(iSalon) Là một trong 35 nghề được đưa vào Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12, Nghề Thiết kế các kiểu tóc, cùng 4 module tương ứng của nghề chính là một thử thách cho bất kỳ thí sinh nào, dù là thí sinh Quốc gia hay thí sinh của từng Module với những yêu cầu chuyên môn cao theo chuẩn khung trình độ Quốc gia.
Và để cho các thí sinh cùng các nhà tài trợ của Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12: Nghề Thiết kế các kiểu tóc có cái nhìn phổ quát hơn về toàn cảnh kỳ thi năm nay, buổi Gặp mặt thí sinh Nghề Thiết kế các kiểu tóc Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 sẽ chính thức được tổ chức, tập trung vào các yếu tố về lịch trình kỳ thi cũng như đề bài.
Bên cạnh việc phổ biến những thông tin về kỳ thi, buổi Gặp mặt cũng là thời điểm để các thí sinh lựa chọn những người mẫu cũng như tìm hiểu chi tiết về phần thi và những sản phẩm được sử dụng trong kỳ thi.
Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi Gặp mặt Thí sinh Nghề Thiết kế các kiểu tóc, Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 – Hội đồng thi Quốc gia số 3 cùng đại diện đơn vị tài trợ vàng Farmagan nhé!

Đại diện nhãn hàng Farmagan đón nhận Bằng chứng nhận từ ban tổ chức
Đại diện nhãn hàng trao đổi chuyên môn với các thí sinh về dòng sản phẩm của Farmagan
Đại diện nhãn hàng Farmagan chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh
Rate this post