi tiếng.

Năm 2011, anh mở salon đầu tiên. Xuất phát từ salon chỉ vỏn vẹn 1 gương 1 ghế, hiện tại, anh đã sở hữu cửa hàng tóc to, đẹp, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

Chuyên gia kỹ thuật Lê Đức Huy trong buổi Workshop của nhãn hàng Farmagan

Tài năng của anh không chỉ được công nhận bởi những khách hàng thân thiết mà còn được ghi danh bằng giải thưởng trong các cuộc thi về uốn tóc, phối màu tóc,….

Trở thành chuyên gia kỹ thuật tại Salonzo

Chuyên gia kỹ thuật Lê Đức Huy với vai trò Educator trong các buổi Workshop tại Salonzo

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tóc, năm 2021, chuyên gia kỹ thuật Lê Đức Huy trở thành chuyên gia kỹ thuật tại Salonzo. Bên cạnh đào tạo chuyên môn cho nhân viên công ty và khách hàng, anh đóng vai trò Educator trong các buổi Workshop tổ chức bởi nhãn hàng danh tiếng thế giới như Lakme, Farmagan,…

Những kiến thức anh chia sẻ giúp ích rất nhiều cho những người đam mê theo đuổi ngành tóc tại Việt Nam

Bên cạnh đào tạo và chia sẻ kiến thức, chuyên gia kỹ thuật Lê Đức Huy cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thắt chặt tinh thần đoàn kết với các nhân sự khác của công ty.

Hình ảnh chuyên gia kỹ thuật Lê Đức Huy trong các hoạt động chung của Salonzo

Với những thành tựu ấy, iNews tin rằng chuyên gia kỹ thuật Lê Đức Huy sẽ gặt thêm nhiều trái ngọt hơn nữa trong hành trình làm nghề của mình.

Rate this post