Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách với một mái tóc thật cá tính thì tuyệt đối không được bỏ qua Colorhaus Hair Studio. Salon chuyên mang đến những mẫu tóc đẹp, hiện đại, trẻ trung được các bạn trẻ Hồ Chí Minh yêu thích.

Mẫu tóc bob kết hợp nhuộm sáng cá tính

Làm đẹp là một trong những niềm yêu thích của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngoài việc tìm kiếm cho mình một “gu” thời trang hợp mốt, thì họ cũng kỹ tính hơn khi tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp để làm nổi bật mình. Và Colorhaus Hair Studio là một trong những salon tóc mà bạn nên ghé qua.

Phong cách làm tóc mới dưới đôi bàn tay của những người thợ giỏi

Rất nhiều khách hàng khi đến Colorhaus Hair Studio đều khá thích thú với sự thay đổi của mình ngay từ khi được nhân viên của salon tạo kiểu tóc. Các nhà tạo mẫu tóc tài năng tại đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu tóc mà bạn cần.

Mẫu tóc xoăn nhẹ nhàng

Không chỉ dừng lại ở đó, nhân viên của Colorhaus Hair Studio đều là những thợ làm tóc có nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ thuật chuyên môn. Họ không ngừng cập nhật thêm nhiều mẫu tóc mới để mỗi khách hàng khi đến với salon đều trở nên phong cách, cá tính hơn.

Mang đến những mẫu tóc mới đẳng cấp

Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách của bản thân, muốn mình thật nổi bật và cá tính hơn thì Colorhaus Hair Studio sẽ giúp bạn thay đổi chỉ trong nháy mắt. Nhân viên salon khá chú ý đến việc tạo kiểu tóc làm sao để phù hợp với gương mặt của bạn và tạo nên những điểm nhấn riêng của mỗi người.

Một mái tóc xoăn luôn được chị em yêu thích. Đến với Colorhaus Hair Studio bạn sẽ có thể chọn được cho mình những kiểu tóc xoăn phù hợp với cá tính và độ tuổi.

Mẫu tóc xoăn sóng hiện đại

Ngoài ra, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng khi làm xoăn sẽ bị già. Bởi vì nhân viên salon với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp riêng của mình sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc bồng bềnh tự nhiên, mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

Tóc duỗi cũng là một trong những kiểu tóc được các bạn trẻ yêu thích khi đến Colorhaus Hair Studio. Với một mái tóc duỗi nhẹ nhàng kết hợp màu nhuộm phù hợp sẽ giúp bạn che đi được những khuyết điểm của mình. Quan trọng hơn, kiểu tóc này vẫn đảm bảo độ tinh tế cần thiết giúp bạn nổi bật chứ không hề nhàm chán, đơn điệu.

Màu nhuộm nâu đỏ hiện đại

Ngoài những mẫu tóc kể trên thì Colorhaus Hair Studio còn mang đến cho khách hàng nhiều mẫu tóc đẹp, sang trọng. Nếu bạn là một cô nàng yêu cái đẹp, thích sự hoàn hảo thì Colorhaus Hair Studio sẽ không làm bạn thất vọng.

Hết mình vì khách hàng

Đây cũng chính là kim chỉ nam giúp Colorhaus Hair Studio xây dựng thương hiệu của mình. Đến với salon, mái tóc của bạn sẽ được chăm chút kỹ lưỡng và tỉ mỉ từng chút.

Rất nhiều cô nàng đã thay đổi bản thân mình khi đến với Colorhaus Hair Studio. Mái tóc sau khi được salon làm xong không những có kiểu dáng đẹp, màu nhuộm tóc đều mà hơn hết là khi sờ lên tóc cũng mềm mại, bồng bềnh hơn.

Kiểu tóc bob lệch lạ mắt

Ngoài sự cố gắng hết mình để có thể mang đến cho khách hàng những mái tóc thật phong cách. Thì Colorhaus Hair Studio được nhiều khách hàng ghé thăm cũng vì nhân viên của salon phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và đặc biệt là giá cả phải chăng, luôn hỗ trợ cho khách hàng từ những dịch vụ nhỏ nhất.

Đến Colorhaus Hair Studio để trải nghiệm và nhận ưu đãi ngay hôm nay!

Rate this post