Hà Đông là một quận cách khá xa trung tâm Hà Nội. Nhưng không vì thế mà các Hair Salon ở nơi đây không uy tín và chất lượng. Ngày hôm nay hãy cùng iSalon tìm hiểu những địa chỉ Salon tóc đẹp và chất lượng bậc nhất tại quận Hà Đông-Hà Nội nhé !

Hair Salon Trung Trần

Trung Trần là Hairstylist  tốt nghiệp tại Tony and Guy Singapore. Thêm vào đó, là bảng thành tích “đồ sộ” như Top 10 nhà tạo mẫu tóc (2011), giải 3 Vietnam Top Hairstylist. Có thể nói, Trung Trần Hair Salon là “ông hoàng” của salon tóc quận Hà Đông.

Không chỉ nổi lên nhờ được đào tạo bài bản và kinh nghiệm 15 năm trong nghề. Trung Trần Hair Salon còn được nhiều người nổi tiếng tin tưởng nhờ thái độ phục vụ tận tình và không gian sang trọng, ấm cúng. Thêm vào đó, Salon luôn sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc hàng đầu thế giới như Alfaparf, Lakme… Đây chắc chắn là một trong những Salon “đáng ghé qua” nhất quận Hà Đông.

  • Địa Chỉ: KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại:  036 826 5555

Đặt lịch trước với Trung Trần Hair Salon tại đây!

Học viện tóc quốc tế AVY

Hair Salon AVY không nhận mình là số 1 trong giới tạo mẫu tóc. Nhưng AVY lại là Salon uy tín chuyên nghiệp hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên có bề dày được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và sự tận tâm với nghề. Học viện tóc AVY luôn cam kết mang lại cho khách hàng một mái tóc khỏe đẹp.

Những dòng mỹ phẩm tại AVY đều đến từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới. Có thể kể đến như Oyster, Lakme, Alfaparf hứa hẹn sẽ chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, Salon còn cam kết hoàn 100% tiền cho mái tóc gặp vấn đề khi sử dụng dịch vụ.

  • Địa Chỉ: 180 đường chiến thắng, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại:0166 232 9329

Đặt lịch trước với AVY tại đây!

July Hair Salon

Đến với July Hair Salon, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Từ  dịch vụ tốt  với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản. Mỗi một nhân viên tại đây sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho bạn  những thông tin hữu ích và thái độ phục vụ tận tình.  Sau nhiều năm đi vào hoạt động với những thành công được ghi nhận. Đến nay, July Hair Salon đã và đang là một trong những thương hiệu hàng đầu tại quận Hà Đông. Đáp ứng được sự mong mỏi của khách hàng.

  • Địa Chỉ: 24LK 11 Ngã 5 Hà Trì,Lê Lợi, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 866291990

Đặt lịch trước với July Hair Salon tại đây!

Hair Salon Tóc Tú

Được thành lập vào năm 2012, Tóc Tú đến nay đã là một thương hiệu có tiếng tại Hà Đông. Nơi đây được biết đến với phương pháp trị liệu và tái tạo tóc hư tổn. Điều đó có được là nhờ việc Salon luôn sử dụng các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến như Goldwell & DaViNens, Náshi & GK…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ chuyên gia luôn cập nhật những xu hướng tóc hot nhất. Tóc Tú chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách mỗi khi ghé qua trải nghiệm.

  • Địa Chỉ: 37 Bà Triệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 093 445 92 92

Đặt lịch trước với Tú Hair Salon tại đây!

Anna Salon

“Mỗi mái tóc đều là một tác phẩm, mỗi khách hàng đều là một niềm vui”. Vậy nên, tiêu chí đầu tiên của Anna Hair Salon đó chính là mỗi khách hàng khi ra về phải được hưởng niềm vui trọn vẹn. Đến với Anna, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo đến từng sọi tóc. Mỗi nhân viên ở đây đều coi việc phục vụ khách hàng như một niềm vinh hạnh, một niềm vui mỗi ngày. Đặc biệt, Anna sẵn sàng khắc phục mái tóc của bạn hoặc hoàn lại tiền nếu khách hàng cảm thấy không  hài lòng hoặc ưng ý. Sản phẩm của salon đều là những mỹ phẩm chăm sóc tóc đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đó chính là lợi thế mà mỗi vị khách khi đến đây đều muốn quay trở lại.

  • Địa Chỉ: Liền kề 4.10 goldsik – 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 849 24 86

Đặt lịch trước với Anna Hair Salon tại đây!

Hậu Hair Salon

Với tiêu chí “Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ hàng đầu”. Đến nay, Hậu Hair Salon đã có một lượng khách quen đông đảo. Salon đã và đang trở thành thương hiệu được rất nhiều khách hàng tại Hà Đông yêu mến

Hậu Hair Salon luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc với giá cả hợp lý nhất. Bên cạnh đó, Salon cam kết sử dụng mỹ phẩm chăm sóc tóc của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

  • Địa Chỉ: 6A3 – Liền Kề C17 Bộ Công An, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0369600766

Đặt lịch trước với Hậu Hair Salon tại đây!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Xem thêm:

Top 6 salon làm tóc đẹp nhất tại quận Cầu Giấy

Top 10 salon làm tóc nữ đẹp nhất tại quận Đống Đa

4.6/5 - (5 bình chọn)