CK Nguyễn là một salon làm tóc nổi tiếng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Không chỉ là địa chỉ uy tín và chất lượng, CK Nguyễn còn hút khách nhờ nghệ thuật múa kéo trên mái tóc. 

Nổi tiếng không chỉ với chị em khu vực quận 9, CK Nguyễn còn là một thương hiệu nức tiếng tại Sài Thành. Cùng khám phá nghệ thuật của sự sáng tạo và giá trị mà salon mang đến cho khách hàng qua bài viết dưới đây.

Trải nghiệm nghệ thuật múa kéo trên tóc

CK Nguyễn Hair Salon là địa chỉ làm tóc có nhiều thợ cắt tóc tay nghề giỏi. Salon không chỉ mang đến cho bạn một kiểu tóc đẹp mà còn phong cách và hợp thời trang.

Mỗi nhân viên của salon đều được đào tạo kỹ lưỡng trước khi phục vụ khách hàng. Tay nghề chuyên nghiệp và thành thục, nâng niu từng sợi tóc của bạn.

Tạo kiểu tóc theo xu hướng mới nhất

Salon không ngừng cập nhật những xu hướng đang được yêu thích để phục vụ nhu cầu làm đẹp của bạn. Những mẫu tóc duỗi, tóc uốn hay tóc nhuộm đều thể hiện sự tỉ mỉ và hợp mốt.

Nhiều bạn trẻ đã tin tưởng và lựa chọn salon là “địa chỉ ruột” của mình trong nhiều năm. Từ kiểu duỗi thẳng đơn giản đến kiểu uốn phồng đều mang lại vẻ đẹp tinh tế, hài hòa cho gương mặt của bạn.

Salon tự hào là thương hiệu làm đẹp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Tóc nhuộm với tinh chất collagen vừa cho màu đẹp vừa nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Nhờ đó mà mỗi mái tóc đến với salon đều được bảo vệ tốt nhất và luôn bóng khỏe.

Cập nhật màu nhuộm tóc chất lượng, hợp thời và hợp mốt

Màu nhuộm của CK Nguyễn Hair Salon rất đa dạng và phong phú. Ngoài những màu tóc cơ bản còn có những gam màu khác đẹp tinh tế và hợp với phong cách trẻ hiện nay. Các gam màu nổi bật và trẻ trung như màu xanh rêu, màu xám khói, màu đỏ rượu vang,…cũng dễ bắt gặp tại salon.

Các sản phẩm được salon lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu mỹ phẩm tạo mẫu tóc uy tín. Hóa chất làm tóc được nhập từ châu Úc, châu Âu và những thương hiệu nổi tiếng khác của châu Á.

Salon làm tóc uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng

Không riêng gì khách hàng nữ, salon tóc CK Nguyễn còn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nam. Thái độ phục vụ chu đáo và tay nghề làm tóc chuyên nghiệp đã tạo nên thương hiệu trong lòng khách hàng.

Ngoài ra, CK Nguyễn còn nhận đào tạo học viên. Những học viên làm tóc của salon được chỉ dạy tận tình từ cắt tóc, tạo mẫu đến nhuộm màu. Thời gian đào tạo học viên nhanh và chuyên nghiệp. Học lý thuyết đi đôi với thực hành cho đến khi học viên thuần thục nghệ thuật làm tóc.

Salon làm đẹp giúp bạn tự tin tỏa sáng

Từ những kiểu tóc xưa cũ đến những kiểu tóc hiện đại đều được salon chăm chút tỉ mỉ. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn. Salon không những làm vừa lòng khách đến mà còn phục vụ tận tình làm đẹp lòng khách đi.

Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình thì hãy đến ngay salon để trải nghiệm nghệ thuật múa kéo trên tóc và sở hữu diện mạo hoàn toàn mới. 

CK Nguyễn Hair Salon – Salon chuyên nghiệp và uy tín, nơi nghệ thuật sáng tạo thăng hoa!

 

 

Rate this post