• Bạn đang băn khoăn tìm một salon để chăm sóc mái tóc yêu thương của mình?
  • Bạn đang băn khoăn không biết thay đổi kiểu tóc như thế nào cho mùa hè 2022?
  • Bạn đang tìm kiếm salon tóc được đảm bảo về kĩ thuật theo chuẩn quốc tế kết hợp với không gian thoải mái, dịch vụ tuyệt vời, nơi mái tóc của bạn được nâng niu trân trọng ?

Đến ngay Salon Doanh 79 – Thường Tín để trải nghiệm

Salon Doanh 79 tọa lạc trong một không gian thoáng đãng, thoải mái, được trang bị các trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho tóc của các bạn. Ngoài ra, Salon sử dụng các loại mỹ phẩm tóc cao cấp chuyên nghiệp nhập khẩu từ châu Âu, giúp bạn không những có được những kiểu tóc đẹp mà còn nuôi dưỡng, phục hồi tóc một cách tốt và chuyên nghiệp nhất. Tuy giá cao hơn so với mặt bằng chung một chút nhưng các sản phẩm uốn nhuộm tại Doanh 79 cam kết 3 tiêu chí AN TOÀN – BÓNG ĐẸP – BỀN LÂU

Đội ngũ chuyên viên làm tóc có tay nghề cao, luôn tận tình tư vấn cho bạn để có được kiểu tóc phù hợp nhất. Để được tư vấn và làm tóc, hãy đến trực tiếp Salon để được thử và cảm nhận sự khác biệt tại Salon cực chất này nhé.

Doanh 79 được biết đến là một trong những salon cao cấp bậc nhất tại khu vực Thường Tín, Hà Nội với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng thái độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Không gian thoáng mát, trang thiết bị tân tiến nhất, dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng kết hợp cùng các dòng sản phẩm thương hiệu uy tín là những điều mà mọi người luôn nhắc tới ở Salon Doanh 79. Bên cạnh đó, salon luôn cập nhật nhanh nhất các xu hướng quốc tế trong ngành thời trang tóc, dễ dàng đem tới cho bạn 1 mái tóc đẹp, hợp thời và không kém phần tôn vinh đường nét khuôn mặt.

Tại đây, mái tóc của bạn sẽ được chăm chút kĩ lưỡng và tỏa sáng theo phong cách của chính bạn qua đôi bàn tay “ma thuật” của nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Với con mắt nghệ thuật tinh tường cùng sự tâm huyết trong nghề, họ chắc chắn sẽ luôn đem đến cho các khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hài lòng nhất bằng sự hoàn mỹ trong từng dịch vụ.

Doanh 79 hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!

  • Một thiên đường với những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng
  • Những màu nhuộm sáng tạo không đụng hàng
  • Nơi hội tụ những cây kéo vàng giàu kinh nghiệm
  • Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.
  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Cam kết hiệu quả và bảo hành chất lượng

Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Salon Doanh 79 tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì Doanh 79 sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

 

2.7/5 - (4 bình chọn)