Chí Thiện từ lâu đã được biết tới là địa chỉ làm đẹp không thể thiếu của chị em tại TP Hồ Chí Minh. Hãy tìm hiểu xem, điều gì đã khiến cho Hair Salon Chí Thiện lại được nhiều người rỉ tai tìm đến nhiều như vậy?

Hair Salon Chí Thiện – giúp mái tóc của bạn biến hóa mới lạ

Nhiều khách hàng đến với Hair Salon Chí Thiện  muốn được cắt tóc thường sẽ phải đặt lịch hẹn trước, bởi, salon luôn đông khách, nhất là vào khung giờ chiều tối. Để phát triển được như ngày hôm nay không phải là ngày một ngày hai, đó là sự cố gắng của cả một tập thể và hơn hết là Hair Salon Chí Thiện có những bí quyết giữ chân khách hàng của riêng mình.

Dịch vụ cắt tóc, gội đầu và chăm sóc tóc chuyên nghiệp

Nhiều người thường hay nghĩ rằng, chỉ có làm những dịch vụ nhiều tiền như uốn, nhuộm mới được chăm sóc tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Nhưng khi đến với Hair Salon Chí Thiện, thì những dịch vụ nhỏ nhất cũng đều được nhân viên của salon quan tâm đặc biệt. Từ việc tạo kiểu tóc khi cắt, đến gội đầu, chăm sóc tóc cũng được phục vụ một cách chuyên nghiệp.

Khi cắt tóc tạo kiểu, bạn sẽ được nhân viên gợi ý và đưa ra những tư vấn phù hợp mình. Ví dụ như kiểu tóc nào giúp bạn trẻ hơn, kiểu tóc nào giúp tôn làn da hay kiểu tóc nào đang được ưa chuộng để bạn có thêm lựa chọn.

Gội đầu cho khách cũng được Hair Salon Chí Thiện đặc biệt quan tâm. Với mong muốn tất cả khách hàng đều được tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ gội đầu tốt nhất. Salon dành khá nhiều thời gian để học cách massage cho tóc, cho da đầu để khách hàng cảm thấy thư thái hơn. Đặc biệt, những sản phẩm dầu gội, dầu xả, dầu ủ cho tóc cũng được salon lựa chọn kỹ càng, để khi gội đầu xong, mái tóc của bạn vừa sạch, vừa thơm mà hơn hết đó là tóc bồng bềnh, suôn mượt hạn chế tối đa hư tổn.

Dịch vụ uốn, nhuộm, duỗi tóc chất lượng

Khách hàng khi đến với Chí Thiện cực kỳ hài lòng với dịch vụ uốn, nhuộm và duỗi tóc. Từng thao tác thực hiện đều được nhân viên của salon thực hiện đúng theo quy trình để mái tóc sau khi được làm mới trở nên đẹp, trẻ trung và phù hợp với bạn.

Duỗi tóc được nhiều bạn trẻ yêu sự dịu dàng, nhẹ nhàng đặc biệt yêu thích. Khi làm tóc tại đây, mái tóc của bạn cũng sẽ được làm mới, đẹp và tinh tế hơn. Cùng với đó, những kiểu tóc uốn từ uốn lạnh, uốn nóng cũng được căn chỉnh đúng mức để mái tóc có độ xoăn thích hợp. Đặc biệt, màu nhuộm cũng được cập nhật liên tục để bạn có thể lựa chọn những màu tóc phù hợp với “gu” của mình.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi

Bạn muốn mái tóc của mình trở nên mới lạ hơn nhưng còn băn khoăn về giá, thì đến với Hair Salon Chí Thiện mọi thứ đều được giải quyết khi salon thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hơn nữa, salon còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng chuyên môn cao và hơn hết họ đều được đào tạo trở thành những cây kéo chuyên nghiệp. Bạn vừa được làm tóc đẹp mà chi phí làm tóc cũng vô cùng hợp lý.

Nếu là một người yêu cái đẹp, thì hãy đến Hair Salon Chí Thiện ngay hôm nay bạn nhé!

Rate this post