Đà Lạt –  thành phố mộng mơ thu hút nhiều du khách. Tại đây còn có một salon làm tóc nổi tiếng: Thế Giới Tóc Gold. Salon thu hút nhiều khách hàng bởi các dịch vụ làm tóc đẹp, chất lượng với không gian hiện đại.

thế giới tóc gold 1

Khách hàng làm tóc tại salon Thế Giới Tóc Gold

Salon Thế Giới Tóc Gold nằm trên đường Hai Bà Trưng, thành phố Đà Lạt. Đây là nơi làm tóc yêu thích của phụ nữ Đà Lạt. Mỗi kiểu tóc được tạo ra theo đường nét gương mặt làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của hội chị em.

Tóc đẹp, tóc xinh với thợ làm tóc giỏi và chuyên nghiệp

Thợ làm tóc của salon chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm làm tóc. Thợ chính với hơn 10 năm kinh nghiệm làm tóc ở thành phố Hồ Chí Minh. Tạo kiểu tóc dựa trên nhu cầu và đường nét trên gương mặt bạn. Kiểu tóc được làm không những hợp mốt mà còn giúp bạn che khuyết điểm giúp gương mặt thêm xinh xắn hơn.

4 dịch vụ làm tóc thu hút khách hàng của salon Thế Giới Tóc Gold bao gồm:

  1. Tạo mẫu tóc, bao gồm dịch vụ cắt, uốn, duỗi. Tóc uốn có kiểu uốn cúp, uốn lọn, uốn đuôi, xoăn sóng Hàn Quốc,… Tóc duỗi như duỗi tự nhiên, duỗi cúp,…
  2. Nhuộm màu, một dịch vụ được yêu thích tại salon. Tóc nhuộm thì có màu thời trang và màu công sở tùy bạn lựa chọn.
  3. Nối tóc: Salon chuyên nối tóc với những công nghệ và kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất. Nối tóc cho phù hợp với từng người bằng cách nối tóc mối nhỏ, êm, mềm, đẹp và không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  4. Chăm sóc tóc hư tổn: Salon phục hồi tóc hư tổn nặng bằng Keratin và tế bào gốc. Mái tóc được phục hồi không những đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên mà còn bóng và suôn mượt làm hài lòng bạn.

thế giới tóc gold 2

Mẫu tóc ngắn tại salon Thế Giới Tóc Gold

Mỗi kiểu tóc làm cho khách hàng đều được salon chăm chút từng li từng tí. Tóc làm xong không những có vẻ đẹp chuẩn kiểu tại salon mà khi về nhà cũng dễ dàng chăm sóc.

Sản phẩm làm tóc nhập khẩu

Salon Thế Giới Tóc Gold sử dụng sản phẩm làm tóc nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như của châu Âu như: GOLDWELL, ALFAPARF, LAKME, ALONZO,…

Những sản phẩm làm tóc này được chính phủ kiểm định là sản phẩm làm tóc chất lượng, an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng. Mái tóc đẹp là mái tóc được tạo kiểu nhưng vẫn bóng khỏe từ bên trong.

thế giới tóc gold 3

Mẫu tóc ngắn uốn xoăn xinh đẹp

Giá cả dịch vụ phù hợp túi tiền

Dịch vụ làm tóc ở Thế Giới Tóc Gold có giá cả phù hợp túi tiền. Tùy từng gói dịch vụ mà bạn lựa chọn sẽ có mức giá cả dao động khác nhau.

Tạo kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn chỉ từ 500k, 700k… mức giá này sẽ phụ thuộc vào dòng sản phẩm làm tóc mà bạn lựa chọn đến từ những thương hiệu nào.

Cam kết vàng làm nên thương hiệu salon

Thế Giới Tóc Gold cam kết làm hài lòng khách hàng từ cắt tóc đơn giản đến tạo mẫu tóc cầu kỳ.

Salon đặt mình vào vị trí khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đảm bảo mỗi khách hàng đến salon đều hài lòng với những gì mà salon mang đến. Nhân viên salon tư vấn, chăm sóc và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, luôn thể hiện sự nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ.

thế giới tóc gold 4

Kiểu tóc xoăn dài bồng bềnh 

Nếu bạn đang ở Đà Lạt và muốn thay đổi kiểu tóc của mình thì hãy đến ngay Thế Giới Tóc Gold để được trải nghiệm dịch vụ làm tóc nơi đây.

Thế Giới Tóc Gold – Salon làm tóc chuyên nghiệp và đẳng cấp tạo nên thương hiệu riêng tại Đà Lạt

 

 

Rate this post