(iSalon) – “Cá tươi thì xem lấy mang, người khôn xem lấy đôi hàng tóc mai”. Đặc biệt là với chị em phụ nữ, những người luôn mong sở hữu mái tóc suôn mượt, vào nếp. Bởi,khi sở hữu một mái tóc đẹp các nàng sẽ khiến nhiều người chú ý và nhớ tới hơn. Cũng chính bởi vậy mà Lan Phương Hair Salon tự hào là salon giúp bạn có một mái tóc cá tính,thêm phần xinh đẹp, tự tin và nổi bật.

Lan Phương Hair Salon – Địa chỉ làm tóc đẳng cấp được nhiều chị em phái đẹp tin tưởng lựa chọn với kinh nghiệm làm đẹp trên 16 năm, đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong ngành tóc Việt Nam cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Với 2 cơ sở tại 29 Hàng Khoai và 55 Nguyễn Sơn. Salon không những làm hài lòng khách hàng với chi phí làm tóc hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp mà nơi đây còn cho ra đời nhiều mẫu tóc mới đón đầu xu hướng.

hair salon Lan Phương

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao trong lĩnh vực làm tóc, luôn cập nhật xu hướng làm tóc mỗi ngày nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các chị em. Đến với Lan Phương Hair Salon bạn còn được làm mới mình với kiểu tóc mới mẻ, trẻ trung. Tại đây, nhân viên của salon sẽ đưa ra những gợi ý và tư vấn cho bạn những kiểu tóc mới đang thịnh hành để giúp bạn có thể chọn được cho mình mái tóc siêu chất.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp

Thợ tạo mẫu tóc của Lan Phương Hair Salon không những có tay nghề cao mà còn có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Cắt tóc tại salon, bạn sẽ sở hữu mái tóc đẹp chuẩn kiểu, vào nếp và nổi bật.

Những người thợ làm tóc của Lan Phương Hair Salon được mệnh danh là “đôi bàn tay vàng tạo mẫu tóc”. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn những mẫu tóc đẹp và hiện đại, giúp gương mặt của bạn sáng và sang hơn.

Trải nghiệm kỹ thuật nhuộm tóc đỉnh cao

1 trải nghiệm tuyệt vời khi bạn tin tưởng lựa chọn làm tóc tại Lan Phương Hair Salon chính là kỹ thuật nhuộm tóc đỉnh cao, lên màu chuẩn không lời chê. Cũng nhờ ” tiếng lành đồn xa” mà Hair Salon không ngừng được chị em tin tưởng lựa chọn. Những mẫu tóc của salon Lan Phương phù hợp với những cô nàng sành điệu, trẻ trung và hiện đại. Salon luôn cập nhật những mẫu tóc đang được thịnh hành nhất để bắt kịp xu hướng và phong cách làm tóc.

Salon Lan Phương

Chú trọng sử dụng sản phẩm chất lượng

Sản phẩm được Lan Phương Hair Salon sử dụng đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, có xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm nổi bật ở salon như Alonzo của Úc, Lakme của Tây Ban Nha hay Oyster Cosmetics của Italy. Những sản phẩm làm tóc này vừa tạo cho bạn kiểu tóc đẹp ưng ý vừa đảm bảo chăm sóc sức khỏe của tóc. Ngoài ra, màu nhuộm tóc của salon Lan Phương giúp tóc có màu chuẩn, đẹp tinh tế và bóng mượt. 

Salon tự hào là nơi làm tóc của những cô nàng sành điệu bởi chất lượng, giá cả dịch vụ và phong cách phục vụ khách hàng.

Dịch vụ làm tóc của Lan Phương Hair Salon không những vừa túi tiền mà còn đảm bảo chất lượng tốt. Mái tóc được làm xong với kiểu dáng đẹp, màu chuẩn và trẻ trung.

Ưu đãi hấp dẫn mùa hè

Salon Lan Phương cơ sở Nguyễn Sơn, Long Biên hiện đang có ưu đãi tới 50% nhiều dịch vụ hấp dẫn dành cho các khách hàng đặt lịch qua ứng dụng iSalon Booking hoặc website isalon.vn bao gồm:

Free soi & tư vấn điều trị da đầu

Giảm 50% dịch vụ phun mi công nghệ Pháp

Giảm 20% các dịch vụ hóa chất bao gồm UỐN/NHUỘM/DUỖI/PHỤC HỒI

Các bạn quan tâm có thể tham khảo chi tiết ưu đãi và đặt lịch tại đây!

5/5 - (1 bình chọn)