Với kiểu thời tiết khắc nghiệt của Sài Gòn, nhiều chị em có xu hướng thay thế mái tóc dài nữ tính bằng một kiểu tóc ngắn cá tính hơn. Thế nhưng việc chọn kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt và tìm salon ưng ý lại khiến các cô gái phải ‘hao tâm tổn sức’ không ít.

Trong bài viết này, iSalon chọn ra một số salon cắt tóc nữ chuyên nghiệp với phong cách trẻ trung và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, những salon trong danh sách dưới đây cũng là những salon mạnh về màu nhuộm và một vài dịch vụ khác như uốn hay phục hồi… Chính vì vậy, nếu các bạn ngoài cắt tóc cũng có thể lựa chọn thêm các dịch vụ khác để mái tóc của mình hoàn hảo hơn.

Bây giờ, cùng iSalon điểm qua những địa chỉ mà bạn nhất định nên ghé thăm nhé!

1. LeHair Salon331 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM

Với thế mạnh từ các kĩ thuật cắt bởi các hair stytlist trên 10 năm kinh nghiệm, kết hợp với các dịch vụ như uốn, nhuộm, duỗi, nối tóc v.v. Các chuyên gia về tóc tại LeHair sẽ đồng hành cùng khách hàng trong việc tìm ra nguyên nhân khiến mái tóc trở nên “kém sắc”. Từ đó, vạch ra kế hoạch, lộ trình  trình điều trị phù hợp nhất đối với từng khách hàng.

Địa chỉ: Số 331 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TPHCM.

Hotline: 028 3811 6666 Tham khảo danh sách thương hiệu chính hãng được sử dụng tại LeHair: https://lehair.com.vn/thuong-hieu

Liên hệ đặt lịch làm tóc tại LeHair: https://lehair.com.vn/dat-lich/

2. No.19 Hair Salon – 212A/51 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá dịch vụ cắt giao động từ 60k – 280k

No.19 salon

No.19 Salon là một salon trẻ mạnh về dịch vụ nhuộm thời trang sáng tạo và phong cách tự do, phóng khoáng. Đây là địa chỉ phù hợp với những bạn có cá tính độc đáo và không ngại nổi bật.

Chủ salon No.19 là chị Trish Thy Nguyễn, người từng có hơn 5 năm kinh nghiệm học tập tại Australia và Hàn Quốc. Chính vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm cắt những kiểu tóc ngắn hiện đại, mang phong cách xu hướng nhất hiện nay nhé.

No.19 Hair Salon

3. Bass Hair Salon – 2A Thạch Thị Thanh,Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Giá dịch vụ cắt Nam Nữ tương ứng 100k – 150k

Bass Hair Salon

Bass nổi tiếng là salon được yêu thích bởi dịch vụ uốn. Tuy nhiên, uốn không phải thế mạnh duy nhất của salon. Có thể nói Bass khá đa năng khi có thể làm tròn vai trò của một salon trẻ, nhuần nhuyễn về kỹ thuật màu, giàu kinh nghiệm về uốn và tỉ mỉ trong những đường cắt.

Với slogan “Life isn’t perfect but your hair can be ” (Cuộc đời bạn có thể không hoàn hảo, nhưng mái tóc của bạn thì có thể). Chỉ với slogan này thôi là bạn cũng đủ hiểu về Bass Hair Salon rồi. Và thực tế đã chứng minh, khi salon Bass luôn luôn rất đông khách cắt. Và để có thể thực hiện dịch vụ thì bạn cần phải đặt lịch trước với salon, nếu không sẽ phải chờ đợi rất lâu đó.

Bass Salon

4. Tee Hair – Số 17 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá dịch vụ cắt giao động từ 40k – 150k

Tee Hair

Tee Hair mang đến phong cách Hàn Quốc trẻ trung và đơn giản cho các bạn trẻ tại Sài Gòn. Những mẫu tóc của Tee Hair không quá nổi bật hay cầu kỳ mà theo hướng tiện dụng và dễ chăm sóc tại nhà.

Với tiêu chí của TEE HAIR: your hair, your style! Sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp riêng và phù hợp nhất cho bạn. Thay vì đi theo xu hướng như những salon khác, Tee Hair lại tập trung vào việc tìm ra kiểu tóc tối ưu, phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn, giúp bạn có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Đội ngũ chuyên nghiệp, với kĩ năng tư vấn kiểu tóc và cắt điêu luyện. Chắc chắn Tee Hair là địa chỉ xứng đáng để bạn có thể gửi gắm mái tóc của mình.

Tee Hair Salon

5. Jungle Hair – 284 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá dịch vụ cắt giao động từ 80k – 220k (Salon đang ưu đãi 20% khi book qua isalon)

Jungle Hair

Trending find Jungle. Toàn bộ những kiểu tóc xu hướng mới nhất thì hãy đến với Jungle Hair salon nhé. Nổi bật – Cá tính – Khác biệt là những gì Jungle Hair muốn mang đến cho giới trẻ. Với phong cách đầy sắc màu, Jungle Hair là điểm đến hoàn hảo cho những bạn trẻ thích khám phá những khía cạnh mới mẻ của mái tóc thông qua sắc màu. Những mẫu tóc ngắn của salon thường rất bắt mắt khi kết hợp cắt bob, pixie với màu thời trang.

Đặt lịch làm đẹp với salon Jungle tại đây nhé!

Jungle Hair Salon

 

6. Trịnh Bảo Hairsalon (Trịnh Ivan) – 226 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá dịch vụ cắt tóc nữ: 300k

Trịnh Bảo Salon

Cũng giống như những salon ở trên, salon Trịnh Bảo (Trịnh Ivan) chuyên về màu nhuộm thời trang. Tuy nhiên, phong cách của salon hướng đến có phần Tây hóa hơn những salon khác.

Được mệnh danh là phù thủy màu sắc, Trịnh Ivan luôn được các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp mời hợp tác và tham gia vào các chương trình sáng tạo. Trịnh Ivan đã khằng định tên tuổi và tài năng của mình với những tác phẩm khiến người xem phải trầm trồ. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, Trịnh Ivan luôn biết cách sáng tạo ra những màu nhuộm lạ mắt, dẫn dắt xu hướng màu sắc cho toàn bộ thị trường ngành tóc HCM.

Trịnh Ivan

Chính vì sự kết hợp hài hòa giữa cắt và màu nhuộm, mà những tác phẩm của Trịnh Ivan trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Bạn cũng muốn tìm đến sự khác biệt? Vậy tìm đến ngay với Salon tại địa chỉ dưới đây nhé!

Xem thêm: Bảng giá và đặt lịch của salon Trịnh Ivan!

7. Fabo Hair Salon – 501 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá dịch vụ Cắt tóc Nam – Nữ tương ứng: 100k – 250k

Fabo Hair

Một gợi ý tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách công sở đơn giản mà chỉn chu. Fabo kết hợp giữa phong cách Hàn – Nhật trong những thiết kế của mình, tạo ra sự hòa trộn đậm chất Á Đông nhưng vẫn nổi bật cho giới trẻ.

Fabo Hair Salon

Đặt lịch cùng FaBo tại đây nhé!

8. CLEOhair international Vietnam – 1F, 68 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá dịch vụ giao động từ 50k – 500k

Cleohair

CLEOhair international Vietnam tập trung vào phong cách tự do và tự nhiên của thời trang Nhật. Những mẫu tóc ngắn thường kết hợp tỉa rối, xoăn xù…không quá cầu kỳ và chải chuốt gọn gàng như thông thường.

Đặt lịch với salon tại đây: https://isalon.vn/salon/8663/thanh-pho-ho-chi-minh/cleohair-international-vietnam 

Cleohairsalon

9. Gácmini Hair Spa – 243/9/10P Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá dịch vụ Cắt tóc Nam – Nữ tương ứng: 150k – 200k

Gácmini

Thêm một địa chỉ salon trẻ năng động và sắc màu. Cũng như Bass, Tee hay Trịnh Bảo Salon, Gácmini tập trung vào việc định hình phong cách cho giới trẻ. Salon luôn đông khách vào các ngày trong tuần nên lời khuyên tốt nhất là các bạn nên đặt lịch trước qua link trong bài viết.

Xem thêm các dịch vụ khác của salon tại đây!

Gácmini Hair

10. IDhairVietnam – 37B Phạm Ngọc Thạch, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá dịch vụ giao động từ 150k – 390k

ID Hair

Được điều hành bởi chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu từ xứ sở kim chi, ID là một địa chỉ ưng ý với các bạn yêu thích phong cách Hàn nhẹ nhàng. Từ màu sắc đến cách tạo kiểu đều rất thanh lịch, nhẹ nhàng, đủ để cô gái tạo ra sự khác biệt.

Nếu như mong muốn kiểu tóc chuẩn Hàn thì hãy luôn nhớ tới địa chỉ này nhé!

Đặt lịch cùng IDHairVietnam tại đây!

ID Hair Vietnam

11. Kawaii Japan Mode – 51 Hồ Xuân Hương, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá dịch vụ giao động từ 100k – 300k

Kawaii Japan Mode

Thêm một địa chỉ ‘ruột’ cho các cô nàng công sở. Những mẫu tóc bob, lob hay pixie đơn giản kết hợp cùng gam màu công sở như nâu hay tím trầm, đỏ vang…tạo nên hiệu ứng thanh lịch mà trẻ trung cho chị em văn phòng.

Kawaii Japan Mode 1

Đặt lịch với salon Kawai Japan Mode tại đây!

Hầu hết các salon trong danh sách này đều có không gian đẹp và luôn đông khách kể cả những ngày làm việc trong tuần. Nếu bạn không có nhiều thời gian và không muốn chờ đợi, hãy đặt lịch tại link gắn trong bài viết để được giữ chỗ và làm đẹp nhanh chóng. Chúc các bạn có mái tóc thật ưng ý nhé!

Xem thêm các salon khác tại khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

Top các salon làm tóc đẹp nhất Quận 1, nhất định phải thử một lần

Top salon làm đẹp nhất quận 3, không thể bỏ lỡ

Top salon làm đẹp nhất quận 5, nơi được các ngôi sao show biz chọn mặt gửi vàng

Top salon làm đẹp nhất quận Bình Thạnh, làm tóc đỉnh nhất nơi đây

4.5/5 - (6 bình chọn)