Hoàng Mai là một trong những quận có diện tích lớn nhất Hà Nội. Chính vì vậy mà số lượng Hair Salon trên địa bàn rất đa dạng và phong phú. Thế nhưng, để chọn lựa ra địa điểm làm tóc uy tín, chuyên nghiệp là điều mà nhiều chị em phụ nữ băn khoăn. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng iSalon điểm danh top những Salon hot nhất quận Hoàng Mai nhé !

Bắc Trần Tiến

Được mệnh danh là “Phù thủy uốn tóc”. Bắc Trần Tiến luôn là cái tên hàng đầu được nhiều sao Việt lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ bất ngờ bởi phương pháp uốn tóc phục hồi đặc biệt của salon. Không cần thường xuyên sấy tạo kiểu, không gây hư tổn tóc, tiết kiệm thời gian và chi phí… Đó chính là công thức làm nên một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất Hà Thành.

Không chỉ uốn tóc, Salon còn nổi tiếng với dịch vụ nhuộm màu thực vật – kĩ thuật mới nhất Hà Nội. Với tính ứng dụng cao, đem lại độ bền màu đạt tới 95% so với tóc nguyên bản, độ bền gấp tám lần màu thường. Ngoài ra, độ mịn màu cũng cao hơn 100% so với kỹ thuật phủ mịn. Có thể khẳng định, Bắc Trần Tiến là một trong những Salon “đáng ghé thăm” nhất tại quận Hoàng Mai-Hà Nội.

  • Địa Chỉ: 801 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại:  098 853 8692

Đặt lịch trước với Bắc Trần Tiến Hair Salon tại đây!

Viện Tạo Mẫu Tóc Hair Heaven

Viện tạo mẫu tóc Hair Heaven là địa chỉ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Nơi đây nổi tiếng với phương pháp trị liệu và tái tạo tóc hư tổn. Điều đó có được là nhờ việc Salon luôn sử dụng các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến như Goldwell, Loreal hay C:EHKO…

Bên cạnh đó, Hair Heaven luôn hoạt động với tiêu chí “Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu”. Chính vì vậy mà ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải “mềm lòng” bởi phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên. Với đa dạng các dịch vụ như uốn, ép, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn… Nơi đây chính là lựa chọn “sáng giá” cho những chị em sinh sống và làm việc tại quận Hoàng Mai.

  • Địa Chỉ: 429 Trương Định, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 84 4 2282 8383

Đặt lịch trước với Viện tạo mẫu tóc Hair Heaven tại đây!

Hair Salon Cường Remix

Là tay kéo có gần 15 năm kinh nghiệm, NTMT Cường Remix luôn biết cách chăm sóc cho từng mái tóc, khuôn mặt của khách hàng. Ngoài ra, anh còn được nhiều khách hàng yêu mến bởi tính cách vui tươi, hoạt bát kể cả với khách hàng lần đầu ghé qua Salon. Cường Remix Hair Salon hiện đang là một trong những salon hàng đầu về tóc tại Hà Nội. Với dịch vụ đầy đủ, máy móc hiện đại, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cường Remix luôn mong muốn phát triển thị trường tóc Việt Nam vươn ra quốc tế.

  • Địa Chỉ: Số1 B Chung Cư AZ-SKY, Định Công, Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 757 5165

Đặt lịch trước với Cường Remix Hair Salon tại đây!

Viện Tóc Đức Anh Lê

Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, viện tóc Đức Anh Lê chắc chắn là nơi mang đến cho khách hàng sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, Salon luôn nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt. Mỗi thợ tóc ở đây luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích công việc của từng khách hàng.

  • Địa Chỉ: 18 lô 3 Đến Lừ, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0334467111

Đặt lịch trước với Viện tóc Đức Anh Lê tại đây!

NGK – Trung Hair Salon

Đến với NGK – Trung Hair Salon, bạn đừng ngại ngần chia sẻ sở thích, trang phục và phong cách của mình. Bởi lẽ, tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Trung Hair Salon luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn. Thông qua đó có thể giúp cho mỗi người khi đến đây sẽ có được mái tóc đẹp nhất, ưng ý nhất. Những đánh giá 5 sao đã thay cho lời khẳng định uy tín và chuyên nghiệp của salon.

  • Địa Chỉ:226 Định Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.009.492

Đặt lịch trước với NKG – Trung Hair Salon tại đây!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

Rate this post