Thứ Tư, Tháng Ba 27, 2024
Home TIN TỨC Điểm mặt những salon tóc hàng đầu tại Hà Nội

Điểm mặt những salon tóc hàng đầu tại Hà Nội

0
1546

Thay vì chạy khắp nơi hỏi han về địa chỉ làm tóc nhưng vẫn hoang mang không dám trao gửi mái tóc của mình, iSalon sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn với những salon tóc vô cùng quen thuộc. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số salon tóc nổi tiếng tại Hà Nội, giúp chị em yên tâm tới làm đẹp.

Nằm tại số 92 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, salon Huyền Hương là một trong những cái tên mà không ai trong ngành tóc không biết tới. Thiết kế sang trọng và hiện đại, sản phẩm cao cấp, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề cao và được chính NTM Huyền Hương với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề – từng làm giám khảo cuộc rất nhiều cuộc thi tạo mãu tóc lớn nhỏ trực tiếp điều hành và quản lý, salon luôn là địa điểm được nhiều diễn viên nổi tiếng ghé thăm làm đẹp. Hiện nay, salon đã mở thêm cơ sở mới tại SH08 – Anland, Dương Nội để nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của khách hàng tại Hà Nội.

5Salon Minh Phương

Salon Minh Phương

Salon Minh Phương – 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội là salon nổi tiếng trong giới nghệ sỹ.  Những tên tuổi nổi tiếng như siêu mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Ngọc Khuê, ca sĩ Mỹ Dung,…Là một trong những NTM tên tuổi trong ngành tóc Việt, NTM Minh Phương – cùng ngội ngũ hairstylist chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng vì thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên môn của mình.

4Hương Hair Salon

Hương Hair Salon

Là một địa chỉ siêu hấp dẫn đối với các tín đồ ưa cá tính và thời trang, Hương Hair Salon cung cấp những dịch vụ hàng đầu với các sản phẩm cao cấp và chuyên nghiệp. Trái ngược với thiết kế đơn giản và gần gũi với thiên nhiên, những mẫu tóc ở đây được thực hiện đều mang hơi hướng hiện đại và cá tính. Chủ của salon là NTM Hương Bùi – một hairstylist có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng tham gia chấm thi nhiều cuộc thi trong những năm qua. Nếu bạn muốn làm mới mình đừng bỏ qua địa chỉ 09 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội nhé!

Salon Ninh Seoul

Mr Đàm, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Bích Phương,… là những khách hàng quen thuộc của Hair Salon Ninh Seoul. Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Top Hairstylist, NTM Ninh Seoul đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành tóc, đưa thương hiệu Ninh Seoul Hair Salon thành cái tên nổi tiếng được giới trẻ quan tâm rất nhiều trong thời gian qua. Các bạn trẻ khu vực Hai Bà Trưng đừng bỏ qua địa chỉ 27 Lạc Trung để làm mới mình nhé.

2Salon Tóc Đẹp Minh Ánh

Salon Tóc Đẹp Minh Ánh

NTM Phạm Minh Ánh đã đồng hành cùng nhiều cuộc thi lớn trong ngành tóc Việt sở hữu salon Minh Ánh với đội ngũ hairstylist dày dặn kinh nghiệm. Là một trong những salon lớn nhất tại Hà Nội, Salon Tóc Đẹp Minh Ánh luôn được các bạn trẻ tin tưởng trao gửi mái tóc. Nếu các bạn còn chưa tìm được địa chỉ làm đẹp ưng ý có thể ghé thăm salon tại địa chỉ 294 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc 61 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.

Aki Hairdressing Salon
Xuất hiện cùng hoa hậu Phạm Hương, cặp đôi Chi Pu – Gil Lê, ca sĩ Minh Hằng, á hậu Huyền My cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong giới showbiz, NTM Tráng Aki luôn tâm niệm nghệ thuật phải đồng hành cùng đẳng cấp, hướng tới chuẩn mực của cái đẹp. Với châm ngôn của riêng mình, anh không ngừng bồi dưỡng đội ngũ nhân viên về nghiệp vụ và chuyên môn để làm hài lòng khách hàng, đồng thời lựa chọn kỹ lưỡng về sản phẩm để nâng tầm dịch vụ tại salon. Chị em hãy một lần ghé thăm Aki Hairdressing Salon, biết đâu lại có cơ hội gặp gỡ thần tượng của mình.
Ngoài những salon trong danh sách trên, các bạn có thể tìm thêm những địa chỉ làm đẹp quanh mình tại đây!

 

 

Rate this post