Chăm sóc tóc là một trong những công đoạn không thể thiếu trong chu trình làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp. Và không phải ai cũng biết những sản phẩm nào hiện đang trở thành xu hướng trên thị trường. Bạn đã bao giờ thắc mắc rằng các salon tóc uy tín thường sử dụng sản phẩm gì cho mái tóc của bạn hay chưa? Hãy cùng iSalon điểm qua top 5 sản phẩm chăm sóc tóc không phải ai cũng biết nhé.

Các salon tóc có thực sự sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng?

Có lẽ đây là câu hỏi rất nhiều người trong số chúng ta thắc mắc và mong muốn một câu trả lời chính xác. Và có thể mỗi người đều có câu trả lời riêng cho mình rồi. Không khó để chúng ta có thể tìm thấy những salon thật sự chất lượng uy tín. Họ làm việc với mục đích đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, bên cạnh giá trị lợi nhuận. Tuy nhiên, hiện nay chắc chắn vẫn còn tồn tại một số salon không thực sự coi trọng những giá trị họ mang đến cho khách hàng. Điều này đã gây nên không ít trường hợp ” dở khóc dở cười” cho những mái tóc ” kém may mắn”.

Vậy, đối với những Salon có uy tín, họ thường sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc nào khi can thiệp vào mái tóc của bạn? Đã bao giờ bạn thực sự muốn tìm hiểu về những sản phẩm đó hay chưa? Công dụng, thành phần hoặc giá thành chẳng hạn. Hoặc có thể là muốn sử dụng chúng tại nhà nhằm tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là top 5 các sản phẩm chăm sóc tóc không phải ai cũng biết, và không phải Salon nào cũng sẽ bật mí cho bạn.

Các salon tóc có thực sự sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng
Các salon tóc có thực sự sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng

Top 5 sản phẩm chăm sóc tóc không phải ai cũng biết

1.Tinh dầu dưỡng ẩm cho tóc khô Hydra Oil

1.1 Công dụng sản phẩm

Có thể bạn chưa biết, Hydra oil là loại dụng dịch đặc chế đặc biệt để chăm sóc cho vẻ đẹp của mái tóc. Các salon cũng thường xuyên sử dụng sản phẩm này sau khi tạo kiểu hoặc nhận ra mái tóc của bạn đang ở tình trạng khô xơ. Đấy là lí do tại sao sau khi từ salon trở về. Bạn sẽ cảm thấy mái tóc của mình mềm mượt hơn, sáng bóng hơn đôi chút.

Các hyaluronic acid thủy phân trong Hydra oil có trọng lương phân tử nhẹ, cho phép thẩm thấu sâu vào da đầu với tác dụng dưỡng ẩm sâu. Muối Natri Hyalurnic trong sản phẩm sẽ tạo nên một lớp màng dưỡng ở bề mặt biểu bì của mái tóc.

Tinh dầu dưỡng ẩm cho tóc khô Hydra Oil
Tinh dầu dưỡng ẩm cho tóc khô Hydra Oil

Hydra oil là sản phẩm đến từ thương hiệu Alfaparf Milano. Thương hiệu này đã có mặt ở hầu hết tất cả các salon tóc hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của Alfaparf Milano nói chung đều được chứng nhận chất lượng, được thử nghiệm nhiều lần. Điều đó để đảm bảo hiệu quả sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

1.2 Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng tinh dầu Hydra oil khi tóc còn ẩm hoặc đã khô để chăm sóc tóc đạt hiệu quả nhất. Cho một lượng nhỏ tinh dầu ra lòng bàn tay. Sau đó làm nóng tinh dầu bằng cách xoa nhẹ 2 tay vào với nhau và cho lên mái tóc. Lưu ý nên bôi tinh dầu tránh phần da đầu từ 3 đến 5 cm. Cuối cùng là bôi tinh dầu trải đều lên mái tóc để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Sử dụng khi tóc còn ẩm hoặc đã khô để chăm sóc tóc đạt hiệu quả nhất
Sử dụng khi tóc còn ẩm hoặc đã khô để chăm sóc tóc đạt hiệu quả nhất

2.Mặt nạ bùn Sublime thải độc (detox) cho tóc và da đầu

2.1 Công dụng sản phẩm

Đã từ lâu, mặt nạ bùn được coi là bí quyết làm đẹp ưa chuộng của chị em phụ nữ. Mặt nạ bùn không chỉ  là phương pháp dưỡng da hiệu quả. Mà ngày nay, mặt nạ bùn đã ứng dụng hoàn hảo để chăm sóc tóc chắc khỏe và an toàn.

Mặt nạ bùn Sublime cũng là một sản phẩm thuộc thương hiệu Alfaparf Milano. Mặt nạ bùn Sublime với công dụng chính là thải độc cho mái tóc. Với tác dụng làm sạch sâu đến mức hoàn hảo, tăng cường vẻ sáng bóng. Đánh bại các hư tổn do môi trường ô nhiễm và những tác động bên ngoài gây nên.

Mặt nạ bùn Sublime có thành phần chính là cao lanh. Nó có tác dụng làm sạch, làm sáng  và cung cấp độ ẩm cho mái tóc. Bên cạnh đó là than hoạt tính tốt trong việc làm sạch, diệt khuẩn. Ngoài các nguyên liệu từ thiên nhiên, mặt nạ bùn Sublime ứng dụng những công nghệ mới cho một quá trình chăm sóc tóc đặc biệt. Phải kể đến Urban defence pro , Shine fix complex và Color fix complex. Mặt nạ bùn Sublime thường xuyên được các Salon sử dụng để chăm sóc cho mái tóc bị hư tổn.

Mặt nạ bùn Sublime chăm sóc tóc hoàn hảo
Mặt nạ bùn Sublime chăm sóc tóc hoàn hảo

2.2 Hướng dẫn sử dụng:

Mặt nạ cho mái tóc thì tương tự với mặt nạ dành cho da mặt. Bạn cần làm sạch da đầu. Sau đó cho sản phẩm lên mái tóc, chải đều, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút. Sau đó là xả sạch lại với nước. Chăm sóc tóc không có gì quá khó khăn nếu như chúng ta có kiến thức và hiểu biết về mái tóc, sản phẩm.

Xả sạch lại với nước sau khi sử dụng nhé
Xả sạch lại với nước sau khi sử dụng nhé

3.Kem xả khô Moisture giúp hồi phục tóc khô xơ

3.1 Công dụng sản phẩm

Về cơ bản, tác dụng chính của kem xả khô cũng không có gì mới lạ, đó là đóng lại lớp biểu bì của tóc, ngăn ngừa tình trạng mái tóc trở nên khô xơ sau khi gội.

Cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Alfaparf Milano. Kem xả khô Moisture là sản phẩm dành riêng dành cho tóc khô xơ. Những mái tóc thường xuyên bị khô rối, mất nếp. Những mái tóc này cần một phương pháp chăm sóc đặc biệt. Kem xả khô Moisture có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc, làm mềm sợi tóc, ngăn ngừa khô, xơ rối. Sản phẩm không chứa Sulfate và các chất gây dị ứng, vô cùng an toàn cho da đầu.

Chăm sóc tóc bằng kem xả khô Moisture
Chăm sóc tóc bằng kem xả khô Moisture

Tương tự mặt nạ bùn Sublime, kem xả khô Moisture cũng sử dụng công nghệ mới của thế hệ chăm sóc tóc chuyên biệt. Thêm vào đó là Nutri Sugars – các phân tử bù ẩm và nuôi dưỡng tóc được chiết xuất từ mật ong.

3.2 Hướng dẫn sử dụng

Kem xả khô Moisture có thể sử dụng trên tóc ẩm hoặc khô.  Đơn giản nhất, bạn có thể dùng tay thoa đều kem lên phần thân tóc. Nhưng để đạt hiệu quả cao hơn, bạn nên sử dụng thêm một chiếc lược. Cho kem xả ra tay, nhúng chiếc lược vào và dùng nó chải đều lên tóc. Kết cấu của kem xả khô được điều chế thích hợp để thấm sâu vào tóc và không dư thừa quá nhiều bên ngoài sợi tóc nên không cần xả lại với nước.

Chăm sóc tóc bằng kem xả khô Moisture có thể sử dụng trên tóc ẩm hoặc khô
Chăm sóc tóc bằng kem xả khô Moisture có thể sử dụng trên tóc ẩm hoặc khô

4.Dầu gội K.Therapy Active chống rụng tóc

4.1 Công dụng sản phẩm

Dầu gội K.Therapy Active chống rụng tóc là sản phẩm đến từ thương hiệu Lakame. Đây là thương hiệu đến từ  đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp được cả thế giới đón nhận và tin dùng.

Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc thông thường, chẳng hạn như bộ sản phẩm phục hồi tóc khô xơ. Lakame vốn cũng rất nổi tiếng với các sản phẩm đặc trị cho mái tóc. Một trong những điều quan trọng trong chu trình chăm sóc tóc chính là mái tóc chắc khỏe ngay từ bên trong.Đặc biệt là các các vấn đề về một mái tóc thường xuyên yếu và gãy rụng.

Dầu gội K.Therapy Active với độ pH cân bằng, sản phẩm có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn trên tóc và da đầu. Bên cạnh đó là cung cấp năng lượng và dưỡng chất cải thiện sức khỏe của mái tóc. Hạn chế sự rụng, gãy xảy ra thường xuyên. Dầu gội K.Therapy Active có mùi hương dịu nhẹ và vô cùng dễ chịu.

Sản phẩm có sự tham gia của hoạt chất Procapil. Hoạt chất này có tác dụng  giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng, tăng độ dày của tóc. Chiết xuất lá ô liu giúp điều chỉnh hoạt động của tuyến chất nhờn, giảm sản sinh DHT gây rụng tóc, hói đầu. Nước khoáng từ Thụy Sĩ giàu khoáng chất có khả năng chống sung huyết, làm mềm và bảo vệ da đầu một cách hiệu quả.

Dầu gội và tinh chất K.Therapy ActiveDầu gội và tinh chất K.Therapy Active
Dầu gội và tinh chất K.Therapy Active chăm sóc tóc

4.2 Hướng dẫn sử dụng

Vì cũng là dầu gội nên cách sử dụng hoàn toàn giống với những sản phẩm dầu gội thông thường. Khi sử dụng bạn cần làm ướt tóc. Sau đó lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên tóc. Cuối cùng là xả sạch với nước.

Dầu gội K.Therapy Active - giải pháp hoàn hảo để chăm sóc mái tóc hư tổn do gãy rụng
Dầu gội K.Therapy Active – giải pháp hoàn hảo để chăm sóc mái tóc hư tổn do gãy rụng

5. Kem K.Style tạo kiểu, tăng độ phồng

5.1 Công dụng sản phẩm

Tiếp theo cũng là một sản phẩm cũng đến từ thương hiệu Lakame. Kem K.style tạo kiểu từ Lakame với thành phần chất chống oxy hóa chiết xuất từ hạt nho và vitamin E. Sản phẩm giúp tạo nên  hàng rào tự nhiên bảo vệ cấu trúc tóc khỏi các tác nhân gây hại như tia UV và các tác nhân từ môi trường. Sản phẩm có khả năng giữ gìn độ ẩm nhất định trên tóc. Giữ màu cho mái tóc được lâu bền hơn.

Với thành phần nhựa dẻo công nghệ, kem K.style tạo độ phồng được sử dụng để tạo kiểu, cố định kiểu tóc, cho hiệu quả giữ nếp tối ưu được lâu dài hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tóc có được độ sáng bóng nhất định.

Kem K.style - công cụ chăm sóc mái tóc hoàn hảo
Kem K.style – công cụ chăm sóc mái tóc hoàn hảo

Kem K.style thường xuyên được các Salon sử dụng sau khi tạo kiểu cho khách hàng. Điều này giúp cho tóc giữ được độ phồng nhất định, kiểu dáng của tóc cũng giữ được lâu hơn.

5.2 Hướng dẫn sử dụng

Kem K.style được dùng trên tóc ẩm hoặc tóc khô. Nếu đã có một mái tóc đươc tạo kiểu và bạn muốn sử dụng Kem K.style ở nhà để tạo kiểu thì tại sao không? Sau khi tóc vào nếp, hãy cho 1 lượng kem phù hợp nên điểm tóc cần giữ nếp và massage nhẹ. Độ phồng của mái tóc sẽ lưu giữ một thời gian khá dài đấy.

Tạo độ phồng cho mái tóc tại nhà không hề khó
Tạo độ phồng cho mái tóc tại nhà không hề khó

Bạn nghĩ sao về 5 sản phẩm chăm sóc tóc mà iSalon dưới thiệu trên đây. Chắc hẳn không phải Salon cũng sẽ tiết lộ với bạn cách để họ tạo ra những mái tóc ” siêu phẩm” đâu nhé. Đừng quên kết nối với iSalon – ứng dụng đặt chỗ và tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp. Cùng nhau truy lùng những địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng nhé. Tại sao không? Các sản phẩm trên cũng đã có mặt trên iShop (by iSalon). Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm mua sản phẩm với chất lượng và mức giá tốt nhất trên thị trường nhé.

Toàn bộ các sản phẩm chuyên biệt tại Salon đều được bán tại iShop (by iSalon), iSalon đang có chương trình ưu đãi 20% cho mọi đơn đặt hàng trên ứng dụng. Nhập mã i20 để nhận ưu đãi nhé!

 

Rate this post