Kiểu tóc layer là một trong những phong cách vô cùng thực tế và linh hoạt. Kiểu tóc này hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng phái nữ trong năm 2020 sắp tới đây. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp ” sành điệu” thì đừng quên cập nhật những kiểu tóc nổi bật luôn được ưa chuộng này nhé

Kiểu tóc layer là gì?

Hiểu một cách đơn giản, kiểu tóc layer hay tóc tỉa layer là kiểu tóc được cắt thành nhiều lớp. Các lớp tóc sẽ xen kẽ và xếp chồng lên nhau. Phần đuôi tóc được tỉa hơi bầu, nhọn xuống. Ở Việt Nam, từ xa xưa người ta đã gọi kiểu tóc này với cái tên đơn giản hơn là ” tóc lá”. Đây chính là minh chứng cho việc các cô các bà ngày xưa cũng bắt trend lắm đấy.

Tóc tỉa layer là gì?
Kiểu tóc layer là gì?

Cho đến bây giờ, kiểu tóc layer vẫn là kiểu tóc vô cùng phổ biến và mang tính thời thượng. Các cô gái trẻ cực kỳ ưa chuộng ngay từ khi nó xuất hiện cho đến bây giờ. Không khó để bắt gặp những cô gái với kiểu tóc này xuất hiện ở đâu đó xung quanh chúng ta.

Tóc tỉa layer vẫn là kiểu tóc vô cùng phổ biến
Kiểu tóc layer vẫn là kiểu tóc vô cùng phổ biến

Lý do khiến kiểu tóc layer trở nên thu hút?

61. Kiểu tóc bắt mắt và sắc sảo

Cá tính và thực sự thu hút
Cá tính và thực sự thu hút

Ở Hàn Quốc, các cô nàng thường truyền tai nhau rằng một mái tóc cắt ngang thường khó tạo kiểu và kém thu hút hơn là một mái tóc được tỉa thành lớp. Về nguyên tắc, một kiểu tóc đa tầng sẽ tạo cảm giác thú vị, phá vỡ khái niệm ” nhàm chán”. Không phải tự dưng mà các lớp tóc chồng lên nhau luôn có gì đó  bắt mắt, sắc sảo và linh hoạt hơn.

Tham khảo: Giá làm tóc layer tại các salon trung bình khoảng bao nhiêu?

Trên thực tế, kiểu tóc layer thích hợp với mọi loại tóc. Đặc biệt những mái tóc dày lại vô cùng phù hợp. Vì điều này có khả năng làm mỏng đi những lớp tóc bông xù của nhiều chị em. Ngoài ra, những cô nàng tóc dài cũng có thể tạo kiểu bằng cách cắt layer. Điều đó có thể giúp chị em đạt được độ dài mong muốn, nhưng mái tóc cũng không trở nên quá ngắn. Một công đôi việc đúng không nào?

Với mái tóc này thi mặt mộc cũng xinh
Với mái tóc này thi mặt mộc cũng xinh

52. Hoàn hảo cho cô nàng muốn gương mặt nhỏ xinh

Kiểu tóc layer giúp khuôn mặt thon gọn hơn
Kiểu tóc layer giúp khuôn mặt thon gọn hơn

Kiểu tóc layer được thực hiện khéo léo có thể giúp khuôn mặt của bạn thon gọn hơn. Nếu khuôn mặt hơi tròn hoặc vuông, các tầng tóc trên khuôn mặt sẽ giúp khuôn mặt bạn nhỏ hơn và dài hơn. Cô gái với hình dạng khuôn mặt hình trái xoăn là may mắn nhất. Họ không bị hạn chế và thử nghiệm bất kỳ kiểu tóc đều mang tới kết quả tuyệt đẹp.

Tuy nhiên những cô gái với gương mặt gầy, trán cao cũng không bị loại bỏ khỏi danh sách này nhé. Kiểu tóc tỉa layer này có thể giúp bạn tôn lên vẻ cá tính, một chút góc cạnh. Nhưng nó vẫn che giấu đi những khuyết điểm trên gương mặt, đồng thời giúp cân đối lại những nét ở phần trán. Điều này làm cho khuôn mặt hài hòa hơn rất nhiều, xinh thì càng thêm xinh.

Nếu như bạn thuộc loại mặt bị tròn thì cũng phải cân nhắc khi để tóc layer nhé. iSalon cũng đã hướng dẫn các bạn mặt tròn có thể tìm hiểu thêm:

Những kiểu tóc phù hợp nhất với những cô nàng mặt tròn!

Kiểu tóc dễ tính với hầu hết gương mặt
Kiểu tóc dễ tính với hầu hết gương mặt

Tóc tỉa layer giúp chị em phái nữ cân đối được tỉ lệ khuôn mặt, che đi những khuyết điểm không nên có. Từ đó  gương mặt trở nên hài hòa, thanh thoát hơn rất nhiều.

43. Phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

Các idol Hàn Quốc thường xuyên trung thành với mái tóc tỉa layer đơn giản
Các idol Hàn Quốc thường xuyên trung thành với mái tóc tỉa layer đơn giản

Tóc tỉa layer phù hợp với mọi cô gái với nhiều phong cách khác nhau. Nàng hiện đại, phóng khoáng thì kiểu tóc này giúp nàng bật lên cá tính bản thân mạnh mẽ. Nàng dịu dàng nhỏ nhẹ thì tóc layer xoăn nhẹ giúp nàng lúc nào cũng nên thơ và đằm thắm. Đồng thời kiểu tóc này cũng cho phép bạn phối đồ một cách thoải mái mà không bó buộc trong một khuôn khổ nào.

Xem thêm: Kiểu tóc layer giúp cải thiện guu thời trang như nào!

Các kiểu tóc layer phổ biến hiện nay

31. Tóc ngắn tỉa layer

Mái tóc ngắn luôn tạo cảm giác trẻ trung
Mái tóc ngắn luôn tạo cảm giác trẻ trung

Mái tóc ngắn bình thường đã  “hack” tuổi cực đỉnh, nay còn kết hợp cùng layer thì còn gì bằng. Hơn cả còn tạo cảm giác vô cùng sành điệu. Những cô nàng với tóc ngắn tỉa layer dạo bước trên phố luôn có nét gì đó cực kì thu hút. Không thể phủ nhận rằng hình ảnh sang chảnh này có thể làm siêu lòng bất kì ai.

Đặc biệt, nếu bạn là một cô gái có kích thước khuôn mặt dài thì kiểu tóc layer ngắn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ thông minh. Bạn đừng lo kiểu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên nam tính hoặc bị phô khuyết điểm nhé. Hơn cả thế là cực kì quyến rũ luôn đấy nhé. Còn nếu bạn có gương mặt hơi đầy đặn một chút thì độ phồng và ôm nhẹ của mái tóc sẽ tạo cảm giác thon gọn hơn.

Đặt lịch: Cắt tóc Layer cùng iSalon với hơn 1000+ salon trên toàn quốc!

Độ phồng và ôm nhẹ của mái tóc layer tạo cảm giác thon gọn hơn. 
Độ phồng và ôm nhẹ của mái tóc layer tạo cảm giác thon gọn hơn.

22. Tóc tỉa layer ngang vai

Mái tóc layer ngang vai tạo cảm giác thơ mộng
Mái tóc layer ngang vai tạo cảm giác thơ mộng

Mái tóc ngang vai là sự lựa chọn rất phổ biến của nhiều bạn nữ hiện nay. Vì nó trẻ trung, dễ tạo kiểu và cũng dễ làm sạch. Tuy nhiên nếu bạn đã quá chán với mái tóc ngang vai bằng thì tỉa layer một chút cũng hay mà đúng không? Với độ dài chấm vai hoặc hơn một chút thì việc tạo kiểu cho mái tóc này cũng trở nên phong phú hơn hẳn nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Tham khảo:

Top 10 salon cắt tóc layer đẹp nhất Hồ Chí Minh

Top salon làm tóc layer đẹp nhất tại Hà Nội

Tóc tỉa layer ngang vai uốn cụp nhẹ hay để thẳng tự nhiên thì đều mang lại hiệu quả  tuyệt vời. Nếu muốn đặc biệt hơn thì có thể lựa chọn cắt mái lưa thưa Hàn Quốc, uốn nhuộm một chút xám khói, nâu hạt dẻ hoặc nâu hạt dẻ,…Hoặc đơn giản chỉ là mái ngôi giữa đơn giản và dễ chăm sóc.  Chỉ thế thôi cũng khiến bạn đủ thu hút và xinh xắn trong mắt người ấy.

Mái thưa với tóc tỉa layer cực xinh
Mái thưa với tóc tỉa layer cực xinh

13. Tóc dài tỉa layer

Thêm một chút sắc màu mà mái tóc đã thay đổi rất nhiều
Thêm một chút sắc màu mà mái tóc đã thay đổi rất nhiều

Bỏ quên mái tóc dài tỉa layer thì quả là sai lầm. Bởi vì có thể nói, đây là một trong những mái tóc hội tủ đầy đủ những yếu tố: sự quyến rũ, thu hút và cả nét ngây thơ.

Thông thường với mái tóc dài tỉa layer, nàng  có thể tùy biến rất nhiều kiểu tóc đa dạng khác nhau. Tóc thẳng, tóc uốn xoăn nhẹ, uốn xoăn sóng cho tới uốn cụp. Do đó, đừng quên tham khảo thật nhiều để có được kiểu tóc ưng ý.

Tham khảo: Giá dịch vụ nhuộm tóc thời trang, ưu đãi tới 70% khi đặt lịch trước cùng iSalon

Tóc dài xoăn nhẹ. tỉa layer và nhuộm màu khói tím
Tóc dài xoăn nhẹ. tỉa layer và nhuộm màu khói tím

Tóc tỉa layer dài không quá kén gương mặt. Tuy nhiên nếu bạn có mái tóc mỏng thì hãy hạn chế để tóc thẳng nhé. Vì điều này dễ dàng khiến tóc bạn trở nên lưa thưa hơn, cũng kém sức sống hơn. Tốt nhất đó là uốn xoăn nhẹ một chút để tạo độ phồng nhất định cho mái tóc nhé.

Tóc dài tỉa layer kết hợp xoăn nhẹ vô cùng bồng bềnh
Tóc dài tỉa layer kết hợp xoăn nhẹ vô cùng bồng bềnh

Dù xuất hiện từ khá lâu nhưng  kiểu tóc layer vẫn chiếm ưu thế trong danh sách các xu hướng tóc hot và sức hút chưa bao giờ có dấu hiệu thuyên giảm. Không quá mới mẻ nhưng thu hút. Đơn giản mà cũng thật xinh. Bạn nghĩ sao khi rủ ngay cô bạn thân cùng làm chung kiểu tóc ” sinh đôi ” này. Kết nối với ISalon để ” truy lùng” những địa chỉ làm tóc chất lượng và an tâm nhất hiện nay nhé.

Tham khảo vô vàn những gợi ý hay ho tại đây:

Lý do kiểu tóc cụp chữ C ngang vai không bao giờ lỗi mốt 

Lakme K.therapy Repair – Bộ Sản Phẩm Phục Hồi Tóc Khô Xơ Hoàn Hảo Dành Cho Mái Tóc Của Bạn 

Nâu Hạt Dẻ – Màu Tóc Có Nhàm Chán Như Chúng Ta Hay Nghĩ?

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Rate this post