(iSalon) – Mang phong cách trẻ trung, cá tính cùng sắc màu rực rỡ, nổi bật đến với các bạn trẻ là nguồn cảm hứng bất tận để No 19 Salon sáng tạo và chinh phục khách hàng.

No 19 Salon

Trong một lần tình cờ được bạn bè giới thiệu, tôi có ghé thăm và làm tóc tại No 19. Cảm giác ban đầu của tôi là tò mò và phấn khích. Tôi không quan tâm nhiều đến việc mình sẽ được tư vấn kiểu tóc hay màu tóc như thế nào, quan tâm duy nhất của tôi là lý do khiến No 19 được nhiều bạn trẻ ưu ái đến vậy?

No 19 Salon

Khi bắt đầu ngồi vào ‘chiếc ghế nóng’ dành cho một khách hàng, tôi chợt nhận ra mọi thứ xung quanh mình mờ nhạt đi, chỉ còn giọng tư vấn đều đều của chị Trish vang vảng bên tai, thứ cảm giác khiến tôi cảm thấy thích thú và hấp dẫn, khác hẳn cảm giác ồn ã của khi đến nhiều salon khác.

No 19 Salon

Tôi không nhớ nhiều về những gì mình đã được tư vấn mà chỉ yên tâm gật đầu, cũng quên mất mình đã đồng ý làm gì, nhưng cũng không hề có cảm giác sợ hãi như nhiều lần ‘giao trứng cho ác’ khi làm ở các salon tóc trước đây. Việc duy nhất tôi làm là yên vị trên chiếc ghế của mình và giao tất cả “tài sản” quý giá nhất của mình lúc bấy giờ cho salon – mái tóc dài qua vai đã lâu chưa đụng chạm hóa chất.

No 19 Salon

Hơn sáu tiếng đồng hồ trôi qua, tôi thích thú khi ngắm nhìn mái tóc mới của mình qua gương, màu sắc thật tuyệt mỹ, không hề có cảm giác đơ cứng hay xơ xác như tôi vẫn nghĩ khi nhìn thấy nhiều bạn trẻ khác nhuộm màu thời trang. Mái tóc của tôi có màu của vũ trụ, của dải ngân hà và những ngôi sao rực rỡ.

No 19 Salon

Tôi hiểu được răng thứ khiến người ta say mê phải chăng là những hạt màu sống động, những khuôn dạng của sắc thái tươi trẻ, thứ mà No 19 có thể đem đến cho khách hàng. Và đó cũng là lúc tôi bén duyên với nơi này, một địa chỉ làm tóc mà tôi quyết định sẽ trao gửi mái tóc của thanh xuân mình ở đó.

Có lẽ bạn cần thêm những ví dụ khác để hiểu hơn câu chuyện tuổi trẻ mà tôi chia sẻ cùng No 19, hãy tham khảo thêm tại đây nhé!

Rate this post