Đối với những người yêu thời trang, việc chăm sóc outfit không chỉ dừng lại ở việc đầu tư vào váy áo mà còn bao gồm việc sắp xếp và kết hợp các phụ kiện để tạo nên một phong cách độc đáo và nổi bật. Trong danh mục những phụ kiện quan trọng không thể thiếu, phụ kiện tóc đóng một vai trò quan trọng giúp nâng tầm outfit đáng ngạc nhiên. Những chi tiết nhỏ xinh xắn trên tóc không chỉ tạo điểm nhấn cho toàn bộ phong cách thời trang mà còn giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình.

Tầm quan trọng của phụ kiện tóc

Chỉ cần một chút sáng tạo với những món phụ kiện nhỏ, nhan sắc và thần thái của bạn sẽ được nâng tầm đáng kể. Một điều thú vị là chi phí để sắm cho những món đồ này không hề đắt đỏ, hoàn toàn dễ dàng cho bất kỳ cô nàng nào muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình, điểm thêm một chút mới lạ cho phong cách cá nhân.

Tham khảo thêm: Tầm quan trọng của lựa chọn kiểu tóc cho khuôn mặt

Tầm quan trọng khi có phụ kiện trên mái tóc

Những món phụ kiện cho mái tóc giúp nâng tầm outfit 

1. Tóc buộc nàng thơ với Scrunchies và Khăn lụa màu sắc

Trong mùa hè nóng bức, kiểu tóc đuôi ngựa hay búi tròn luôn là một lựa chọn hàng đầu. Mặc dù đơn giản, nhưng kiểu tóc này mang lại sự ấn tượng tuyệt đối, đặc biệt khi được tết đuôi sam và sử dụng chiếc scrunchies tone màu yêu thích.

Búi tóc cao với scrunchies yêu thích mang đến sự ngọt ngào nữ tính hơn cho outfit

Hãy như một cô nàng Pháp, chịu khó làm đỏm cho mái tóc bằng khăn vải, hãy biến tấu với đủ kiểu khăn từ trơn màu, chấm bi cho đến phủ hoa lá… Và rõ ràng, khăn vải không “thắm” như chúng ta tưởng, khi tô điểm cho những kiểu tóc như buộc nửa, buộc đuôi ngựa cao/thấp, khăn vải sẽ đem đến cho chủ nhân vẻ ngoài đầy nữ tính mà cũng đậm chất phóng khoáng.

2. Kẹp tóc phong cách thời trang Y2K

Thời trang Y2K đang trở lại và mang theo những phụ kiện thú vị cho mái tóc từ hơn 20 năm trước. Kẹp tóc “càng cua” và kẹp tóc nhựa hình chữ nhật là những điểm nhấn thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ
Tham khảo ngay: Xu hướng tạo kiểu tóc năm 2023 bạn không thể bỏ lỡ

Kẹp tóc càng cua những thập niên 80 nhưng mang vibe hiện đại

3. Chất liệu kim loại cho mái tóc cá tính

Những chiếc kẹp tóc làm bằng kim loại đã quay trở lại thị trường thời trang và đang phủ sóng cực rộng rãi. Bạn có thể kết hợp nhiều chiếc kẹp cùng lúc để tạo ra sự ấn tượng và cá tính nổi loạn hoặc cực đáng yêu với các kẹp tóc màu sắc dễ thương, hoặc đơn giản hơn với một hoặc hai chiếc kẹp cố định ở phần tóc mái. Kiểu tóc với những chiếc kẹp tóc này thực sự đang khuynh đảo làng thời trang thế giới những năm gần đây, được nhiều sao Quốc tế và Kpop cực yêu thích lăng xê

Phụ kiện kẹp kim loại cho mái tóc nổi bật

4. Khăn Bandana dành cho mọi cô nàng

Khăn bandana không chỉ là một món phụ kiện thời trang độc đáo mà còn có chức năng giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh. Bạn có thể sáng tạo kiểu tóc “cướp biển” hoặc sử dụng kết hợp với bộ quần áo mang hơi hướng nàng thơ của mình. Nhìn vào vừa thấy có sự cổ điển nhưng lại vừa có sự sang trọng riêng.

Khăn Bandana biến hóa linh hoạt với mọi cô nàng

5. Băng đô luôn là phụ kiện làm nổi bật cá tính cho mọi cô nàng

Băng đô tập thể dục đã trở lại và không chỉ xuất hiện trong bộ đồ tập mà còn được áp dụng cho các kiểu tóc. Kết hợp băng đô với tóc buộc đuôi ngựa, hay thả tóc tự nhiên kết hợp với trang phục cá tính là cách tạo điểm nhấn thú vị cho phong cách thời trang tôn nên nét cá tính đầy mới mẻ.

 

6. Những phụ kiện nhỏ làm thay đổi phong cách cá nhân

Năm 2023 này, những chiếc ghim băng trên quần áo nay đã được áp dụng cho cả các thiết kế tạo kiểu tóc. Nếu diện item này thì bạn không nên đeo khuyên tai hay trang sức quá lộng lẫy, bởi điều đó sẽ khiến tổng thể trở nên “nặng nề” quá tải.

7. Những chiếc bờm với chất liệu đặc biệt

Những chiếc bờm được làm từ những chất liệu đặc biệt như nhung, nỉ, dạ đang được các cô gái thế hệ Z yêu thời trang lăng xê trong mùa này.

Đối với những cô nàng đam mê thời trang, mặc đẹp thôi vẫn chưa đủ, bởi dù theo phong cách tối giản hay màu mè, nàng vẫn luôn muốn tạo điểm nhấn nổi bật nhất để thể hiện cá tính, sức quyến rũ của mình. Bởi thế, những items phụ kiện tóc dù nhỏ bé nhưng luôn chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ của chị em.Hãy thử sáng tạo và tận dụng những chi tiết nhỏ này để nâng tầm phong cách của bạn!

 

1/5 - (1 bình chọn)