Không nhộn nhịp bằng Hà Nội nhưng tại Thái Bình, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như làm tóc cũng được đông đảo các chị em quan tâm. Hãy cùng isalon theo chân những cô nàng sành điệu và thời thượng tìm kiếm địa chỉ làm tóc đẹp tại Thái Bình nhé.

Kiên Hoàng hair salon bất chấp mọi phong cách

Không khó để tìm được cửa hàng, salon tóc tại thị trần Tiền Hải, Thái Bình. Tuy nhiên, Kiên Hoàng hair salon lại là một trong số ít những Salon được nhiều chị em truyền tai nhau nhất bởi chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đáp ứng được tối đa nhu cầu của các khách hàng.

Tại Kiên Hoàng hair salon, dù bạn theo đuổi phong cách cá tính hay dịu dàng, nữ tính chủ Salon – anh Kiên đều đáp ứng được. Tham khảo ý kiến của các chị em đã sử dụng dịch vụ ở đây thì phần đa là hài lòng và quay lại thường xuyên trở thành khách “ruột” của tiệm.

Chất lượng dịch vụ tăng lên theo năm tháng

Kiên Hoàng hair salon đã tạo được chỗ đứng riêng và nhiều khách hàng Thái Bình biết tới. Khách hàng ngày một đông đảo nhưng không vì thế mà chất lượng đi xuống. Ngược lại, salon ngày càng đáp ứng được tối đa nhu cầu của các khách hàng, kể cả những chị em khó tính nhất.

Thái độ tận tâm với từng mái tóc của khách, tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp chị em cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ nơi đây. Những kiểu tóc mới, thời thượng hợp xu hướng được cập nhật liên tục giúp bạn lột xác hoàn toàn khi bước ra khỏi salon.

Với phương châm làm việc luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đó là lý do giúp Salon có được hàng ngàn khách hàng thân thiết và mở rộng địa chỉ ra các tỉnh thành khác.

Nhiều khách hàng không ngại đường xa ghé thăm Kiên Hoàng Hair Salon để gửi gắm mái tóc của mình, cho thấy được sức hút không hề nhỏ của salon.

Không chỉ đẹp mà còn hơn thế nữa

Đến với Kiên Hoàng hair salon bạn không chỉ có mái tóc đẹp, hợp với khuôn mặt mà còn hơn thế nữa. Bởi Kiên Hoàng không chỉ mạnh về cắt, ép, uốn, nhuộm mà còn cả phục hồi và chăm sóc tóc. Các sản phẩm làm tóc đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng về thời trang tóc như Mỹ, Ý, Úc.

Điều đặc biệt, nếu so với chất lượng thì giá chăm sóc tóc tại Kiên Hoàng hair salon khá rẻ. Chỉ giao động từ 500 ngàn đến 1tr500, bạn sẽ khó mà tìm được địa chỉ nào giá hợp lý như vậy mà chất lượng tương đương.

Khách hàng nói gì về Kiên Hoàng Hair Salon?

Tham khảo ý kiến của khách hàng là Chị Mai ở Thái Thụy, Thái Bình chị cho biết: Mặc dù ở xa cách hàng vài chục km nhưng chị vẫn đến với Kiên Hoàng bởi chị tin tưởng hoàn toàn khi bước vào đây. Chị đánh giá:

“Tôi thích cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình của salon. Các bạn nhân viên tư vấn kỹ càng, phục vụ nhiệt tình. Nhuộm màu lên rất đẹp và nổi không sợ đụng hàng. Nhuộm màu sáng nhưng hề bị khô và xơ tóc như ở những chỗ khác.”

Bạn Dung – 24 tuổi ở thị trấn Tiền Hải cho biết:
“Salon toàn dùng đồ chất lượng cao nên giá khi so với salon khác thì có mắc hơn một chút. Nhưng mà dùng sản phẩm cho tóc ở đây rất yên tâm không lo bị bị hỏng tóc. Đặt lịch hẹn rất nhanh không phải chờ lâu”.

Nếu như bạn muốn “lột xác” ngoạn mục mà chưa biết chọn nơi đâu thì hãy đến ngay Kiên Hoàng Hair Salon. Cửa tiệm ngay trung tâm thị trấn rất dễ tìm. Kiên Hoàng có đội ngũ chuyên gia đứng sau để tư vấn và đưa ra cho bạn những lời khuyên và sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Rate this post