Mùa hè đến chính là thời điểm tuyệt vời để chị em có thể F5 diện mạo bằng những mái tóc mới. Hãy cùng iSalon khám phá 5 xu hướng tạo kiểu tóc dưới đây giúp bạn có vẻ ngoài tươi mới và nhan sắc thăng hạng.

Wind Perm

 

Đúng như tên gọi, khi tạo kiểu Wind Perm sẽ mang lại cho mái tóc bạn hiệu ứng bồng bềnh như gió. Tóc được cắt với độ dài vừa phải, sử dụng kỹ thuật tạo sóng lọn hình chữ C và S chính là điểm đặc biệt giúp đường nét khuôn mặt chị em trở nên mềm mại và cân đối hơn. Đây sẽ là kiểu tóc bạn có thể diện hàng ngày mà không cần phải chăm sóc quá cầu kì.

Gureum Perm

Kiểu tóc tiếp theo vô cùng hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Gureum Perm với lọn tóc được uốn tự nhiên, buông xoã dọc theo khuôn mặt sẽ là kiểu tóc vừa hiện đại và mang tính ứng dụng cao. Ngoài ra, vào những ngày hè oi bức, chị em hãy thử biến tấu kiểu tóc này bằng cách để mái bay và buộc đuôi ngựa cao để diện mạo vừa thanh lịch mà không kém phần năng động.

Jelly Perm

Nếu bạn cần một mái tóc vừa nổi bật, ngọt ngào mà không cần sử dụng nhiều dụng cụ tạo kiểu thì Jelly Perm (còn được gọi là Hippie Perm) sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với kĩ thuật tạo sóng xoăn đẹp mắt, óng ả và được sắp xếp lộn xộn một cách tự nhiên, các nàng có thể thoải mái thức dậy và đi ra đường mà không phải dành thời gian để ” vật lộn” với mái tóc của mình. Đặc biệt, Jelly Perm còn được rất nhiều idol K-Pop ưa chuộng như Jisoo (BLACKPINK) , Jennie, Jang Wonyoung ( IZ*ONE – IVE),…

Sleek Perm

Khác hoàn toàn với 3 kiểu tóc trên, Sleek Perm mang đến một phong thái sắc sảo và lạnh lùng với form duỗi thẳng. Những đường cắt kéo sleeking, chia phân khúc nhằm tạo độ rủ, giữ sự uyển chuyển nhất định và không khiến mái tóc bị nhàm chán. Cùng làn sóng Y2K nổi đình đám năm vừa qua, Sleek Perm chắc chắn sẽ là kiểu tóc đáng thử cho các nàng thích đơn giản nhưng cá tính và bắt kịp xu hướng.

Spicky Bun

Spiky bun còn được biết với cái tên hay ho hơn “Magpie hair” – kiểu tóc búi lộ đuôi lỉa chỉa như chiếc lông đuôi chim ác hoặc với cái tên tại Việt Nam là “Tóc búi cọ xòe”
Kiểu tóc đang khiến rất nhiều ngôi sao yêu thích lựa chọn ngay cả trên thảm đỏ như Bella Hadid, Kendall Jenner…Không chỉ những nghệ sĩ phương Tây bị thu hút bởi kiểu tóc này, các Idol Kpop, cũng không thể cưỡng lại sức hút của Spiky Bun.
Điều làm nên sức hút của kiểu tóc này nằm ở phần tóc chìa đuôi lỉa chỉa. Không chỉ mang đến nét phóng khoáng , mà còn tạo hiệu ứng cho khuôn mặt nhỏ gọn.
Đặc biệ𝐭 hơn, điều khiến kiểu tóc này được yêu chuộng đến thế còn nằm ở tính ứng dụng cao của nó. Gọn gàng đủ để có thể lăn xả với 1001 chiếc deadline tại văn phòng nhưng cũng vừa thanh lịch và quyến rũ không kém khi giúp nàng nổi bật trong những buổi tiệc đêm, tóc búi “cọ xòe” là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi quý cô.

Hãy thử rẽ ngôi giữa và tết phần đuôi tóc thành búi chặt để tạo kiểu tóc hot nhất 2023

Mỗi kiểu tóc sẽ mang đến một phong cách khác nhau. Hãy thỏa sức thay đổi bản thân với những kiểu tóc mới trend nhất 2023 để cùng đắm mình với dòng thời trang trỗi dậy Y2K đầy trẻ trung năng động.

3.6/5 - (11 bình chọn)