Nằm ngay trên con phố đông đúc và sầm uất tại trung tâm Quận 1 – TP Hồ Chí Minh – No.19 Salon chính là điểm đến lí tưởng cho bạn khi muốn làm đẹp cho mái tóc một cách chuyên nghiệp và sáng tạo tại Sài Thành.

Những lý do khiến No.19 Salon được nổi tiếng và yêu thích tại Sài Thành

Nhà tạo mẫu tóc chính của No.19 salon là cô chủ duyên dáng Trish Thy Nguyễn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc và hơn 5 năm kinh nghiệm học tập cũng như làm việc tại Úc. Tự tin với chuyên môn và tay nghề cao đã làm việc tại nước ngoài cùng những ưu điểm về giao tiếp với khách hàng – No.19 Salon đã trở thành địa chỉ quen thuộc của hàng nghìn khách hàng nữ tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

No.19 Salon

Không những thế, No.19 Salon còn được sự quan tâm và lui tới của những ngôi sao Showbiz nổi tiếng như : Diễn viên – MC Khả Như, Diễn viên hài vui nhộn Diệu Nhi và nhiều diễn viên, người mẫu khác.

tóc đẹp No.19 Salon

Nữ diễn viên Diệu Nhi thay đổi diện mạo với mái tóc Xoăn sóng tại No.19 Salon

tóc đẹp No.19 Salon

Mạnh mẽ nhưng rất quyến rũ với style tóc tém cá tính

Nhà tạo mẫu tóc Trish Thy Nguyễn cũng là nhà tạo mẫu tóc duy nhất tại Việt Nam có bằng College ngành tóc tại Úc và bằng Diploma Management.

Được thành lập từ năm 2014 tới nay, cùng với sự phát triển tên tuổi không ngừng lớn mạnh No.19 Salon vẫn luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng và danh được uy tín tốt với các nghệ sĩ của Showbiz Việt cùng các bạn trẻ Sài Thành.

Những mẫu tóc độc đáo theo xu hướng thịnh hành

Nếu bạn yêu thích sự mới lạ và độc đáo, vẻ cá tính và phong cách thì No.19 Salon cũng là địa chỉ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tuyệt vời thông qua mái tóc. Những xu hướng tóc mới đang được giới trẻ ưa chuộng, những gam màu tóc độc đáo, những kiểu tóc cá tính được các nhà tạo mẫu tóc tại No.19 Salon nhất định sẽ làm bạn mê mệt. Hãy ngắm tạm một vài phong cách tuyệt vời của họ qua những tác phẩm dưới đây nhé:

tóc đẹp No.19 Salon

Màu tóc sáng tạo của nhà tạo mẫu tóc Trish Thy Nguyễn

tóc đẹp No.19 Salon

Thiết kế mái tóc cá tính, độc đáo

Giúp bạn tỏa sáng và tự tin mọi nơi với mái tóc tạo mẫu riêng

tóc đẹp No.19 Salon

Bạn có thay đổi trang phục hay trang điểm khác đi thì sự thay đổi cũng không khác đi nhiều. Tuy nhiên, khi thay đổi mái tóc bạn sẽ lột xác đến 80% diện mạo của chính mình. Điều mà No.19 Salon có thể giúp bạn thực hiện chính là tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp với phong cách và khuôn mặt của bạn. Giúp tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt cũng như trang phục mà bạn lựa chọn.

Bỏ lại sau lưng những bộn bề cuộc sống khi ghé No.19 Salon

No.19 Salon thân thiện và gần gũi không những bởi không gian ấm áp, thiết kế sang trọng nhưng lại vô cùng quen thuộc mà còn bởi những người thợ, những con ong miệt mài chăm chỉ và mến khách.tóc đẹp No.19 Salon

Họ vô cùng hài hước và chân tình. Hết sức ấm áp và gần gũi. Họ cho khách hàng thấy cảm giác được chăm sóc và yêu thương thực sự trong suốt thời gian làm tóc không hề ngắn bằng những câu chuyện vui vẻ thoải mái.

Hãy ghé No.19 Salon để cảm nhận về những điều chúng tôi chia sẻ trên đây. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn như vậy.

No.19 Salon – Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp giá trị quốc tế

 

 

Rate this post